ตอนท้องอ่อนๆน่าจะยังไม่ถึงเดือนค่ะ แต่ไม่รุ้ว่าท้องเกิดอุบัติเหตุที่เท้าต้องเอกซเรย์ ก่อนเอกซเรย์หมอก้อถามว่าตั้งครรไหมเราก้อตอบไปว่าไม่ จนตอนนี้เข้าเดือนที่6แล้วยังคิดไม่ตกเลยคะกลัวลูกเป็นอะไร ตอนไปฝากท้องก้อถามหมอแล้วแต่หมอบอกตอบไม่ได้เหมือนกันค่ะ

ใครพอรู้หรือมีประสบการณ์ไหมคะ

9 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เอกซเรย์ที่เท้าไม่น่าจะเป็นอะไร แม่อย่าคิดมากนะคะ เราก็เอกซเรย์กระเพาะอาหารตอนท้องอ่อนๆ (ตอนนั้นไม่รู้ว่าท้อง) หลังจากนั้นไปฝากครรภ์เราถามหมอที่ฝากครรภ์แล้ว หมอบอกว่า ลูกเราปกติทุกอย่าง แต่เราก็ไม่ได้เชื่อหมอ100%หรอกนะคะ ได้แต่พยายามทำใจให้สบาย ถ้าลูกเป็นอะไร ก็จะรักและก็เลี้ยงเค้าให้ดีที่สุดค่ะ ตอนนี้เราท้องได้8เดือนแล้ว

Đọc thêm

เราเอ็กซเรย์ปอดค่ะ ก่อนประจำเดือนจะมา 1 อาทิตย์ ก่อนไปหาหมอก็ตรวจฉี่ดูนะคะแต่ไม่พบว่าท้อง พอหลังจากไปหาหมอมา ประจำเดือนขาด 2 วัน ตรวจก็เจอเลยค่ะ อ่านข้อมูลในเน็ตเอ็กซ์เรย์ แขน ขา ปอด หรือภายนอกอื่นๆไม่ได้รับรังษีมากเท่าไหร่ ไม่อันตรายหรอกค่ะ ตอนนี้ จะ 5 เดือนแล้ว ไปซาวด์ดูน้องทุกเดือน น้องแข็งแรงดีค่ะแม่

Đọc thêm

เคยเอกซเรย์ตอนท้อง 6 เดือนคะ ตอนนั้นเรียนยุ เขามาตรวจสุขภาพ เลยเลี่ยงไม่ได้คะ พอเสดลงมาจากรถ ก้อหน้ามืดเปนลมเลยคะ พอคลอดออกมาลูกแข็งแรงดี แต่มีปานสีแดงยุใต้จมูกคะ ตอนนั้นตกใจมาก ตอนนี้5 ขวบแล้ว จางลงแล้วคะ

5y trước

เหมือนกันค่ะ เคยบริจาคเลือดที่ รร ไม่รู้ว่าตัวเองท้อง จนหมอบอกว่าหนูบริจาคไม่ได้นะ ยังไม่ควรบริจาคแล้วก็มองที่ท้อง ตอนแรกก็ไม่เข้าใจค่ะ เพิ่งมารู้ตอนท้องได้2เดือน

แล้วทุกครั้งที่อัลตราซาวด์ หมอบอกว่าเด็กปกติไหมคะ? แล้วได้ตรวจคัดกรองความเสี่ยงหรือเปล่า?

เอ็กซเรย์ที่เท้า ไม่น่าจะเปนไรนะค่ะ แต่ถ้าเอ็กซ์ช่วงปอดหรือหน้าท้องเราว่าอันตรายค่ะ

Thành viên VIP

ลองไปซาวน์ดูนะคะ เพื่อความสบายใจค่ะ คุณแม่ก็อย่าคิดมากน้าาา

ขนาดเราไปนั่งหน้าห้องเอกซเรย์เขายังไห้ไปนั้งที่อื่นเลยค่ะ

ก็ถ้าซาวปรกติก็ปรกติแหล่ะ

ขอบคุณค่ะ

Câu hỏi liên quan