เลือดออกทางช่องคลอด

แม่ๆบ้านไหนเคยเป็นเหมือนเราบ้างค่ะ เลือดออกครั้งแรกวันที่2 ก.พ เลือดออกเป็นจำนวนมากอายุครรภ์ประมาณ 11w ไปหาหมอที่ รพ.รัฐ เขาบอกว่า เป็นภาวะแท้งคุกคาม ห้ามยกของหนักให้นอนอยู่เฉยๆ ไล่เรากลับบ้าน โดยไม่ได้ฉีดยาใดๆเลย เรานอนอยู่บ้าน3วันเลือดถึงหยุดไล่ เราก็มาทำงานปกติ พอมาวันที่16อายุครรภ์ประมาณ13w เลือดก็ไหลอีก ไปหาหมอ ที่เอกชล เขาก็บอกว่า ภาวะแท้งคุกคาม เขาก็ฉีดยาให้นัดฉีดไป2เข็ม ลางานพักผ่อนอยู่อาทิตย์นึง อาการก็เหมือนจะดี แต่ไม่เลยเลือดมันก็ออกอยู่ตลอด ออกแบบ กระปิดกระปอยตอนนี้อายุครรภ์ประมาณ15w เป็นแบบนี้มาตลอด แต่ว่าทุกครั้งที่ตรวจเด็กก็โตปกติ อยากทราบว่าอีกนานไหมค่ะที่อาการเลือดออกแบบนี้จะหายไป

เลือดออกทางช่องคลอด
10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

นอนนิ่งๆค่ะ บ้านนี้เป็นทุกท้องเลย แต่ท้องนี้หนักหน่อยเพราะท้องต่อทันทีหลังจากที่แท้งท้อง2ไป หมอบอกว่ารกเกาะต่ำเสี่ยงแท้ง มีเลือดออกตั้งแต่6วีคยัน12วีคเลย เราลาออกมานอนนิ่งๆ วันไหนชะล่าใจไปตจว.กลับมาคือเลือดออก ได้แอดมิทที่รพ.แล้วฉีดยากันแท้งสัปดาห์ละ1เข็ม โดนไปทั้งหมด7เข็มแล้ว และหมอสั่งนอนติดเตียงอึฉี่บนเตียงเลยค่ะ หมอแจ้งว่าไม่มีอายุครรภ์ไหนปลอดภัยสำหรับคนที่มีภาวะแท้ง เพราะถ้าพ้นช่วงแท้งไปก็กลายเป็นเสี่ยงคลอดก่อนกำหนด ให้ดูแลตัวเองดีๆอยู่ให้นิ่งที่สุด เราทำตามหมอสั่งอย่างเคร่งครัดตอนนี้13+5วีคเลือดไม่ออกแล้วค่ะ

Đọc thêm
2y trước

ดีจัง ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะคะ

เป็นอยู่เหมือนกันค่ะ เลือดเริ่มออก 10 ก.พ. (11วีค) ออกมาแค่ประมาณ หยดเดียว เป็นสีชมพูจางๆ ออกมาเรื่อยๆ หมอให้กินยากันแท้ง จน 17 ก.พ. (12วีค) ออกมาเป็นเลือดสีแดงสด ประมาณ 1 แผ่นแคร์ฟี เลยไป รพ. หมอฉีดยา กลับมา นอนพักผ่อนอยู่บ้าน 1 สัปดาห์ ก็ยังมีออกกระปริกประปรอย จน 23 ก.พ. (13วีค) ก็ออกเยอะอีก ประมาณ 1 แผ่นแคร์ฟี ไปฉีดยาอีก 1 เข็ม ก็ออกกระปริดกระปรอยมาเรื่อยๆ จนวันนี้ค่ะ ตอนนี้พักงาน นอนพักอยู่บ้าน อยู่แค่ในห้องนอน เดินแค่เข้าห้องน้ำ กะ ลุกมาทานข้าว แต่ก็แอบท้อใจ กังวล ที่ยังไม่หายซะทีค่ะ 🤣🤣

Đọc thêm
2y trước

เลือดหยุดยังค่ะแม่ ทางนี้พยายามไม่เดิน ไม่ไปไหน หยุดมา 6 วันแล้วค่ะ

ภาวะแท้งคุกคาม ต้องปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์จนถึงวันคลอดค่ะ เบื้องต้นเราดูแลตนเองโดยนอนอย่างเดียวกินบนที่นอนยกเว้นปวดหนักถึงลุกไปห้องน้ำ พอเข้าเดือนที่ 4 ก็เดินบ้างแต่ยังไม่ทำงานบ้านและไม่ได้ไปทำงานประจำด้วยค่ะ มีแค่ไปตรวจตามหมอนัด หมอเราให้ฉีดยาทุกวีคและสอดยาทุกวันค่ะ ขอให้ปลอดภัยแข็งแรงไวๆนะคะ

คุณหมอได้ตรวจช่องคลอดแม่มั้ยคะ บ้านนี้มีเลือดออกบ่อยเหมือนกันค่ะ สรุปเจอติ่งเนื้อที่ปากมดลูกต้องตัดออกค่ะ ไม่งั้นเลือดจะออกตลอดการตั้งครรภ์

ของหนุก็เป้นคะแบบนี้ แต่ตอนนี้หายไปแล้ว กังวลแค่ว่าเจอตัวอ่อนพร้อมถุงการตั้งครรภ์แต่ตรวจฉี่ผล เป้นลบยุ เครียดมากคะ

2y trước

เสียใจด้วยนะค่ะแม่ สู้ๆนะค่ะ

บ้านนี้ก็เป็นค่ะออกเป็นมูกเลือดตอน15wหมอบอกแท้งคุกคามฉีดยาไป1เข็มเด็กปกติดีทุกอย่างตอนนี้หยุดไหลแล้วค่ะ

เค้าเคยมีเลือดออกตอน 10 วีค หมอบอกแท้งคุกคาม ต้องนอนนิ่งๆห้ามยกของหนัก จนตอนนี้16วีคเลือดไม่มีแล้วคะ

เคยแท้งคุกคามมาก่อนค่ะ คุณแม่อย่าเครียดนะคะ พักผ่อนเยอะๆพยายามอย่าเดินหรือทำอะไรค่ะ

Super Mom

น่าจะสัก22สัปดาห์ขึ้นไปค่ะแม่

บางคนออกยันคลอดเลยคะ

Câu hỏi liên quan