ไม่สบายตอนไตรมาส3

แม่ๆแนะนำหน่อยค่ะ ตอนนี้ไตรมาส3แล้ว 34w6d มีอาการไอไม่หยุดเลยค่ะ กลางคืนไอไม่ได้นอนเลยค่ะ เกร็งท้องไปหมดเลยค่ะ กินอะไรดีค่ะถึงจะบรรเทาได้#ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับความคิดเห็นค่ะ

21 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราก็เคยเป็นไม่มีไข้ไม่ตัวร้อนไม่มีน้ำมูกไออย่างเดียวไอแบบแห้งๆและคันในคอมาก จิบน้ำอุ่นบ่อยๆ บีบน้ำมะนาวผสมเกลือผสมน้ำผึ้งกินได้นะแม่พยายามบ้วนน้ำลายทิ้งช่วยด้วย อมยาอมได้นะคะ ยาแก้ไอสามารถกินได้แต่ต้องไม่มีแอลกอฮอลเป็นส่วนผสมค่ะหมอบอกเรามาตอนเราเป็นแต่โรงบาลจะไม่จ่ายยาให้ทานอยู่แล้วถ้ายิ่งใกล้คลอด เราได้แค่ยาพารากับยาแก้แพ้ ยังไงแม่ก็ลองดูนะคะขอให้หายไวๆ

Đọc thêm
3mo trước

ขอบคุณค่ะ ตอนนี้แทบพกน้ำอุ่นผสมมะนาวน้ำผึ้งติดตัวเลยค่ะ

เป็นเหมือนพี่สาวเราเลย...ไอไม่หยุดตกเย็นมาไอ ไอหลายวันบอกไปหาหมอไม่ไป จนได้โทรไห้รถโรงบาลมารับถึงยอมไป ไปถึงโรงบาลน้องก็ไม่อยู่ หมอผ่าน้องออกมา แม่ร่างกายไม่ไหว เสียทั้ง2เลย แม่ๆอย่าปล่อยไห้เป็นนานนะ อย่าคิดว่าแค่ไอไม่อันตราย กลัวเหมือนเคสพี่สาวเรา

3mo trước

เสียใจด้วยนะค่ะ มะวานแฟนทำงานเราขับรถไปโรงบาลคนเดียวเลย ไม่มียาแกไอคนท้องเลย ได้แต่ยาพารามาค่ะ

เราก็ไอค่ะ 35วีค แต่ไอตั้งแต่33วีคแล้วค่ะ ยังไม่หายเลย ทั้งหวัดทั้งไข้ น้ำมูกเสมหะ ครบเลย ทรมานมาก แต่ตอนนี้ดีขึ้นค่ะ ช่วงแรกๆ ไอจนแฟนทักว่าไอเหมือนจะตาย กินพารากับไปได้ยาแก้ไอกับหมอที่คลินิคค่ะ ชนิดคนท้องทานได้นะคะ คุณหมอจัดให้

ทานน้ำอุ่น มะนาวน้ำผึ้ง น้ำขิง อมลูกอม สเตปซิลช่วยบรรเทาได้ค่ะ ไม่ตากพัดลม แอร์ ใส่แมสค์ ใส่เสื้อปิดช่วงคอช่วยได้เยอะค่ะ ดื่มน้ำเยอะๆ ยากินไม่ได้ต้องดูแลตัวเองเยอะหน่อยค่ะ พึ่งหายเหมือนกัน

3mo trước

ไม่หายซะทีสงสัยต้องโดนแอร์ที่ทำงานแน่เลยค่ะ พยายามลุกไปปิดแอร์ แต่ก็เกรงใจเพื่อนๆบางคนร้อน ได้แต่จิบน้ำขิงมะนาวตลอดเลยค่ะ

บ้านนี้ก็เป็นค่ะไอจนเจ็บท้องเจ็บซี่โครงไปหมด... เราพยามกิน..น้ำเยอะ..กินวิตามินซีรสเลม่อน..อมฮอลล์เหลือง..ทำให้คอเราเย็น....ตอนนี้หายแล้วค่ะ

3mo trước

ไอหายยากมากค่ะ เกร็งท้องปวดท้องไปหมด สงสารลูกจัง

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ35+2 ไอจนเจ็บคอไม่มีเสียงเลยค่ะ เลยไปหาหมอคุณหมอจัดยาแก้ไอกับยาแก้อักเสบให้ค่ะลองปรึกษาคุณหมอดูนะคะ

3mo trước

ขอบคุณค่ะ จะลองไปคลินิคที่เราฝากท้องดูค่ะ เผื่อจะมีอะไรช่วยได้

น้ำผึ้งมะนาวใส่กับน้ำอุ่นค่ะ พึ่งจะเป็นหายค่ะ ดื่มเช้าเย็น 4 วันหาย ขอให้หายไวไวนะคะ แข็งแรงทั้งแม่ทั้งลูกค่ะ

บ้านนี้ก้อเป็นคะ กินน้ำมะนาวคะ ทานยาไม่หายสักอย่างคะ น้ำมะนาวอุ่นๆทุกวันคะ ยุๆก้อหายเองคะ

ทานตัวนี้ค่ะ คนท้องทานได้ปลอดภัย เราก็ไอจนฉี่เล็ดไปหายามาทานเค้าใฟ้ตัวนี่ดีขึ้นเยอะเลยค่ะ

Post reply image
3mo trước

ขอบคุณค่ะ เด่วลองไปซื้อทานนะค่ะ

ลองพวกยาอมดูนะคะ บ้านนี้แม่ก้อไอไม่ได้นอนเลย อมยาอมฟิชเชอร์แมน หลับสบายเลยค่ะ