ทีมกันยายนค่ะ

แม่ๆเริ่มมีอาการแพ้ท้องกันตอนกี่วีคค่ะ บ้านนี้เริ่มมีพะอืดพะอมช่วงเช้าเวลาท้องว่างตอนนี้ 9w แล้วค่ะ #ทีมกันยาขอเสียงหน่อย

ทีมกันยายนค่ะ
64 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

แม่ๆตรวจเจอตอนกี่วีคค่ะ เราเมนมาล่าสุด23 ธ.ค ถึง26 ธ.ค จนตอนนี้ยังไม่มาเลยค่ะ ใช้ที่ตรวจไป4,5อันแล้ว ขึ้น1ขีด อาการมาครบเลย เวียนหัวคลื่นไส้ พะอืดพะอม ปวดหน่วงท้อง เบื่ออาหาร เบื่อสามี ง่วงนอนบ่อย ฉี่บ่อยกลัวผิดหวังมากเลยค่ะ ตอนท้องแรก มีอาการแค่ง่วงนอน เวลาเหนื่อยก็จะอาเจียน ตรวจเจอตอนท้องได้2เดือนกว่าๆ

Đọc thêm

นี่ก้ทีมกันยาเหมือนกันค่ะ จะแพ้ช่วงที่รู้ว่าท้อง 2-3 สัปดาห์ จน 5 -7 สัปดาห์ ก็เริ่มหายเบาลงหน่อยค่ะ แต่ก่อนส่วนมากมักจะแพ้เวลาท้องว่าง หรือ หิวข้าว แต่ตอนนี้ 10วีค แล้วค่ะ ค่อยหายดีกินอะไรได้ปกติเลยค่ะ แต่กินเผ็ดไม่ค่อยจะได้ ปวดแสบท้องมาก แต่ก้ขอให้แม่ๆ ทุกคนสู้ๆกับอาการแพ้ให้ได้นะคะ

ถ้าปล่อยให้ท้องว่างจะอ้วกเลยค่ะ และเวลากำลังพูดก็จะพะอืดพะอมค่ะ ทุกอย่างที่มีส่วนผสมของปลาร้ากินไม่ได้เลยค่ะ จมูกไวต่อกลิ่นปลาร้ามาก55555 พวกยำกินไม่ได้เลยค่ะ กินอะไรก็ไม่อร่อย ไข่ดาวก็กินไม่ได้ ลิ้นเพี้ยนไปหมดค่ะ ตอนนี้6เดือน กินทุกอย่างที่ขวางหน้าเลยค่ะ 😂

บ้านนี้แพ้ตั้งแต่ยังไม่รู้ว่าท้องเลยค่ะ ช่วงเดือนธันวาทั้งเดือนปวดหัว2อาทิตย์ติด เวียนหัวหน้ามืดทำงานไม่ได้เลย 25ธค.ตรวจขึ้น2ขีดฝากท้องตอน7วีค ผ่านไป2อาทิตย์ไม่มีอาการอะไรเลย แค่เบื่อๆอาหาร #ตอนนี้ได้12วีคแล้วค่ะ😊

หาหมอ13/2/2024 ตอนนี้10+³ คุณหมอบอกมีตัวและหัวใจมีการเต้นแล้ว #ทีมกันยายนเหมือนกันค่ะ อาการแพ้ยังไม่ค่อยมีนอกจากง่วงนอนบ่อยและอารมณ์แปรปรวน😄ตอนนี้ มีความเสี่ยงกับอิแม่คือปัสสาวะติดเชื้อกินยายาวจนกว่าจะหายเลยค่ะ🥲

Post reply image

ทีม กันยาเหมือนกันค่ะ เรา9week6วัน แต่น้องตัวโตเท่าเด็ก7week แอบเศร้าจนนอนไม่ค่อยหลับเลย มีภาวะแท้งคุกคามหมอฉีดกันแท้งมาให้ ดูลูกหน้าจอไม่ชัดแบบนี้เลยไม่ได้ปริ้นรูปมา แต่ก็ดุ๊กดิ๊กๆ ตอนนี้ห่วงลูกมาก🥲

9w2d แล้วค่ะ แพ้ตั้งแต่รู้ว่าท้องเลย หลังจากนั้น 2-3สัปดาห์ก็หายค่ะ แต่มีบางที่เวลาหิวมากๆ แล้วท้องว่างมากๆ ก็จะอาเจียนค่ะ ของมันนี่กินไม่ได้เลย เลี่ยนมาก

8mo trước

ใช่เลยค่ะคุณแม่ ของมันนี่เลี่ยนสุดๆ

ตอน9Wแพ้ท้องถึงขั้นนอนให้น้ำเกลือ2วันเลยค่ะ ตอนนี้13Wก็ยังเป็นอยู่ค่ะกินน้ำเปล่าก็อ้วก แถมมีภาวะแท้งคุกคามเข้ามาเสี่ยงอีกค่ะ

บ้านนี้แพ้ตอน5Wค่ะ พอรู้ว่าท้องอาการก็เริ่มมาเลย ตอนนี้9วีค5วัน เริ่มไม่แพ้แล้วค่ะ แต่ไม่แน่ใจว่าจะแพ้อีกไหม

9 วีคค่ะ แพ้ท้องตั้งแต่ 3 วีคค่ะ แพ้หนักจนต้องใส่น้ำเกลือ ฉีดยา อาเจียนวันละ 5-10+ต่อวัน เป็นมาเดือนกว่าๆค่ะ ✌️😴