🤰 คุณแม่มีแตกลายส่วนไหนบ้างคะ?

แอดเชื่อว่าการแตกลายเป็นปัญหากวนใจแม่ๆแน่นอน 📌 เช็คร่างกายกันหน่อยค่าคุณแม่ พอท้องแล้วส่วนไหนขยายและแตกลายบ้างคะ? มาดูวิธีแก้ท้องลายกันเลย! 👉 https://th.theasianparent.com/how-to-get-rid-of-strech-mark #ตั้งครรภ์ #แตกลาย

🤰 คุณแม่มีแตกลายส่วนไหนบ้างคะ?
196 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ตอนนี้ 32w ถ้าเอาเฉพาะตอนท้ง... 6 จุดที่ให้มาแตกแค่ราวนมนิดหน่อย พอรู้ก็ลงออยล์ลงโลชั่น ดีขึ้น แต่ก่อนหน้าช่วงวัยรุ่น (ผิวขยายไว) แตกทั้ง 6 จุด มาตั้งแต่ก่อนท้องแล้ว พอท้องใช้ครีมคนท้องทาสม่ำเสมอ ทั้งวัน ทั้ง 6 จุดตอนรู้สึกว่าผิวแห้งลง ทุกรอยเก่า ใหม่ดูจางลง ช่วงท้องเลยยังไม่มีแตกเพิ่ม รอลุ้น จนคลอด

เป็นตรงสะโพกซึ่งเเตกอยู่ก่อนเเล้ว เพราะเคยนน.ดีดขึ้นเร็วลงเร็วอยู่หลายรอบ เเต่พอท้องตอนนี้ จากรอยเเตกเปลี่ยนเป็นคล้ำดำขึ้นเป็นปื้นๆ รอยเเตกยาวขึ้น รักเเร้ดำ รอบสะดือเริ่มมีรอยคล้ำ ที่สำคัญไม่ใช่เเค่รอยเเตก เเต่เซลลูไลท์ต้นขาคือเห็นชัดมากกกกก ขาใหญ่กว่าต้นกล้วยเเล้ว😊

Influencer của TAP

ก่อนท้องคือต้นแขนต้นขา แล้วก็หน้าอกแตกมาก่อนแล้วค่ะ สมัยแบบเริ่มวัยรุ่นเลย พอท้องพวกนี้คือไม่แตกเลย แต่ใต้ท้องแตกลามขึ้นท้องส่วนนี้ส่วนเดียวจริงๆ 😂😂 ยิ่งท้องแก่ยิ่งแตก ทาก็ไม่ช่วยค่ะ อาจจะเพราะกรรมพันธุ์ด้วย

ก่อนท้อง สะโพกผาย หน้าอก32B ก็แตกยุก่อนแล้วค่ะ ไม่ใช่คนอ้วนนะสูง170-172 น้ำหนักก่อนท้อง59.9 อก32เอว32-34 แต่ไม่รู้ทำไมมันแตก คงตอนเข้าสู่วัยรุ่น มันก็เลยแตก(คิดเองเออเอง)

3y trước

แตกเหมือนกัลเรยค่ะคุนแม่

แตกแทบทุกส่วนค่ะ ยิ่งกว่าท้องแรกอีกค่ะ โดยเฉพาะขา มาเป็นทางเลยค่ะ เครียดอยู่เหมือนกันค่ะ อยากใช้ครีมดีๆก็ไม่มีเงินซื้อ ไม่รู้ว่าหลังคลอดจะกู้คืนได้มั้ย😣😅

Thành viên VIP

แตกใต้ท้อง ก้น โคนขา แต่ไม่แยะค่ะ ทาออยคู่ครีมบำรุงแบบพอกไปเลยค่ะ ไม่กังวลเท่าไหร่จุที่แตกอยู่ในร่มผ้าทั้งหมด รอคลอดน้องแล้วค่อยบำรุงหนักๆอีกค่ะ

ตอนนี้ 31 สัปดาห์ 4 วัน ยังไม่แตกสักส่วน ของร่างกาย มีแค่คันๆที่หน้าท้องแต่ไม่เกาค่ะ แค่ทาครีมแล้วลูบๆ แต่ต่อจากนี้ไม่รุ้จะมีส่วนไหนแตกรึป่าว😆😆😆

Đọc thêm

มาแตกตอนเดือนสุดท้าย มีหน้าอก 2ขีด นอกนั้นขอบเอว ตอนนี้กำลังรักษาด้วยครีมอยู่กำลังจางลง ภาวนาให้กลับมาเหมือนเดิม พึ่งจะท้องแรกเอง🤣🤣

จริงสุดเลย เริ่มแตกใต้ท้องตอนอายุครรภ์เข้า 37วีค คือมองไม่เห็นเลยไม่ได้เน้นทาครีมไม่ทันแล้ว 😭 รอยเหมือนแผลเป็นเลย แดงๆ คล้ำๆ

ต้นขา/หน้าอก/สะโพก/ใต้ท้อง/หน้าขาอ่อน/ก้น/แตกแบบดำๆไครมีครีมดีๆแนะนำบ้างค่ะแตกดำแล้วมีสิทธิ์หายแบบจางลงบ้างมั้ยค่ะ😅

2y trước

น้ำมันมะกอกช่วยได้นะคะคุณแม่….แม่บ้านนี้ไม่ได้ใช้อะไร…เลยมีแตกที่หน้าขานิดหนึ่งแล้วคะ