แชร์ประสบการณ์ก่อนคลอดหน่อยค่ะ

แม่ๆแต่ละบ้านมีอาการยังไงก่อนไปคลอดบ้างค่ะเจ็บท้องกันนานไหม คลอดง่ายไหมค่ะ บ้านนี้พึ่งท้องแรก อยากคลอดแล้วค่ะ นอนแต่ละคืนอึดอัดมาก ท้องแข็งบ่อยสุดๆ แต่ยังไม่เจ็บเลยค่ะแม่🤣

4 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ของเราคลอดตอน 39+2 คือบังเอิญมากเพราะเราไม่ปวดอะไรเลย แต่ไปรพ เพราะรู้สึกว่าน้องเริ่มไม่ดิ้น พอไปหาหมอเค้าเอาเครื่องวัดมดลูกบีบ ถามเราว่ารู้สึกอะไรมั้ย แต่เราไม่รู้สึกอะไรเลยขนาดตอนมันบีบ 😂 หมอบอกที่เราเริ่มรู้สึกว่าน้องไม่ดิ้นเพราะน้องเริ่มไม่มี space ที่จะดิ้นแล้ว อีกอย่างตอนนั้นมดลูกเปิด3ซม. เรานอนรอประมาณ 2 ชม ก็3ซม. เท่าเดิม เลยขอหมอผ่าค่ะ น้องสมบูรณ์แข็งแรง ตอนนี้จะ 4 ขวบแล้วค่ะ ส่วนท้องสองตอนนี้ 10 วีคอยู่ค่ะ

Đọc thêm
3t trước

37 วีค ค่ะ

หมอถามอยากให้น้องออกหรือยัง เลยว่ายังไม่อยากให้ออกเพราะยังไม่37วีค ตอนนี้เปลี่ยนใจแล้วค่ะ อยากให้ออก เพราะเดินไม่ไหว ปวดหน่วงจิมิ เดินมากท้องแข็ง นั่งนานท้องแข็ง กลางคืนนอนยากมากกว่าจะหลับ ลูกดิ้นทีเหมือนฉี่จะราด😂

3t trước

ปวดไม่ถี่ค่ะ ไม่สม่ำเสมอ

ของเรา 37 วีคกว่าหมอนัด แล้วหมอบอกว่าน้องแข็งแรงตัวโตดี อยากให้ออกมารึยังหรืออยากรอปวดคลอดเอง เลยบอกว่าอยากให้ออกแล้ว ได้แอดมิทเตรียมผ่าเลยค่ะ ไม่มีอาการปวดท้องจะคลอด แต่ว่าท้องโตเริ่มอึดอัดนอนลำบาก

4t trước

บ้านนี้รอน้องเลือกวันค่ะแม่ เพราะอยากคลอดเองมาก

บ้านนี้ก็อยากให้ออกแล้วเหมือนกันแม่อยากเห็นหน้ามากค่ะ แต่ยังไม่มีอาการอะไรเลยท้องแข็งก็ไม่มี น้องดิ้นดีมาก

4t trước

จริงค่ะอึดอัดมากกว่าจะนอนได้แต่ละคืน เจ็บเตือนแค่ครั้งเดียวเองค่ะ

Câu hỏi liên quan