แม่ทีมธันวาคม

แม่ๆเตรียมของกันยังค่ะ คนแก่แถวบ้านชอบห้ามไม่ให้ซื้อ หนักใจ กลัวจะซื้อไม่ทันค่ะ

40 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราผู้ที่ Fเรื่อยๆ ยังไม่ครบเลยค่ะ ยังงงเลยว่าคนไปซื้อทีเดียว เขาเตรียมตัวยังไง😂 ไม่ได้ซื้ออะไรซ้ำๆนะคะ แต่มันก็เยอะจริงๆ ในส่วนของยา หรือครีมอาบน้ำอะไรต่างๆ แพมเพิส ถึงจะเตรียมใกล้ๆคลอดเอาค่ะ อย่างอื่น ซื้อมาเถอะค่ะ ได้มีเวลาเลือก ลิสของไว้ ไปซื้อจริงๆขาดไม่กี่อย่าง สบายใจกว่าค่ะ ลูกของเรา แข็งแรงไม่เกี่ยวกับซื้อของไว้นะ 😂 ดีนะเราอยู่กับแฟน2 คน ถ้าอยู่บ้านคงไม่ต่างกัน

Đọc thêm
1y trước

ทำใจค่ะ 😂 อยากบอกว่า เวลาแบกท้องโตๆใกล้คลอดไปเลือกซื้อ เหนื่อยจริงๆนะคะ 😂

ทีมเดือนธันวาคมเหมือนกันค่ะแต่ซื้อของมาครบแล้วค่ะตอนนี้😅 ที่ซื้อก่อนเพราะถ้าท้องโตกว่านี้จะซื้อลำบากค่ะบางทีก็สั่งในแอพส้มหรือออนไลน์บ้างแต่บางอย่างเราก็ไปเดินเลือกของเองค่ะและอีกอย่างถ้ารอซื้อเดือนท้ายๆเลยก็ไม่รู้ว่าตอนนั้นการเงินจะเป็นยังไงของเราเลยทยอยซื้อไปเรื่อยๆค่ะ🥰

1y trước

ตอนนี้24วีคค่ะ

บ้านนี้ทยอยสั่งมาบ้างแล้วค่ะ แต่คนแก่ที่บ้านบอกไม่ให้เอาเข้าบ้าน เอาไปฝากข้างบ้านไว้ บางทีก็เกรงใจคนข้างบ้านนะคะถึงจะเป็นญาติกันก็เถอะ5555 กะว่าจะซื้อตู้เสื้อผ้าอู่นอนอะไรอีกมากมาย เอาไปฝากข้างหมดคงไม่ได้😅😅

ทยอยซื้อค่ะเพราะก่อนใช้ต้องซักต้องเตรียมกลัวท้องใหญ่ใกล้คลอดแล้วไม่มีใครทำให้ค่ะแต่ถ้ากลัวผิดใจกับทางผู้ใหญ่ก็แอบๆซื้อแล้วฝากไว้บ้านเพื่อนหรือพี่น้องที่ไม่ค่อยถือเรื่องพวกนี้ค่ะสบายใจทั้ง2ฝ่าย

1y trước

ขอบคุณนะคะ คนแก่ทางบ้านชอบห้าม

ถ้ารู้เพศก็เตรียมได้เลยค่ะ ถ้าสะดวกก็ค่อย ๆ ซื้อ จะได้ไม่เสียค่าใช้จ่ายแบบตูมเดียว พวกเสื้อผ้า ที่นอน ของใช้ ซื้อไปก่อนเลยค่ะ พวกยาทาต่าง ๆ สำลี ผ้าอนามัยหลังคลอด แพมเพิส ค่อยซื้อตอนใกล้คลอดก็ได้ค่ะ

ทยอยเตรียมแล้วคะ เผื่อชิ้นไหนมีโปรโมชั่น จะได้เซฟเงินไปด้วยเลยคะ ได้ของดีราคาถูก แถมไม่ต้องเตรียมรวดเดียว ถึงเวลาก็ทำใจให้สบายรอน้องได้เลย

1y trước

ขอบคุณค่ะ จะแอบๆซื้อเหมือนกันคะ

เราก็กำลังคิดจะซื้อค่ะ คิดว่าถ้าท้องโตกว่านี้คงทำอะไร ไปไหนลำบากแล้ว อีกอย่างใกล้คลอดก็มีค่าใช้จ่ายอื่นรออยู่ เตรียมไว้ก่อนดีกว่าค่ะ

1y trước

ใช่ค่ะ แต่คนแก่ไม่เข้าใจ

เรา24วีคแล้วแต่ยังไม่ได้ซื้ออะไรไว้เลยแม่แฟนห้ามตลอด ส่วนแฟนก็บอกอย่าพึ่งซื้อ ในใจเราคืออยากซื้อมากๆเลยกลัวใกล้ถึงวันคลอดจะหาไม่ทัน

1y trước

เหมือนกันค่ะ

บ้านนี้22w5 วันค่ะ เริ่มเตรียมช็อปออนไลแล้วค่ะ อันไหนลดเยอะ กดสั่งเลยค่ะ เริ่มทยอยจ้า ประหยัดไปเยอะค่ะ เริ่มที่ล่ะอย่าง 2 อย่างค่ะ

ธีมเดือนธันวาเหมือนกันค่ะ ยังไม่ได้ซื้อของไว้ให้น้องเหมือนกันค่ะ ที่บ้านเชื่อว่าถ้าซื้อของไว้ให้เด็กจะพัฒนาการช้า