แพ้ท้องอันตลายกับลูกไหมคืเราแพ้ท้องนักมาท้องได้สามเดือนแล้วทำไมมันเหนื่อยจัง

ใครรู้บอกที

แพ้ท้องอันตลายกับลูกไหมคืเราแพ้ท้องนักมาท้องได้สามเดือนแล้วทำไมมันเหนื่อยจัง
48 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

แพ้ท้องแล้วน้ำหนักลดก็ไม่เป็นไรนะคะ ถ้าน้ำหนักลูกตามเกณฑ์ บางคนตลอดการท้องขึ้นมาแค่ 6 กก. ก็มีค่ะ ถ้าลูกน้ำหนักปกติก็ไม่ต้องกังวลค่ะ เรื่องแพ้ท้องไตรมาสแรกอาจจะหนักหน่อย แต่เดี๋ยวพ้น 3 เดือนไปก็ดีขึ้นค่ะ บางคนเขาก็ว่าแพ้ท้องเยอะลูกแข็งแรง สู้ๆค่ะแม่ 💪🏻✌🏻

แบ่งกินหลายๆมื้อค่ะ มื้อล่ะนิดละหน่อย ทานอินทผลัมด้วยค่ะ บ้านนี้ก็ทานหลายๆมื้อ แบ่งทานค่ะ ปกติกินเช้ากลางวันเย็น ก็เป็นเช้ส 8ฏมง เช้า 10โมง เที่ยง บ่าย 2 บ่าย4 6โมงเย็น 1 ทุ่มค่ะ ทาสผสมกันไปหลายๆให้ครบ5หมู่ค่ั สู้ๆค่ะคุณแม่ เดียวช่วงแพ้ท้องจะผ่านไปค่ะ

ไม่อันตรายค่ะ เราแพ้หนักมากช่วง3เดือนแรก กินอะไรไม่ได้เลยแม้แต่น้ำเปล่า อ้วกออกหมด น้ำหนักลง 5โล หลังจาก3เดือนก็ดีขึ้นค่ะต้องกินยาแก้แพ้ท้องทุกๆ 5-6ชม.ตลอด9เดือนจนคลอดเลยค่ะ ลูกก็ออกมาสมบูรณ์แข็งแรงมากค่ะ น้ำหนัก 3040

บ้านนี้แพ้จนกินอะไรไม่ได้เลยค่ะอ้วกตลอดน้ำหนักไม่ขึ้นเลยสักนิด กินยาแก้อ้วกตลอด กินน้ำก็อ้วกค่ะ ยิ่งนมนี่แตะไม่ได้เลย แต่ตอนไปอัลตร้าซาว หมอบอกน้องค่อนข้างตัวใหญ่ ไม่ได้มีผลกระทบจากการที่แม่แพ้ท้องเลยค่ะ

บ้านนี้ก็3เดือนเต็มค่ะ กินไรไม่ได้เลยเหม็นผะอืดผะอมทุกอย่าง น้ำหนักลง2โลค่ะ พอเข้าเดือนที่สี่หายเป็นปริดทิ้งเลยค่ะ ตอนนี้33-+5wแล้ว น้ำหนักก็ขึ้นมาแค่5.5โลเองค่ะ แต่น้ำหนักน้องตามเกณฑ์ปกติค่ะ

บ้านนี้แพ้ถึงเดือนที่5เลยค่ะ กินอ้วกตลอดเวียนหัวมากหยุดงานไป2เดือนน้ำหนักลด8กิโลใน5เดือนเริ่มกินได้ไม่อ้วกเดือนที่6เป็นต้นไปน้ำหนักเพิ่มขึ้นมา7กิโล น้องคลอดออกมา3,420กรัมค่ะ สู้ๆค่ะแม่✌

ไม่อันตรายค่า บ้านนี้แพ้จนถึง5-6เดือนตอนนี้9เดือนล่ะน้อง3000กรัมค่ะ ช่วงแรกๆน้องจะได้รับสารอาหารจากถุงไข่แดงค่ะ ถ้าแพ้มากพยายามทานเป็นมื้อเล็กๆหลายมื้อนะคะ

เอ่ออออ น้ำหนักลดก็ไม่เป็นไรนะคะ ไม่อันตรายน้าเวลาไปฝากท้องก็แจ้งหมอ หมอจะให้ยาแก้แพ้มาทาน แต่ก็แค่เบาลงทนหน่อยน้าพยายามกินของมีประโยชน์นะคะสู้ๆค่ะ

ไม่ค่ะเป็นเรื่องปกติ บ้านนี้แพ้ อ้วน เบื่ออาหารหนักมากกินได้วันละมื้อ3-4คำอิ่ม อ้วนตอนเย็นทุกวัน เหมือนอาหารของสด รสดี หอมกระเทียม แพ้น้ำเปล่าด้วยค่ะ

บ้านนี้แพ้กินอะไรไม่ได้เลยน้ำหนักลงเยอะมาก แพ้เต็มๆ3เดือน พยายามพักผ่อนให้มากๆ ตอนนี้ 6เดือนแล้วลูกแข็งแรงดี อาการแพ้ท้องหนักไม่กะทบถึงลูกค่ะ

Câu hỏi liên quan