ฝากพิเศษตอน8เดือน ทำได้ไหมค่ะ

แม่ๆบ้านไหนเคยฝากพิเศษตอน8เดือนบ้างค่ะ

16 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ฝากพิเศษตอน8เดือนน่าจะยากนะครับ เพราะปกติแทบจะไม่มีการรับฝากพิเศษตอนใกล้คลอดครับ เพราะหมอไม่ได้ดูแลพัฒนาการตั้งแต่แรก ไม่รู้ข้อมูลความสมบูรณ์ของครรภ์ด้วยตัวหมอเอง ถ้าเกิดว่ารับฝากแล้วเกิดข้อผิดพลาดอะไรขึ้นมาหมอรับเต็มๆ มีแต่เสียกับเสีย

เราว่าถ้าฝากพิเศษตอน8เดือนน่าจะหาหมอยากนะคะ ไม่น่าจะมีใครเคยฝากช่วงนี้ ต้องลองไปหาตามคลินิคหรือโรงพยาบาลเองอ่ะค่ะ ส่วนตัวไม่แนะนำ แต่ถ้าเป็นความสบายใจของคุณเอง หรือมีเงินก็ฝากได้ เพราะต้องใส่ซองให้หมอต่างหากอีกหลายตังค์

ตอนเราฝากพิเศษ เราเจ็บท้องจะคลอดตอนดึกค่ะ แต่เหมือนหมอจะมาไม่ได้ มีหมอเวรคอยตรวจปากมดลูก และกะเวลาว่าจะฉีดยาเร่งคลอดตอนไหนให้ทันหมอมาตอนเช้าพอดี กว่าจะได้คลอด สิบโมงกว่าของอีกวันนึงค่ะ

เราไม่เคยฝากพิเศษเลยค่ะ เพราะเราเชื่อใจหมอของรพ. ที่เราฝากท้อง ว่ามีความสามารถ แต่ถ้าเหลือบ่ากว่าแรง ทาง รพ. ก็คงตาม อ.หมอมาดูแลอีกทีค่ะ

3y trước

ไปฝากพิเศษมา 2เดือน หมอดังด้วยค่ะ รู้สึกไม่โอเค หมอเหมือนรีบทำยอด จำคนที่มาตรวจไม่ได้ ไม่ลงประวัติในสมุดชมพู เลยกลับมาฝากที่ รพ.เหมือนเดิม ดีกว่าเยอะค่ะ ให้คำแนะนำดีด้วยค่ะ ของเราเป็นเคสพิเศษด้วย

ตอนนี้เราฝากที่ศิริราชค่ะ แต่อยากฝากพิเศษตอน8เดือนเหมือนกัน ไม่รู้ว่าจะมีหมอรับหรือเปล่า ถามพยาบาลก็บอกว่าจองหมอไม่ได้ค่ะ

ฝากพิเศษตอน8เดือน นี่ไม่แน่ใจนะคะ ปกติส่วนใหญ่ถ้าแม่ ๆ จะฝากพิเศษกัน จะฝากตั้งแต่รู้ว่าท้องเลยค่ะ

บ้านนี้ฝากตอน35wค่ะ ที่คลินิกคุณหมอรับตอน35w ฝาก35w ก็จ่ายเงินวันนั้นเลยค่ะ

Thành viên VIP

ทำได้ค่ะ บ้านนี้ก็ 35 สัปดาห์ถึงฝากพิเศษค่ะ

ของเราหมอให้ฝากตอน8เดือนคะทั้ง2ท้องค่ะ

ทำไมแม่ถึงอยากฝากพิเศษตอนใกล้คลอดคะ