เตรียมของคลอด

แม่ๆเริ่มเตรียมของน้องๆ ตอนอายุครรภ์เท่าไหร่คะ ตอนนี้8วีค6วัน อยากซื้อไว้ แต่เขาว่าไม่ดี #ท้องแรกค่ะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

21 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้ 25 วีค เริ่มซื้อค่ะ ทั้งสั่งออนไลน์ทั้งไปหาซื้อเอง เตรียมครบตอน 36 วีค 4 วัน พอของครบปุ๊บคลอดปั๊บ ทั้งๆที่กำหนดคลอดต้องอีกเดือนนึง แม่คลอดก่อนกำหนดจ้าเราต้องเผื่อเวลาคลอดก่อนกำหนด และเผื่อเราท้องโตอุ้ยอ้ายหาซื้อของลำบากด้วยนะคะ ซื้อก่อนคลอดได้เลยค่ะ เราคลอดอยู่ รพ.ของต้องพร้อมใช้

รู้เพศตอน16wก็เริ่มซื้อเลยค่ะ คิดไม่ผิดที่ซื้อไว้ตอนนี้27wแล้วเดินไกลเดินนานไม่ค่อยไหวเพราะเราตัวเล็กท้องใหญ่เดินนานๆก็ปวดขา ของที่ซื้อมาก็ถูกใจเราทุกอย่างเพราะเราได้เลือกเองค่ะ

พอรู้เพศน้องแล้ว เราทยอยซื้อเลยค่ะ ขนาดวันผ่าคลอดยังเอฟรัวๆ ถ้าท้องแก่จะเหนื่อยนะคะแม่ ที่บ้านแฟนก็ห้าม แต่เราเอาที่เราสะดวก นี่ปี2022 แล้วอ่ะ ถ้าไม่เตรียมฉุกเฉินมาจะไม่ทันค่ะ😊

ของเค้าตอนท้องรู้เพศเตรียมตอน5เดือนและทยอยซื้อจนครบจนถึง8เดือนจะไม่ซื้อพร้อมกันขาดเหลืออะไรซื้อทีหลังได้เพราะตอน9เดือนท้องหนักเริ่มไม่ไหวแล้วจ้า☺️

ถ้ามีทุนซื้อไว้เลยค่ะ ตอนเราท้องแรกไม่ได้เตรียมอะไรเลย ไปแบบฉุกเฉินมาก ไปใช้ของที่โรงพยาบาล สงสารลูกมาก เสื้อผ้าไม่ได้ซัก ผื่นเต้มตัวเลย

Influencer của TAP

บ้านนี้ซื้อเตรียมตอน5เดือน ตอนนี้จะ8เดือนแล้วของใกล้ครบแล้วค่ะแต่เตรียมเร็วไปหน่อยฝุ่นเกาะแล้วเก็บไว้อย่างดีก็ไม่รอดเลย😢😂

ให้รุ้เพศก่อนก้อได้ค่ะ รึไม่ก็มั่นใจว่าน้องติดชัวๆ 8วีคนี่ยังไม่มั่นใจเรยว่าจะติดไหม ผ่านไตรมาสแรกก่อนก้อได้จ้า

2y trước

ไตรมาสแรกประคองให้น้องเกาะแน่นๆก่อนนะคะ เพราะเราก็เคยหลุดท้องแรกตอน 11วีค

ซื้อไว ไหนจะฝุ่น ไหนจะเสื่อมสภาพของบางอย่าง แนะนำ อดใจรอ ค่ะ สัก 6 เดือนขึ้นไป ยังทัน ค่ะ มองๆๆ ศึกษาไปก่อน นะ

ทยอยซื้อเรื่อยไปจะได้ของถูกใจเรานะคะ ราคาไม่แพง เลือกที่มีโปรโมชั่นค่ะ เราไม่ถือนะ

บ้านนี้ซื้อตั้งแต่5เดือนค่ะ ของครบตั้งแต่7เดือนเลยค่ะ ค่อยๆซื้อไปเรื่อยๆค่ะ