แม่บ้านไหนกำหนด24ม.ค.66บ้างคะ

แม่ๆมาอัพเดทอาการช่วงนี้กันค่ะ หรือใครแตกแล้วบอกกันด้วยน้าาา ส่วนบ้านนี้ปวดร้าวไปหมดทั้งตัวเลยค่ะ เดินจะไม่ไหวแล้ว ตอนนี้ลาคลอดแล้วค่ะเพราะแม่เดินไม่ไหวนั่งนานก็ปวดหลังทรมานสุดๆไปเลยยยย

24 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

พึ่งว่างมาอัพเดทค่ะ แม่คลอดน้องวันที่19 มกรา ตอน39+2 ซึ่งก่อนคลอดวันที่18หมอนัด เช้าวันนั้นแม่ท้องเสียและมีท้องบีบเป็นพักๆ แต่แม่คิดว่าที่ท้องบีบน่าจะเพราะท้องเสียรึป่าว แต่ก็แจ้งอากาคุณหมอไป เลยได้ตรวจปากมดลูก หมอบอกเปิด2เซน แล้วก็ช่วยกระตุ้นปากมดลูกให้ด้วย หลังกระตุ้นเลือดออกเยอะมาก เหมือนเป็น ปจด.เลย เช้า19แม่เลยไปอีกรอบ ระหว่างที่ตรวจน้ำเดินพอดี หมอได้ทำการตรวจปากมดลูกให้อีกรอบว่าเปิดเพิ่มรึป่าว แต่ก้ยังเปิดเท่าเดิมอยู่ แม่เลยโดนยาเร่งตอนบ่ายโมง ทรมานมาก กว่าจะคลอดเกือบข้ามคืน แม่เกือบจะโดนผ่าเพราะก่อนคลอดครึ่งชม.เค้ามาวัดไข้แม่มีไข้ อาเจียน เค้าคิดว่าแม่น่าจะติดเชื้อ เนื่องจากแม่มีเลยไหลและน้ำเดินมาตั้งแต่ตอนเที่ยง ตอนมาที่ห้องคลอดพยาบาลให้ใส่ผ้าอนามัยไว้แล้วหลังจากนั้นไม่ให้ลงจากเตียงเลย เวลาฉี่ต้องฉี่บนเตียง แต่ไม่ยอมเอาที่เช็ดมาให้ ผ้าอนามัยก็ไม่ได้เปลี่ยน เพราะอยู่ตู้ข้างล่างสุด และแม่ลงไปหยิบไม่ได้ เลยน่าจะติดเชื้อจากตรงนั้น โชคดีที่น้องออกมาหลังจากนั้นครึ่งชม. เลยไม่เป็นอะไร มีไข้ตามแม่แค่คืนแรกนิดหน่อยค่ะ

Đọc thêm
Post reply image

บ้านนี้24มกราค่ะ แต่น่าจะคลอดก่อน หมอนัดตรวจอีกทีวันที่4นี้ น้องลงต่ำมากแล้วค่ะ จริงๆคลอดได้เลย แต่หมออยากให้คลอดเอง ไม่อยากให้ผ่า เมื่อคืนจนตอนนี้หนักหน่วงมาก ลุกนั่ง ขยับตัวก็ปวดร้าวไปหมด เดินแทบไม่ไหว อดทนให้ผ่านปีนี้ไปให้ได้ค่ะ🥰

2y trước

ลุ้นไปด้วยกันค่ะแม่ อย่าลืมมาอัฟเดตน๊าา🥰

บ้านนี้ 23 มค.ค่ะ แต่คิดว่าน่าจะได้แค่9แม่จะเดินไม่ไหวแล้วค่ะ ลูก นั่ง นอน หายใจลำบากมาก เหนื่อยง่าย หลับยากค่ะ 😵‍💫 แม่บ้านนี้ผ่า แต่พอนับวันจริง นี้ฉันจะต้องขึ้นเขียงแล้วหรอ🥴แอบกลัวค่ะ แต่ก้ออยากเจอลูกมาก 😍🥰

2y trước

สู้ๆค่ะแม่ บ้านนี้อยากคลอดเองเพราะกลัวการผ่า เลยได้แต่นับวันรอ

บ้านนี้ 18 มกรา ยังไม่คลอดเลยค่ะ ท้องแรกด้วยท้องใหญ่มาก เลือกที่จะคลอดเองด้วยไม่รู้จะไหวไหม รอแค่เจอหน้าน้องค่ะตอนนี้ ไปไหนมาไหนเริ่มลำบาก ยังไงก็สู้ๆ นะคะ

บ้านนี้กำหนดคลอด 23ม.ค.66 ค่ะ ช่วงนี้ปวดหัวหน่าวกับขาหนีบมากค่ะแม่พลิกก็ไม่ได้ แถมปัสสาวะบ่อยทรมารมากค่ะ เดินทีนี่ต้องค่อยๆเดินเหมือนปูเลยค่ะ😅

2y trước

สู้ๆนะคะคุณแม่ บ้านนี้ขอรอไปก่อนน กลัวผ่ามากกก🥹

Super Mom

บ้านนี้กำหนดคลอด 27/1/66 แต่หมอบอกคลอดได้ตั้งแต่ 13/1/66 หมอนัด 7/1/65 นี้ ปวดร้าวช่วงล่างมาก ตื่นเต้น ทุกวัน ลุ้นทุกวันเลยค่ะ หลังปีใหม่กะทำงานถึง 6/1/66 แล้วลาคลอด

Đọc thêm

บ้านนี้ 23 ม.ค จ้า น้ำหนักแม่จะ 100 กก แล้ว น้ำหนักลูก 2.5 กก เอง รู้สึกเดินเหมือนเต่าเลยคะ เจ็บสะโพรก ปวดตัว ลุกก็โอย นั่งก็โอย อยากให้น้องคลอดแล้ว😂

24 ม.ค 66 หมือนกันค่ะแม่ ตอนนี้แม่บ้านนี้ไม่ปวดหัวหน่าว (เพราะน้องไม่กลับหัว อยู่ในท่าก้น) มีอาการปวดขา นั่งนานปวดหลัง นอนไม่หลับ ลุกฉี่บ่อย

2y trước

แม่บ้านนี้ก็นอนไม่หลับค่ะ ตอนนี้ลาคลอดแล้วคิดว่าคงได้นอนกลางวันบ้าง

Influencer của TAP

บ้านนี้ก็กำหนด 24 มค. ค่ะ แต่แม่บ้านนี้ยังทำงานยุเลย วันละ 12 ชั่วโมง ยาวนานมาก คาดว่าน่าจะทำยันคลอดเลย😂😂 ท้องโตสุดๆ น้องหนัก 3200 กรัมแล้วจ้า

2y trước

บ้านนี้กำหนดคลอด 25 ม.ค. ทำงานวันล่ะ 12 ชม.เหมือนกันจ้าา สู้สุดชีวิต 😂

บ้านนี้นัดคลอด22ม.ค.66ค่ะเจ็บเตือนบ่อยมากปวดขาหนีบปวดหลังปวดเอวไปหมดแม่เป็นคนตัวเล็กลุกเดินลำบากมากเลยค่ะ😅

2y trước

ใจหนึ่งก็อยากคลอดแล้วค่ะไม่ไหวเลยอยากให้น้องออกมาแล้วจะได้สบายตัวสะที😆😆

Câu hỏi liên quan