ท้อง19+6wแล้วค่า

แม่ๆบ้านไหนเป็นบ้าง ช่วงท้องได้2เดือนเหม็นกลิ่นลมหายใจแฟน เหม็นปากทั้งๆที่เค้าแปรงฟันแล้ว เวลานอนเค้าหันมาหาจะหันเข้าหากันไม่ได้เลย เราต้องหันหนีตลอด จนตอนนี้จะ5เดือนแล้ว แล้วไม่ค่อยติดแฟนเท่าไร รู้สึกเฉยๆเราจะนิ่งๆรอดูเค้าจะเบื่อเราพูดไม่ดีกับเราเหมือนช่วงแรกๆที่เราท้องมั้ย ช่วงนั้นเค้าหยุดกินน้ำท่อมด้วย ปากร้ายอารมแปรปรวนเอาแต่ใจมาก จากที่แรกๆไม่ค่อยพูดอยากให้เราไปอยู่ด้วยอยากมีครอบครัว แต่พอเรามาบ้านบ่อยๆก็บ่นไปอีกล่ะ จนทะเลาะกัน เราก็อยากมาหาแม่เราบ้างแม่ก็อยู่คนเดียว ตอนนี้เรากับมาอยู่บ้านเราแล้ว หาอะไรกินหานม ขนม กับข้าวอร่อยๆได้มากกว่าบ้านเค้า เจริญกว่าหลายอย่าง เค้าก็ขับรถมานอนด้วยทุกคืน แต่นอนคนเดียวก็นอนได้ #ประเด็นคือส่วนมากแม่ได้ลูกสาวหรือลูกชายกันคะ เห็นบางคนได้ลูกสาวเค้าติดแฟนมาก แม่บ้านนี้แอบอยากได้ผู้ชาย เพราะลูกคนแรกด้วย แต่ถ้าเป็นผู้หญิงก็ไม่เป็นไรคะ อีก1วันหมอนัดซาวน์แล้ว ตื่นเต้นมากไปเลยมาขอความเห็นแม่ๆหน่อยคะ#ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #ท้องแรกคะ

2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้ก็เป็นนะค่ะ ท้องแรกเห็นแฟนกินข้าวอร่อยคืออยากเลิกเลยค่ะ ไม่ชอบ อารมณ์แบบไม่ถูกชะตาเขื่อหน่ายแฟน (ลูกชาย) ท้อง2 ช่วงแรก นอนห่างกันเลยเหม็นลมหายใจ เหม็นทุกอย่าง แฟนสระผมก็เหม็นยาสระผมแฟน คือต้องนอนไกลๆกันเลยทีเดียวค่ะ แต่แฟนเป็นคนไม่พูดอะไรตามใจทุกอย่าง เหมือนเค้าปรับตัวได้ จากก่อนท้องติดแฟนมาก ต้องอยู่ใกล้ๆ แต่ท้องเหม็นขี้หน้า สรุปท้องสอง ก็(ลูกชาย)อีก แม่อยากได้ผู้หญิง🥹🥹

Đọc thêm
6mo trước

ปีหน้าก็31แล้ว ผ่าคลอดด้วย เลยยังคิดอยู่ค่ะ เลี้ยงลูกคนนึ่งค่าใช้จ่ายเยอะ กว่าลูกจะ 20แม่ก็ปาไป50แล้ว เลยยังคิดๆอยู่ค่ะ

ไม่รู้ว่าเกี่ยวกันไหมนะค่ะ ตอนท้องแรก เหม็นหน้าแฟนมาก เหม็นกลิ่นตัวทั้งที่พึ่งอาบน้ำ เหมือนเกลียดเลยละค่ะ ท้องแรกได้ลูกชาย