ท้องเล็ก 26+2week

โดนทักจนท้อค่ะแม่ๆ จากที่ไม่กังวลเริ่มจะกังวลไปใหญ่ 😥

ท้องเล็ก 26+2week
24 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

น้ำหนักลูกดีไหมคะ ถ้าน้ำหนักน้องดีไม่มีอะไรต้องกังวลเลยค่ะ ดูน้ำหนักน้องเป็นหลัก เคยคุยกับเพื่อนท้องแรกจะไม่ค่อยใหญ่มาก ของเราก็ท้องแรก วันนี้ 28+1 wk เพิ่งเริ่มรู้สึกว่าตัวเองพุงใหญ่ได้ 1-2 อาทิตย์นี้เองค่ะ

10mo trước

เป็นต้าวอ้วน 🤗 ของเรา 25 วีค 660 g เองค่ะ พอดีเป๊ะ 😂 แม่ไม่ต้องกังวลน๊า ลูกดูโอเคเลย

ไม่ต้องกะงวลค่ะแม่ ท้องเล็กหรือใหญ่ไม่สำคัญเท่าน้ำหนักลูกในครรภ์ บางคนท้องใหญ่แม่น้ำหนักขึ้น 20-30โล พอคลอดลูกน้ำหนักไม่ถึง3,000กรัมก็เยอะ สุดทเายแล้วน่ำหนักก็ไปค้างอยู่ที่แม่อยู่ดี อย่าซีเรียสค่ะแม่

ของเราท้องเล็กกว่าอีกค่ะ ตอนนี้ 25w เพราะน้ำหนักขึ้นมาแค่ 2 โล แต่น้ำหนักลูกตามเกณฑ์ปกติ หมอบอกสงสัยกินแล้วลงลูกหมด ส่วนตัวไม่ได้กังวลเรื่องท้องเล็กไม่เล็ก ถ้าหมอบอกไม่มีปัญหาก็สบายใจได้ค่ะ

บ้านนี้28+เหมือนคนท้อง3เดือนเลยอย่ากังวลเรื่องท้องเล็กใหญ่ให้เจ้าตัวน้อยสมบูรณ์น้ำหนักตามเกณฑ์ก็พอคะแม่บ้านนี้โดนทักจนซึมเศร้าสักพักใหญ่ๆเหมือนกันถามหมอๆบอกปกติของท้องแรก

บ้านนี้ก็โดนทักบ่อยค่ะปกติเป็นคนตัวเล็กอยู่แล้วยิ่งโดนทักบ้างที่มันก็หงุดหงิดมากเลยค่ะ ปกติเอว23-24ตอนนี้เอว32แล้วค่ะ #ท้อง25สัปดาห์แล้วท้องแรก

Post reply image

โดนทักบ่อยค่ะว่าท้องแฝดปาวแต่ก้อไม่ค่อยสนใจหรอก่ะเพราะส่วนตัวกินมีน้ำมีนวนอยู่แล้วน้ำหนักลูกก้อปกติดีค่ะแค่ท้องใหญ่กว่าคนอื่นเชยๆ😁

Influencer của TAP

แฟนผมก็เล็กเหมือนกัน ไม่ต้องสนใจคำพูดคนอื่นหรอกครับ หมอว่าดีก็คือดีครับ หรือถ้าว่าเยอะๆ ก็ถามไปเลย ขอดูข้อมูลหน่อยที่ว่าไม่ดีหน่อย 5555

เหมือนกันเลยค่ะ ของเรา25+4 ท้องเล็กกว่านี้อีกค่ะแต่แม่ไม่ต้องกังวนนะค่ะ ไม่ต้องสนใจคนอื่น ถ้าหมอบอกว่าปกติ ก็ไม่มีไรที่ต้องกังวนค่ะ

แบบนี้ไม่เล็กหรอกแม่ พอพอกันเลย บ้านนี้28วีค ท้อง4แล้ว ท้องก่อนๆ เล็กกว่านี้อีก น้องยังออกมา ตามเกณฑ์ทุกคน

Đọc thêm
Post reply image
10mo trước

สู้ๆนะคะ อีก2-3เดือนก็คลอดแล้ว

เป็นเหมือนกันคะ30+4แล้วคะท้องเล็กกกว่านี้อีกคะแต่ไม่กังวลเพราะหมอบอกลูกน้ำหนักตามเกณฑ์ปกติดีคะ

Câu hỏi liên quan