ตรวจดาวน์ซินโดม

แม่ๆบ้านไหนได้ตรวจดาวน์ไหมคะเราตรวจเลือดที่โรงพยาบาลผลออกมาเสี่ยงสูงคุณหมอเลยไห้ไปเจาะน้ำคร่ำวันจันทร์นี้มีแม่ๆคนไหนเป็นแบบนี้บ้างคะเรากังวลมากกลัวเสียลูกไปกว่าจะได้ลูกคนนี้มารอหลายปีใจหายมากเลยคะมีแม่ๆคนไหนเจาะน้ำคร่ำผ่านบ้างคะและตกอยู่ในสถานะแบบเราบ้างคะมาแชร์ประสบการณ์ไห้ฟังหน่อยนะคะแม่ๆผ่านด้วยดีกันไหมคะเราขอไห้เราผ่านเหมือนคนอื่นบ้างคะ#ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ของเราก็ไปฟังมาวันนี้เลยค่ะ ไม่เป็นดาวแต่เสี่ยงลูกในครรภ์ไม่โตหมอตรวจพร้อมกับดาว คือแบบในทำนองที่ว่ามีความผิดปกติที่สมอง แต่ซาวออกมาคือสมองน้องเต็มตามปกติ แต่หมอจะส่งเจาะน้ำคร่ำ แต่ยังไม่มีกำหนดให้ไปเมื่อไหร่ หมอบอกอายุครรภ์เรายังน้อย 17วีค เลยไม่สามารถซาวระเอียดได้

12mo trước

ของเราหมอขอซาวดูอีกรอบวันที่28นี้ครบ18วีคพอดี เขาบอกน้องอาจจะยังตัวเล็กสมองเลยยังมองไม่ชัด แต่ขาแขนกระดูกสันหลังทุกอย่างเขามีครบหมด คือง่ายๆ ถ้าซาวใหญ่อายุครรภ์ต้องอยู่ในเกณฑ์18วีค ถึง20วีค ถึงจะซาวดูความผิดปกติของทารกในครรภ์ได้ บ้านนี้ก็แอบกังวัล ตั้งใจมี เหมือนกันปล่อยมาต้องนาน ได้ยินได้ฟังแล้วหดหู่ สู้ๆนะคะแม่ บ้างคนเขาบอกผลเลือดออกมาเป็นพอเจาะน้ำคร่ำแล้วไม่เป็นก็มี

กะว่าจะตรวจเหมือนกันค่ะ แต่ไปอ่านในกูเกิ้ลมาถ้าเจาะน้ำคร่ำอาจะเสี่ยงแท้งได้ต้องเป็นหมอเชี่ยวชาญเท่านั้น ก็เลยไม่ตรวจดีกว่า กลัวเห็นแล้วจะเป็นลม.

ของเราผลเลือดออกมาเสี่ยงสูง เหมือนกันค่ะ รอเจาะน้ำคร่ำอังคารนี้ แอบกังวลเหมือนกัน ขอถามแม่ได้ไหมคะ เสี่ยงสูง 1:?

บ้านนี้ก็มีความเสี่ยงสูง เจาะน้ำคร่ำไปตั้งแต่วันที่19 รอฟังผลประมานสิ้นเดือนลุ้นทุกวันค่ะ

12mo trước

บ้านนี้พึ่งตรวจวันนี้คะรอลุ้นเหมือนกันคะขอไห้ผ่านด้วยดีนะคะคุณแม่

บ้านนี้ผลเลือดเสี่ยงต่ำ แต่แม่เลือกเจาะน้ำคร่ำวันจันทร์นี้เหมือนกันค่ะ

12mo trước

ขอบคุณค่ะ

คุณแม่ขอตรวจเลือดที่รพ เองหรอคะ หรือคุณหมออยากให้ตรวจคะ

12mo trước

บ้านนี้หมอบอกไห้ตรวจคะที่โรงพยาบาลคะแม่เจาะเลือดก่อน

Super Mom

หลายคนพอเจาะน้ำคร่ำ ผลออกมาปกติค่ะ

12mo trước

คุณแม่ก้อเสี่ยงสูงคะรอเจาะน้ำคล่ำ27นี้คะ คิดมากเหมือนกัน✌️