37วีค กินได้น้อยกินแล้วอ้วก

แม่ๆบ้านไหนเป็นเหมือนกันบ้างไหมค่ะ เข้าสู่ไตรมาสสุดท้าย แล้ว ได้37วีค2วัน นอนหลับยากบางทีไม่นอนกลางคืนเลย เวลากินก็อ้วก อ้วกจนไม่มีอะไรจะให้อ้วก ไม่มีเจ็บท้องเตือน หรือบอกว่าลูกอยากออกเลยค่ะ มีวิธีแก้บ้างไหมค่ะ ทรมานมากค่ะแต่ละวันกว่าจะผ่านไปได้ หิวแต่กินได้น้อย พอกินก็อ้วกจนทำไห้ไม่อยากกินต่อเลยค่ะ บางวันอ้วกจนหน้ามืดไปหมด 🥲

12 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เป็นตอนเข้า 34 วีคค่ะ เบื่ออาหาร กินอะไรไม่ได้อีกรอบจนน้ำหนักไม่ขึ้น แพ้ท้องตั้งแต่แรก-3 เดือนกว่า ยังมากินไม่ได้อีก น้ำหนักลูกน้อย แต่ตอนนี้น้ำหนักน้องคงที่ ตามเกณฑ์แล้วค่ะ กังวลเอาเรื่องเลย

กินได้ปกติค่ะ​ มีปัญหาเรื่องการนอน​ กลางคืนนอนไม่หลับเลยจนตี2​ ตี3​ จะรุ้สึกง่วงนอนแต่ละคืนกว่าจะหลับได้ตี4ตี5​ หลับได้แปปๆๆตื่น​ ทรามานมากในการนอน​ ท้องก็โต​ อาการก็ร้อน​ ทรมานสุดๆๆค่ะ

37 + 3 วัน ลูกดิ้นเบาๆ จะเป็นอะไรไหมคะ แต่ก็ ดิ้นบ่อย อยู่ค่ะ มีน้ำมูกใสๆออกมา แล้วก็มีเจ็บคันเตือนด้วยค่ะ ถ้าเป็นแบบนี้ต้องไปหาหมอไหมคะ

บ้านนี้มีอาการเบื่ออาหารค่ะเบื่อมาก เห็นอะไรก็ไม่อยากกิน แล้วก็นอนไม่หลับค่ะ ตื่นมุก ชม.เลย หมดนัดผ่าวันที่ 10-11 นี้แล้วค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะอีกอย่างเลยคือหายใจไม่ออกออกบางทีต้องหายใจทางปากเดินนิดเดียวก็ต้องหยุดหายใจหายใจไม่ทันค่ะทรมานมาก

เหมือนกันเลยค่ะตั่งแต่37วีคเปนต้นมาคือกินข้าวไม่ได้เลยกินได้แต่น้ำนมเหมือนกันเปนอาทิตย์แล้วกินไม่ได้🥺

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-5200120)

บ้านนี้กินข้าวไม่ได้เลย กินแล้วอณวกมแสบหน้าอกมากต้องกิน น้ำๆเส้นๆ

Thành viên VIP

เป็นเหมือนกันค่ะเเม่เเนะนำว่ากินทีละน้อยๆกินบ่อยๆค่ะ

บ้านนี้ยิ่งจะคลอดยิ่งกินอะไรก็อร่อยไปหมดค่ะ😆

6mo trước

🥹 อยากกินได้แบบนี้จังค่ะ เพราะก่อนหน้านี้ไปหาหมอ นน ลูก แค่2500 เอง ค่ะ