???

แม่ๆบ้านไหนเป็นเบาหวานถึงขึ้นต้องฉีดยาแบบนี้ไหมค่ะ. อันตรายต่อลูกไหม ตอนนี้เครียดมากเรย คุมอาหารแต่น้ำตาลไม่ลดเรย ?

???
22 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ฉีดอยู่ค่ะเป็นเบาหวานก่อนท้องโดยไม่รู้ตัว เริ่มตรวจเจอตั้งแต่12วีค แรกๆฉีดเช้าเย็นก่อนอาหาร เจาะเลือดวันละ4ครั้ง ตอนนี้จะ33วีคแล้ว เพิ่มเป็นฉีดวันละ5เข็ม คุมอาหารด้วยค่ะ ไม่ต้องกังวลนะคะ แรกๆเราก็เครียด​ค่ะแต่ฉีดแล้วมันปลอดภัยต่อเราและลูก ก็หมดกังวลและก็ชินค่ะ ท้องแรกเราไม่เป็นนะคะแต่น้องคลอดมา4.34 มาเป็นท้อง3ค่ะ สู้ๆค่ะ อย่าเครียดค่ะ

Đọc thêm

แม่บ้านนี้เป็นเบาหวานขณะตั้งครรภ์จร้า หมอให้อินซูลินมาฉีดจร้า ฉีดเองทุกวันเช้าเย็นฉีดตั้งแต่3เดือนจนตอนนี้จะเข้า9เดือนแล้วจร้าแม่ไม่ต้องเครียดนร้าควบคุมอาหารเลี่ยงหวานมันอาหารรสจัด ลูกก็แข็งแรงดีมากไปหาหมอหมอยังว่าน้องจะตัวใหญ่เลยทั้งๆที่คุมอาหารไม่ได้ค่อยกินตามใจปากได้เหมือนแม่ๆบ้านอื่นเขา ไม่ต้องเครียดนร้า😁😁

Đọc thêm

ใช่อินซูลินมั้ยคะ คุณแม่ที่น้ำตาลเกินจะต้องได้ฉีดค่ะ เพราะน้ำตาลที่เรากินไป มันมีปริมาณมาก เมื่ออินซูลินพามันไปเลี้ยงส่วนต่างๆไม่หมด ก็จะสะสมไว้ ฉีดอินซูลิน เพื่อไปช่วยให้การทำงานดีขึ้น แต่ต้องพยายามลดของหวานลงด้วยนะคะ เพราะถ้ากินเท่าเดิม ก็ฉีดอินซูลินเหมือนเดิม เราว่าแก้ที่ต้นเหตุดีกว่า

Đọc thêm

ของบ้านนี้ก็ได้ฉีดค่ะ ฉีดตั้งแต่ได้9วีคเลยค่ะจนตอนนี้23วีค คุมน้ำตาลได้ ผลเลือดออกมาดีแล้ว หมอเลยสั่งหยุดค่ะ ไม่ต้องกังวลน่ะค่ะแม่พยายามลดอาหารจำพวกแป้งน้ำตาล พักผ่อนให้เพียงพอน่ะค่ะ ต้มน้ำใบเตยดื่มก็ดีน่ะค่ะช่วยลดน้ำตาลในเลือดได้ดีเลยค่ะ

5y trước

ใช่เลยค่ะทำได้ทุกอย่างจริงๆ แม้จะกลัวเข็มก็ตาม😂😂😂

Thành viên VIP

ของเราตอนตรวจทีแรกเจอน้ำตาล185 กลายเป็นเบาหวานขณะตั้งครรภ์แต่ควบคุมอาหารได้ เลยไม่โดนฉีด สาเหตุหลักๆของน้ำตาลที่แม่บ้านนี้ขึ้นคือทานข้าวเหนียว ขึ้นเยอะกว่ากินของหวานอีกค้ะ ตอนนี้เลิกทานข้าวเหนียวแล้ว

บ้านนี้ตรวจเจอ178ค่ะ หมอให้กลับมาคุมอาหารและเจาะเลือดวัดค่าน้ำตาล ก่อนอาหาร หลังอาหาร2ชม โชคดีที่คุมทันค่ะ ทุกวันนี้ไม่เกินค่ะ แต่ก็ต้องเจาะเลือดตรวจทุกวันรายงานคุณหมอค่ะ

ของเราก็ได้ฉีดค่ะ3เวลาก่อนอาหาร เจาะเลือดด้วย3เวลา พึ่งจะมาเป็นตอน6เดือน คุมอาหารก็ไม่อยู่เหมือนกันค่ะ จนน้ำหนักเราลงไม่ค่อยกล้ากินอะไรเลยตอนรู้ว่าเป็น

เราก็เป็นค่ะ เริ่มฉีดเมื่อตอน 10 สัปดาห์ พร้อมอาหารสามเวลา ไม่ต้องเครียดนะคะคุณแม่ วิธีนี้ปลอดภัยทั้งแม่และลูกค่ะ สู้ๆนะคะ

บ้านนี้ก้เป็นค่ะตอนนี้5เดือนแล้วฉีดยาเหมือนกันค่ะเฉพาะตอนเช้าแต่ยาที่หมอให้มาไม่อันตรายต่อลูกค่ะ

ฉีดยุค่ะไม่อันตรายนะค่ะ แม่ฉีดมา2หลอดแล้วค่ะ เป้นเบาหวานตอนตั้งครรถ์เหมือนกันค่ะ

Câu hỏi liên quan