ต่อมน้ำตาตื้น

โดนบ่นนิดหน่อยร้องไห้ เราทำสุดความสามารถแล้ว เราเหนื่อยคนเป็นพ่อเค้าไม่เคยรับรู้ เค้าทำงานหน้าเดียวเราทำงานทุกหน้า งานบ้านงานครัวงานสารพัด เดินทำจนเจ็บท้องก็ยังโดนบ่น แล้วเอาเรื่องที่ทำงานมาลงที่เรากับลูกว่าเหนื่อย..แล้วคนเป็นแม่ล่ะ ? ทุกวันนี้พูดกับลูกในท้องทุกวัน ถ้าไม่มีพ่อหนูก็ต้องอยู่ให้ได้เนาะ สู้กัน2คนก็ได้ เราท้อถ้าต้องมาเจอแบบนี้ตลอด

8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

อันดับแรกคุณแม่ต้องอย่าคิดมากและทำใจให้สบายค่ะเพราะในท้องเรามีอีกชีวิตที่ต้องดูแลนะคะมีความสุขกะการเตรียมตัวต้อนรับสมาชิกใหม่อย่างมีความสุขดีกว่าค่ะ...ส่วนเรื่องคุณสามีถ้าเป็นไปได้แนะนำให้คุยกันตรงๆค่ะเพราะแต่ละคนก็มีหน้าที่ของตัวเองคุณแม่ก็ดูแลบ้านคุณพ่อก็หาเงินซึ่งบางครั้งเรามัวมองแต่ตัวเองจนลืมคิดถึงคนอื่นก็ได้นะคะก็เลยแสดงออกแบบไม่ทันคิดค่ะซึ่งตอนนี้เราท้องอยู่คงต้องคิดถึงลูกน้อยด้วยลองหันหน้ามาคุยกันนะคะว่าจะลดความเครียดของพ่อกะแม่ได้ยังไงบ้าง...เป็นกำลังใจให้นะคะ

Đọc thêm
5y trước

ขอบคุณมากค่ะ

สู้ๆน่ะค่ะ คุณแม่ บ้านนี้ก็เป็นเหมือนกัน วามีทำงาหาเงินนอกบ้าน คุณแม่ก็ทำทั้งนอกและในบ้าน ยังโดนบ่นเลยค่ะ ได้แต่ทำใจให้ขินกับแต่ล่ะวัน ถึงจะเหนื่อยจะโดนบ่นแค่ไหนก็ต้องสู้เพื่อตัวเล็กค่ะ

5y trước

ขอบคุณมากค่ะ สู้ๆเหมือนกันนะคะ

เป็นกำลังใจให้นะคะ​คุณแม่​ บ้านนี้ก็ทำขนมขายงกๆ​ ขาจะก้าวไม่ไปอยู่แล้วคะปวดมาก​ ไหนจะงานบ้่านงานครัว​ สู้ๆ​นะคะ

5y trước

ขอบคุณค่ะ แม่ก็สู้ๆนะคะ

Thành viên VIP

เป็นกำลังใจให้นะคะ เราเองก็บ่อน้ำตาตื้น ร้องไห้ง่าย แม้แต่เรื่องไร้สาระยังร้องไห้

5y trước

ขอบคุณค่ะทำใจให้ชิน สู้ๆเหมืนกันนะคะ

เปนกำลังใจให้คะสู้ๆคะ

5y trước

ขอบคุณมากนะคะ

สู้ๆนะค่ะ ....

5y trước

ขอบคุณมากจ้า

สู้ๆนะคะ....

5y trước

ขอบคุณมากค่า

สู้ๆ จ้า.....

5y trước

ขอบคุณมากๆนะคะ

Câu hỏi liên quan