มีเลือดออก

แม่ๆบ้านไหนมีเลือดออกเหมือนเราไหมเราทเองได้6สัปดาห์มีเลือดออก ไปโรงบาลแล้วหมอบอกว่าน้องยังอยู่ แต่เรากลัวมาเลยกลัวน้องจะไม่อยู่

21 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เล่าประสบการณ์บ้านนี้เป็นตอน13วีคคะไหลเยอะมากเป็นเลือดสดนะ ไป รพ.กลางดึกหมอซาวด์สองครั้งตรวจภายใน น้องยังยุดีแต่หมอบอกเป็นภาวะเเท้งคุกคามให้พักงานนอนเฉยๆมากที่สุด7วันงดเดินเยอะ งดยกของหนัก ขับรถงดเพศสัมพันธ์ งดทุกอย่างที่เกร็งมดลูกพอกลับมาบ้านเราทำตามหมอสั่งทุกอย่างอาการดีขึ้นคะจะมีก้อเลือดเก่าๆออกมาบ้าง ตอนนี้ตั้งครรภ์ต่อมาได้เข้าเดือนที่7ละคะ เป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆคะแม่✌

Đọc thêm

บ้านนี้ก็เป้นคะคุณแม่ คุณแม่ต้องระวัง อย่าขับรถไปไหนมาไหนบ่อย อย่ามีเพศสำพัน ถ้าหมอบอกไปเป้นอะไรก้คงไม่เป้นหรอกคะ ของเราเลือออกเยอะมากไปหาหมอ หมอบอกเป้นปกติของคนท้องคะ น้องยังอยู่ นี้ก้9เดือนแล้วคะใกล้จะคลอดแล้ว

Thành viên VIP

บ้านนี้ก็เป็นตอน6วีคค่ะ สาเหตุแท้งคุกคาม โดนฉีดยากันแท้งและหมอให้กลับมานอนเป็นผู้ป่วยติดเตียงที่บ้านอาทิตย์นึง ลดการขยับ การเดินนะคะ อยู่นิ่งๆตามหมอแนะนำ ตอนนี้น้องใกล้คลอดแล้วค่ะ

เป็นค่ะ เลือดออกเยอะมาก ตอน 10w ไปหาหมอน้องยังอยู่ปกติ แต่ต้องไปฉีดยากันแท้งทุกอาทิตย์ จนกว่าจะคลอด ตอนนี้ 23wแล้วค่ะ คุณแม่ก็ต้องระวังตัวด้วยนะค่ะ อย่ายกของหนัก อย่านั่งรถบ่อยๆนะค่ะ

เราเลือดออกตอน5weeks ภาวัแท้งคุกคามค่ะ หมอฉีดยากันแท้งให้ และให้ยากันแท้งกลับมากิน ช่วงกลับมาเดินน้อยๆไม่ทำงานหนัก นอนๆเป็นหลัก เลือดก็ไม่ออกเพิ่ม ตอนนี้13weeksแล้ว น้องปกติดีค่ะ

ท้องได้11สัปดาห์มีเลือดออกเปนสีน้ำตาลไปหาหมอหมอบอกแท้งคุกคาม​ ก้ไม่ได้ให้ยาละฉีดยากันแท้ง​ เลือดออกอีกตอน12สัปดาห์สีแดงสดควรไปหาหมออีกไหมค่ะ

เป็นค่ะ ตั้งแต่ 5 สัปดาห์ ตอนนี้เข้า 10 สัปดาห์ ยังคงต้องฉีดยากันแท้งทุกอาทิตย์ และเพิ่งมีออกเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา หมอให้หยุดพัก 2 วัน ค่ะ

ไม่เป็นไรจ้าคุณแม่ไม่ต้องกังวลนะ เราก็มีเลือดออกเหมือนกันตอนท้อง3เดึอน ตอนนี้น้องใกล้คลอดแล้วจ้า😊

เราออกตอน8วีค หมอบอดอาจจะเป็นเลือดล้างหัวเด็ก แต่ออกครั้งเดียว นิดเดียว. ตอนนี้7เดือนแล้วจ้า

สอบถามผู้รุ้หน่อยค่ะปากมดลูกต่ำกับมดลูกต่ำใช่อันเดียวกันมั้ยคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

Câu hỏi liên quan