สามีเห้นแก่ตัว

แม่ๆบ้านไหนมีสามีเห้นแก่ตัวบ้างคะ สามีเราเห้นแก่ตัวมาก เอาง่ายๆว่าตั้งแต่เราท้องก็ไม่ค่อยสนใจหรือดูแลอะไรเราเรย ขนาดเราท้องแก่8เดือนยังใช้เรา ทำนู้นทำนี้ ใช้ไปซื้อของให้บ้าง อะไรที่ทำเองได้ไม่ทำ ใช้แต่เรา เวลาเราพูดอะไรนิดหน่อยก็ด่าเราด้วย คำหยาบๆ บ้างทีเราก็แอบร้องไห้คนเดียวตลอด ทุกวันนี้ บอกกับตัวเอง ว่าอดทนๆเพื่อลูก

68 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

สู้ๆค่ะแม่ เป็นกำลังใจให้ ตอนแรกสามีเราก็ชอบใช้ให้ทำนู้นทำนี่ ไม่ใช่ชอบใช้สิ เรียกว่าทำให้จนเคยตัว แต่พอเราพูด อธิบายให้สามีฟังว่าเราทำอะไรให้ไม่ได้ทุกอย่างเหมือนเมื่อก่อนนะ เพราะเราอุ้มท้อง เราเหนื่อยง่ายมากกว่าคนปกติ พอเราเหนื่อยมากเราก็หายใจไม่ออก ซึ่งมันก็มีผลกับลูก บางทีเราก็ทำให้เค้าเห็นว่าเราเหนื่อย หอบ หายใจไม่ออกจริงๆ ก็คิดเองละกันว่าห่วงตัวเองหรือจะห่วงลูก บางทีผู้ชายเค้าไม่รู้หรอก คิดเองไม่ได้ด้วย เราต้องพูด ต้องคอยบอกค่ะ หรือถ้าพูดไม่ได้ ก็ใช้วิธีการแชร์คลิปต่างๆเกี่ยวกับการตั้งครรภ์ให้สามีดูก็ได้ค่ะ ✌🏻

Đọc thêm

บ้านนี้เป็นเหมือนกันจ้า แฟนใช้ทุกอย่าง อะไรที่ทำเองได้ไม่เคยทำใช้แต่เรา เราทำเองหมด ขนาดตักข้าวเรายังต้องตักต้องหาให้กิน ซักผ้าก็ซักมือเอง ทำเองหมดงานบ้านก้เป็นคนทำเอง ล่าสุดแฟนตบเราจนปากแตกหน้าตาบวมหมด จึงแยกกันอยู่ ตอนนี้7เดือนแล้วจ้า ใกล้คลอดแล้ว ใช้เราเราทำให้ได้ แต่ถ้าทำเรากระทบถึงลูกคงอยู่ด้วยกันไม่ได้ เราเสียใจร้องไห้ เครียด กระทบถึงลูก เขาไม่เคยมาสนใจ ตอนนี้ดีขึ้นเยอะแล้วค่ะ สุ้ๆนะค่ะ หัวอกเดียวกันจ้า

Đọc thêm

ดูแลตัวเองค่ะ ท้อมาก เหนื่อยมาก สามีไม่เข้าใจ ชอบไปยุ่งเรื่องคนอื่นไม่สนใจเราเลย เล่นกับในท้องก็น้อย เข้าใจแหละว่าลูกยังไม่ออกมา แต่ดราก็อยากให้เขาสนใจเรากับลูกมากกว่านี้ ชอบให้ไปอยู่บ้านแม่เขา เพราะเราไปแล้วอยู่บ้านยังไงก็ได้ กินเบียร์ได้ ดหนื่อยมาก ถามว่าอดทนทำไม นี่ก็ว่าจะไม่ทนแล้วค่ะ ถ้ามีสามีแต่ยังเหมือนอยู่ตัวคน้เียว อยู่ตัวคน้ดียวไปเบนดีกว่า เหนื่อยหน่อยแต่เดี๋ยวคงชิน

Đọc thêm

เราก็เคยเจอตอนท้องแรกสามีทำงานเดือนออกไม่เคยให้เมียใช้เห็นหน้าเมียมีแต่จะขอมีอะไรด้วยตลอดมีแต่ปู่กับย่าดูแลเราทนไม่ได้กลับมาอยู่กับพ่อแม่เราตัดสินใจเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวตอนนี้ลูกคนแรก7ปีแล้ว แล้วเราก็ได้แต่งงานใหม่กับคนที่อายุเยอะกว่าเรา10กว่าปีเขาดูแลเราดีมากตั้งแต่รู้ว่าท้องเราชอบปวดขาเขาจะบีบนวดให้ทุกวันก่อนนอน ปัญหามีกันทุกคนจะมาจะน้อยมันมีทางแก่ของมันสู่ๆค่ะแม่

Đọc thêm
3y trước

ขอบคุณนะคะ🥰เราก็ว่าจะทนแค่ไหว

คล้ายกันคะแม่ สามีบ้านนี้ชอบบ่นว่าเรา เราท้อง2แล้วเราเหนื่อยทั้งดูลูกคนโตทั้งท้อง เขาบอกว่าจะเหนื่อยอะไรหนักหนาไปทำงานเองไหมลูกจะเลี้ยงเอง พอเราบอกว่าแล้วเขาต้องเลี้ยงเทอกับลูกหรอเขาบอกว่าแล้วจะให้เขาเลี้ยงเรากับลูกไปตลอดเลยหรอ ทองซื้อวันครบรอบแต่ซื้อเป็นชื่อตัวเองทั้งๆที่เงินเราด้วย รถเราก็ช่วยผ่อน บางทีเขาก็ดีบางทีก็เหนื่อยอยู่ตัวคนเดียว สู้ๆนะคะเพื่อลูก

Đọc thêm
3y trước

สู้ๆนะคะคุณแม่ ✌🏻✌🏻

Influencer của TAP

สามีบ้านนี้ ก็ไม่ทำอะไรช่วยค่ะ มีแค่บอกว่าถ้าเหนื่อยก็พักไม่ต้องทำ แต่ถ้าเราไม่ทำ เค้าก็ไม่ทำอยู่ดี แต่ก็เอาใจเรื่องพาไปชื่อของ แต่ก็ยังไม่ได้ดั่งใจเราอยู่ดี เราแค่อยากให้เค้าหัดทำบ้างเวลาเราคลอดจะได้ทำอะไรเองได้ ไม่ใช่รอเราอย่างเดียว บางทีเราก็เหนื่อยค่ะ บางทีบ่นไปร้องให้ไป😂 บ้านนี้ผิดใจหน่อยโวยวายค่ะ ร้องไห้เก่ง😂 อดทนสู้ๆค่ะคุณแม่

Đọc thêm

บ้านนี้เป็นเหมือนกันเลยค่ะ ท้องอ่อนๆใช่ทุกอย่าง ใช้ยกของหนักบ้าง ใช่วิ่งข้ามถนนไปซื้อนั้นซื้อนี้บ้าง เวลาเีาบอกให้ไปเองกลับโกรธโมโหเราว่าเราไม่ได้เรื่อง เห็นแก่ตัวแม้กระทั่งเรื่องของกิน อะไรที่เขากินไม่อิ่มเขาไม่ให้เรากิน อะไรที่เรากินไม่ได้ชอบเอามากิน ของที่เรากินได้เราซื้อมากินบ้างเขากับบอกว่าซืัอมาทำไมของแบบนี้

Đọc thêm

เราเคย เจอนะค่ะ แฟนเก่าเห็นแก่ตัวมาก ทั้งตบตี ทำงานไม่ทน เราหาเลี้ยง อีกด้วยแถมติดพนันออนไลน์ เราคิด ว่าเป็นเวรกรรม เราไม่มีทางปล่อย ให้ท้อง พอเลิกได้หมดเวรกรรม สบายมากค่ะ เจอแฟนคนปัจจุบัน ดีมาก เหมือนได้เกิดใหม่ เขาตามใจ ทุกอย่าง ตอนนี้ ได้25+5แล้ว สามี ตามใจ สุดๆ ดูแล ดี อาบน้ำ ให้ บีบ นวด ขอให้แม่ อดทนเพื่อลูกก่อนนะค่ะ

Đọc thêm
3y trước

สู้ๆ ค่ะ คนเรามีเลือดผิด ก็มี

ของเราทำแค่งานบ้านแต่ต้องตื่นแต่เช้าคือตี5แต่พอทำเสร็จก้กลับมานอนในห้องไม่มีใครว่าค่ะ..แม่แฟนเข้าใจแฟนก้เข้าใจ..ลูกคนแรกค่ะ..มันขึ้นอยุ่กับนิสัยของคุณพ่อนะคะต่อให้เราคุยกับแล้วแต่เห็นว่าเราท้องก้ควรเอาใจใสรักเราดูแลเราให้มากขึ้นสิคะ..นี้ใช้ตลอดเอาแต่ใจตัวเองไม่ดีเลยคะ..เป็นกำลังใจให้นะคะ

3y trước

ขอบคุณนะ🥰

บ้านนี้ก็ทำทุกอย่างเลยคะ งานนอกบ้านก็ต้องทำ งานบ้านก็ทำบ้างไม่ทำบ้างเพราะไม่มีใครช่วย ทำยันล้างห้องน้ำคะ สามีดีแต่พูดไม่เคยช่วยเลย นี่ด่าทีทำที บางทีเราก็ทำเองไม่รอคะ ทั้งยกน้ำ ยกผ้าไปตากนี่อีก 3w จะคลอดแล้ว ด่าจนเราเหนื่อยจะด่าละคะ สู้ๆคะ แต่เรื่องอื่นๆ เค้าก็โอเครคะ

Câu hỏi liên quan