ฝากท้อง!!!!

แม่ๆพากันไปฝากท้องกันกี่วีคคะถึงเจอถุงตั้งครรภ์#ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ ☺️🙏🏻🩷

12 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

3+4วีค ไปรพ.อำเภอเพื่อตรวจค่ะ แต่ยังไม่ซาวด์ดู หมอตรวจเลือดแทน เพราะปจด.ไม่มา แล้วก็เปนแผลด้วยถ้าไม่ท้องจะได้ทานยา ตรวจเจอ2ขีด เอกซเรยแผล กลับบ้านไปฝากที่อนามันใกล้บ้านต่อค่ะ 1.เข้ามาย้ายสิทธิ 2.นำบัตรปชช.พ่อแม่มาลงสมุดชมพู 3.รับสมุด 4.ตรวจเลือดพ่อแม่ 5.รับยาบำรุงครรภ์กรดโฟลิค 6.หมอนัด 7.กลับบ้านดูแลตัวเอง และหมอนัดอีกครั้ง12จะเข้า13วีค มาซาวด์ดูที่รพ.อำเภอค่ะว่าน้องโตแค่ไหนก็โตค่ะ อยู่ในมดลูกดี แต่ก่อนหน้านี้ไม่ได้ดูน้องเลย เพราะยังไงเขาต้องอยู่กับเราเลยไม่ไปดูให้เครียดจ้าา

Đọc thêm
Influencer của TAP

ของเราปจด.ขาดได้2เดือนกว่าๆถึงจะตรวจเจอ2ขีดค่ะ เพราะเราเป็นคนที่ไข่ตกช้า ประจำเดือนมาไม่ค่อยตรงเลยตรวจเจอยาก พอรู้ว่าขึ้น2ขีดก็รีบไปฝากเลยค่ะ ไปฝากปุ๊บก็เจอตัวน้องและหัวใจเลย 7วีค5555 ถ้าคุณแม่ตรวจเจอก็รีบไปฝากเลยก็ได้ค่ะ คุณหมอจะได้ให้ยาบำรุงมาทานนะคะ ไม่ต้องกลัวว่าจะตรวจเจอหรือไม่เจอ ถ้าน้องแข็งแรง โครโมโซมดี ยังไงก็เจอน้องนะคะ☺️

Đọc thêm

ไม่ทราบเลยคะว่าท้องปวดท้องน้องอยุ่ดีๆไปตรวจดันเจอว่าท้อง งง ไปอิกพึ่งรู้ตอน11วีคจ้าว่าท้องแล้วก็ฝากเลย ที่ไม่รุ้ว่าท้องเพราะบางเดือนประจำเดือนมาแค่ติด กกน แล้วก็หาย บางเดือนก็ไม่มาเลย ส่วนตัวคิดแค่ว่าตัวเองมดลูกไม่ดีคะ😊

ของเราอัลตร้าซาวด์ดทางช่องคลอดเจอน้อวงเจอถุงตอน9วิคค่ะ ซาว์ดทางช่องท้องไม่เจอ

บ้านนี้ฝากท้องตั้งแต่4wเลยค่ะยังไม่เจอถุงตั้งครรภ์นะคะแต่คุณหมอให้ยามาทานค่ะ

บ้านนี้พอตรวจเจอก็ไปฝากเลยค่ะ ตอนนั้น6วีค เจอถุงตั้งครรภ์กับตัวน้องแล้วค่ะ

บ้านนี้รู้ว่าท้องก็ฝากเลยค่ะครั้งเเรก8 วีค เจอหัวใจน้องเเล้ว

ตรวจเจอตั้งแต่5wแต่ไปฝากครรภ์9wเจอถุงตั้งครรภ์เจอตัวน้องค่ะ

เจอถุงตอน 5 วีค เห็นหัวใจกับตัวอ่อนน้องตอน 7 วีคค่า

เจอถุงตอน 5วีคค่ะ ได้ฝากตอน 8วีค เจอน้องพร้อมหัวใจ