แม่ๆช่วยแนะนำแพมเพิสหน่อยค่ะ

แม่ๆใช้แพมเพิสยี่ห้อไหนกันบ้างคะ เราใช้มามี่โพโกะสีทอง ลูกชายอึทีล้นมาที่หลัง ออกข้าง ตลอดเลยค่ะ เลยอยากเปลี่ยนยี่ห้อ แบบใช่ได้ทั้งกลางวัน-กลางคืนเลยค่ะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

17 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้ก็อึล้นค่ะ มาเจอมามี่ฟ้า คืนละแผ่น ยันเช้านางเอาอยู่ไม่มีล้น ลูกเราฉี่กลางคืนเยอะมากกกแถมเช้ามาอึแถมอีก รุ่นอื่นเอาไม่อยู่ แต่มามี่ฟ้านางเอาอยู่ค่ะ ฉี่อึเต็มที่ไม่เคยทะลุสักครั้งเลยค่ะ เราใช้มาเป็นปีได้ละ ราคาถูกกว่าห่อทอง เด็กขาใหญ่ใส่ได้สบาย ไม่ทะลุ แห้งไวมากกก เสียอย่างเดียวไม่มีแถบวัดความชื้น

Đọc thêm
Thành viên VIP

ลองดูดูเลิฟขอบยี่ห้อนี้จะสูงหน่อยเคยใช้แล้วไม่เคยล้นเลยค่ะ แล้วก็เบบี้เลิฟฟ้า/เหลือง ลองหลายๆยี่ห้อค่ะ ลองจนเจอยี่ห้อที่ถูกใจ ไม่เคยใช้เมอรี่ ยี่ห้อที่แพงๆเลยค่ะถ้าแม่มีงบก็ลองดูนะคะ

9mo trước

แบมบี้ค่ะดีเหมาะกับเด็กก้นใหญ่ขาใหญ่ค่ะ

บ้านนี้ใช้ โมฟิกค่ะ ก่อนหน้านี้ใช้ ดูดูเลิฟ ซันนี่ มามี่สีทอง เบบี้เลิฟเขียว สู้โมฟิกไม่ได้สักตัวค่ะ ดูดูเลิฟขี้ไม่ทะลักค่ะแต่ฉี่ซึม นอกนั้นไม่ใหว

บ้านนี้ใช้โมฟิกสีเขียวค่ะ ไม่ล้นไม่ทะลัก ซึมซับดี เอวสูงรอบขากว้าง แต่ก่อนใช้ต้องขยี้ก่อนนิดหน่อยเพราะแข็งไปนิด แต่ขยี้แล้วก็นิ่มดีค่ะ

ใช้มามี่ทอง มามี่ฟ้า เบบี้เลิฟเหลือง โมฟิกเขียว โมฟิกฟ้า มิโดริ เปาเปา ลิตเติ้ลชิพ กูน ไม่เป็นเลยค่ะเราว่าบางทีต้องเพิ่มไซส์ให้น้องค่ะ

บ้านนี้ใช้เมอร์รี่กับแบมบี้ค่ะ ไม่เคยล้นออกข้างฉี่ก็ซึมซับเร็วอีกอย่างลูกเราขากับก้นใหญ่แต่ขอบของ2ยี่ห้อนี้ไม่เคยบาดขาลูกเลยค่ะ

Dodolove ลายเป็ด แห้งมากเก็บอึไม่มีล้น ,แบบมบี้ แห้ง เก็บทรงก้นไม่ตุง

ซันนี่เบบี้ค่ะ ไม่มีซึมไม่มีล้น

เมอร์รี่ หรือ แบมบี้ ค่ะแม่

โมลฟิกซ์สีเขียวค่ะ