ตอนนี้ตั้งครรภ์ 30 สัปดาห์

แม่ๆบ้านไหนมีอาการปวดท้องน้อยบ้างมั้ยค่ะ บ้านนี้ปวดวันละ 4-5ครั้ง จะเป็นอะไรมั้ยค่ะ

5 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

30w3d อาการปกติค่ะแม่ไม่มีปวดท้องไม่มีอะไรเลยค่ะมีแต่ปวดเอวแต่ยังทำกับข้าวทำงานบ้านขับรถเองปกติเลยค่ะอะไรที่เราไม่อยากเป็นภาระสามีมากเกินไปเราก็ทำค่ะเพราะเขาทำงานก็เหนื่อยมากแล้วค่ะ🥰 แต่ถ้าแม่ปวดแปลกควรไปพบหมอนะค่ะแม่

4mo trước

เราก็มีอาชีพกรีดยางเหมือนกันค่ะแต่แฟนให้หยุดทำตั้งรู้ว่าท้องเลยค่ะเขากลัวว่าเราจะแท้งอีกเพราะปีก่อนเราได้เสียน้องไปเพราะความดื้อของเราทีอยากทำงานปีนี้แฟนห้ามไม่ให้กรีดเลยค่ะแต่ก็พยยามทำงานบ้านปกติค่ะ🥰

30w เป็นเหมือนกันค่ะแม่ จากที่สอบถามมา น่าจะช่วงมดลูกขยายตัวค่ะ อันนี้ไม่ทราบแน่ชัดนะคะเพราะเค้าก็ถามในแอปนี้เหมือนกัน ไม่อันตรายนะคะถ้าไม่มีเลือดออกมา😊😊

4mo trước

อ่อค่ะ ขอบคุณนะค่ะ

Coba pakai produknya mama's choice bun. https://shope.ee/9KLw1ZdiEL . Produknya sudah sesuai anjuran IDAI dan FDA, 100% aman. Bisa cek langsung di tokonya >> https://shope.ee/9KLw1ZdiEL , lagi ada free gift barang seharga 87.000 dan voucher diskon 100.000 bun. 5239210

Coba pakai produk ini https://shope.ee/5AWKOLvYre bun , semoga bisa mengatasi permasalahan yang bunda alami. Produknya sudah sesuai anjuran IDAI dan FDA, 100% aman 5239210

Thành viên VIP

ปวดแบบไหนค่ะ

5mo trước

ปกติค่ะ