Single mom

แม่ๆผ่านกันไปได้ยังไงบ้างคะตอนนี้เราเสียใจมากๆคิดถึงเค้าร้องไห้ทุกวันตอนนี้เราท้องได้เกือบ5เดือนแล้ว ?

14 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

แม่คะ .. อยากให้แม่ตั้งใจและใช้ใจอ่านนะคะ บนโลกนี้มีความจริงอยู่อย่างนึงก็คือ "ลูกที่ไม่มีพ่อ" โชคดีกว่า "ลูกที่มีพ่อแย่ๆ" นะคะ แค่คุณแม่ที่ดีคนเดียวก็มากเกินพอและเป็นโลกทั้งใบให้ลูกได้แล้วค่ะ (เหมือนที่ลูกก็เป็นโลกทั้งใบของแม่) เราเคยมีพ่อค่ะ แต่ไม่ดีนัก หลังจากที่เขาออกไปจากชีวิต เรากับแม่มีความสุขมากขึ้นเยอะเลยค่ะ สรุปชีวิตที่ไม่มีพ่อ ดีกว่าตอนที่มีพ่อ(แย่ๆ)เยอะเลยค่ะ ***จำนวนคนในครอบครัว'น้อยลง' แต่ความสุขกลับเพิ่ม'มากขึ้น'*** .. ฟังดูแปลกใช่ไหมคะ แต่เป็นเรื่องจริงเลยล่ะค่ะ ลูกไม่ต้องเห็นแม่ทนเจ็บปวด เสียใจ ความสุขของแม่ก็คือความสุขของลูก ใช่ไหมคะ? ความสุขของลูกก็คือความสุขของแม่ เช่นกันค่ะ ดังนั้นอย่าเอาชีวิต จิตใจ ความรู้สึกของเราไปผูกกับผู้ชายคนนึงเลยค่ะ อย่าปล่อยให้เค้ามาทำให้เราแย่ลง ฮึบ แล้วลุกขึ้นมาเป็นคุณแม่คนเก่งให้ลูกภูมิใจในตัวเรานะคะ เราเองก็ภูมิใจในตัวแม่ของเรามากๆค่ะที่ท่านเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่สุดยอดที่สุด แค่คุณแม่เพียงคนเดียวก็พอแล้วค่ะ ชีวิตเรามีความสุขมากๆ มากกว่าหลายๆคนที่อยู่ในบ้านที่มีคนอยู่ครบแต่ไม่มีความรักอยู่เลย สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ❤️

Đọc thêm
Thành viên VIP

เวลาจะทำให้ทุกสิ่งดีขึ้นค่ะ เราเคยผ่านมาแล้ว ร้องไห้ตอนท้องทุกคืนตลอดจนคลอด พอเห็นหน้าลูกมันจะหายไปเอง โดยไม่รู้ตัว พอต่อมาคิดว่าดีแล้วที่เลิกกันอยู่ไปก้อมีแต่ปัญหา พอถึงจุดนี้โล่งใจสบายใจมากๆ ผ่านไปสิบปีเราแต่งงานใหม่แล้วค่ะ ได้ชีวิตใหม่

คิดถึงลูกให้มากๆคะ แล้วทุกอย่างจะดีขึ้นเอง ลูกเราโชคดีแล้วคะที่ไม่มีพ่อแบบนั้น สู้นะคะ เราก็แม่เลี้ยงเดี่ยว 34+3 แล้ว ใกล้จะเจอหน้าลูกชายแล้ว

Đọc thêm

กำลังใจที่ดีที่สุดอยู่ในท้องแล้ว ความรักที่ไม่ต้องโหยหาความรักที่ไม่ต้องวิ่งตาม ความรักที่แสนบริสุทธิ์ความรักที่จะไม่มีวันเลิกรา ❤️

นึกถึงลูกให้มากๆนะคะ และก็อะไรที่มันเปนความสุขของเราก็ทำไปเลยค่ะ เราเองก็เปนแบบนี้เหมือนกันค่ะ อย่าคิดเยอะนะคะ อดทนเพื่อลูกค่ะ

เราอยู่ได้เพราะลูกค่ะ คิดถึงก็คิดถึงนะคะร้องไห้ตลอดแต่ต้องทำใจเพราะยังไงตัวน้อยต้องการแม่และคงอยากเห็นแม่มีความสุข

5y trước

ใช่ค่ะ ลูกอยากเห็นเรามีความสุข

คิดถึงลูกมากๆ ของที่เป็นของเราก็คือของเรา ถ้าไม่ใช้ก็ปล่อยเขาไป สู้ๆคะแม่ แม่เลี้ยงเดียวเหมือนกันคะ

คิดถึงลูกไว้นะคะ แม่ต้องพยายามอย่าเครียดคะเพราะจะส่งผลถึงเจ้าตัวน้อยนะคะ มันต้องผ่านไปได้คะ

สู้ๆนะคะคุณแม่ คิดถึงลูกในท้องให้มาก อย่าร้องไห้บ่อยมันมีผลต่อเด็กค่ะ

ใช้เวลาค่ะ อาจจะนานหน่อย วันเวลาจะช่วยเยียวยาค่ะ

Câu hỏi liên quan