ทำไมโรงพยาบาลรัฐไม่ดูเพศลูกให้

แอบนอยด์ค่ะ ไปตามนัด3ครั้ง อัลตราซาวด์ทุกครั้ง เมื่อวานครบ20w หมอนัดไปซาวด์ดูความผิดปกติ ดูปาก ดูหัวใจ ดูสมอง ดูผนังหน้าท้อง นับแม้กระทั่งนิ้วมือนิ้วเท้า แต่ไม่ยอมดูเพศลูกให้เลยค่ะ ถามก็ไม่บอก บอกแต่ว่าไม่รู้ ส่วนตัวไปซาวด์ที่คลีนิคได้ค่ะ แต่งงว่า เราก็ไปซาวด์ทุกนัดที่โรงพยาบาลอยู่แล้ว ทำไมหมอไม่ดูให้ หรือว่าเพศลูกเป็นความลับคะ😌

15 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

แล้วแต่หมอมากกว่าคะของเราเจอหมอ2คนคนที่1ดูไห้แต่ไม่เหนบอกน้องหนีบนัดมาไหม่1อาทิตเจอหมออีกคนบอกซาวไปแล้วไม่ต้องซาวหรอกนะเลยตัดสินใจไปคลีนิควันนั้นเลยคะ

บ้านนี้ก้โรงบาลรัฐคะ ตอนนี้21วีคก้ยังไม่ได้ซาวเพศ แต่ไปซาวตอน16วีคหมอบอกว่าน้องตัวเล้กยังไม่เห้นเพศ พอ20วีคไปหาหมออีกหมอบอกให้ไปซาวที่คลีนิคถ้าอยากเห้นเพศ

เหมือนกันเลยคะทางนี้คุณหมอกำลังดูขาแท้ๆถามก็ไม่ยอมบอกบอกแค่ว่าถ้าอยากรู้ให้ไปคลีนิคเปิดเวลานั้นๆนี้ๆ แต่เราไปอีกคลีนิคคะคงอยากได้เงินมากก😆

ของเรา5เดือนแล้วไปล่าสุด หมอไม่ซาวให้เลยบอกว่าเดือนหน้าจะซาวให้เพราะน้องยังตัวเล็กอาจมองไม่เห็น ยังไม่รู้เพศเลยค่ะ ตรวจออกมาแบบงงๆ

เมือวานเราไปหาหมอ หมอซาวด์ให้เช็คความปกติทุกอย่าง ส่วนเพศถ้าหมอเห็นเค้าก็คงบอกแต่ถ้าไม่เห็นหมอก็ไม่บอก (เราว่าแล้วแต่หมอน่ะ)

Influencer của TAP

แล้วแต่หมอรึเปล่าคะ หรือเขาอาจเขียนในใบคู่กับใบอัลตร้าซาวด์มีรายละเอียดการซาวด์อยู่นะคะ แต่ก็ไม่แน่ใจว่าเป็นเหมือนกันรึเปล่า

บ้านนี้หมอกดๆท้องจนเห็นเพศให้ตอน20วีค2วัน แล้วก็พูดว่าผู้ชายแหละเหมือนเห็นจู๋โผล่(ตอบแบบมั่นใจ80%90%😅)

ของเราก็ไม่บอกเพศบอกแค่ว่าปกติดีทุกอย่าง ด้วยความที่คุนแม่ใจร้อนเข้าคลินิกเสีย800น้องผุ้ชายคะ

บางครั้งหากหมอดูเพศไม่ตรงก็โดนด่าค่ะเลยเลือกที่จะไม่บอก(แล้วแต่หมอด้วย) พยาบาลบอกเราแบบนั้น

2y trước

แต่หมอที่ซาวด์ไม่ได้พยายยามดูเพศให้เลยค่ะ เราถามว่าเห็นเพศหรือยังคะคุณหมอ หมอส่ายหน้าแล้วตอบว่าไม่รู้ค่ะ 😂😂

บ้านนี้หมอซาวให้ตอน18วีคค่ะ แต่หมอบอกให้ชัวร์ต้องรอสิ้นเดือน หมอจะซาวให้อีกครั้ง

Câu hỏi liên quan