สอบถามหน่อยคะ

แม่ๆเตรียมของให้น้องกันตอนกี่วิคค่ะ

15 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เตรียมแล้วค่ะ 7 เดือนกว่าซักผ้ารอ/ทยอยได้ของเกือบครบแล้ว เลือกที่สำคัญๆใช้เร่งด่วนก่อน พวกเสื้อผ้าแบบผูก ถุงมือ ถุงเท้า หมวกผ้าอ้อม ผ้าห่อตัว ผ้าเช็ดตัว ที่นอน เปล /ตู้เสื้อผ้าทีนอนกันกรดไหลย้อน ที่รองให้นม อันนี้แม่อยากซื้อให้ลูกเอง ชั้นวางของ ตระกร้าผ้า อ่างอาบน้ำ กรรไกรตัดเล็บ มหาหิงส์ เฟแอนเม บีเพนเทน ครีมอาบน้ำพร้อมสระ น้ำยาซักผ้า น้ำยาปรับผ้า น้ำยาล้างขวดนม ขวดนม แปรงล้างขวด โลชั่นสำหรับแรกคลอด/เฟิสลูก เดือนที่ 8 จะเป็น พวกที่นึ่งขวดนม ที่ปั้มนม และของใช้ส่วนตัวแม่ที่จะไปคลอด/คิดว่าพอคลอดจะมีรายการซื้อตามมาอีกเยอะ😅แม่เตรียมเงินค่ะ

Đọc thêm

เริ่มซื้อตั้งแต่5เดือนเลยค่ะ ตอนนี้8เดือนแล้ว ทยอยซักผ้าน้องไว้แล้วค่ะ คุณแม่ทยอยซื้อทยอยเตรียมไว้เลยนะคะ ของเด็กยิบย่อยมาก พอท้องโตละเดินเลือกซื้อไม่ค่อยไหวละค่ะแม่

ตอนแรกจะเตรียมตอน 7 เดือน แต่ตอนนี้รู้สึกมันมีของยิบย่อยมากมายที่ต้องซื้อเลยจะเริ่มเตรียมตั้งแต่ 5 เดือนเลยค่ะทยอยซื้อเอา พอเข้าเดือน8ก็เอาเสื้อผ้าออกมาซักเตรียมไว้

Influencer của TAP

บ้านนี้เริ่มทะยอยซื้อของตั้งแต่ 6 เดือนค่ะ จะเหลือแค่ ผ้าอ้อม, อ่างอาบน้ำ, ที่นอน, มุ้งครอบ และตะกร้า ค่ะที่ยังไม่ซื้อเพราะพ่อเค้าถือมากกกกกกกค่ะ

เตรียมตั้งแต่ 6 เดือน ตอนนี้ 8 เดือน ครบหมดแล้วค่ะ ซักไปแล้ว 1 รอบ ใกล้ๆเตรียมซักอีกรอบค่ะ😊

บ้านนี้เริ่มซื้อทีละนิดคะ ตั้งแต่ท้องได้ 3 เดือน ตอนนี้ 33w มีครบแล้ว เหลือแต่ซักคะ

Influencer của TAP

เราทยอยเตรียมตั้งแต่13wค่ะ ตอนนี้31wแล้ว ซื้อมาเรื่อยๆไม่หนักเงินก้อนด้วยจ้า

บ้านนี้เริ่มเตรียมตั้งแต่2เดือนตอนนี้เข้า8เดือนครบหมดแล้วเหลือแต่ซัก

เตรียมตั้งแต่ 26 วีค ตอนนี้ครบหมดแล้ว สบายใจ ท้องโตแล้วเตรียมไม่สะดวก

บ้านนี้เริ่มเตรียมตอน29w ค่ะ ตอนนี้คือพร้อมครบทุกอย่างเเล้วค่ะ

Câu hỏi liên quan