ติดน้ำอัดลม

แม่ๆบ้านไหนติดน้ำอัดลมบ้างคะ ตอนนี้ได้15weekแล้วติดน้ำอัดลมมากต้องกินวันละแก้วทุกวันเลยค่ะ

26 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ถ้าอนาคตเป็นเบาหวานระหว่างตั้งครรภ์ เสี่ยงครรภ์เป็นพิษนะคะ ในน้ำอัดลมมีสารและสีสังเคราะห์เพียบ ค่าน้ำตาลก็สูง ก๊าซที่อัดในขวดอีก คนท้องควรงดด้วยซ้ำค่ะ แต่เข้าใจว่าอยาก แม่ควรลองลดปริมาณลง หันไปดื่มพวกน้ำผลไม้ปั่นหวานน้อยดีกว่าค่ะ และของเย็นก็ควรเพลาๆลง You are what you eat นะคะ กินแบบไหนได้แบบนั้นค่ะ บางคนกินแล้วคลอดแล้วบอกไม่เป็นอะไร เขาอาจโชคดีค่ะ แต่ก็ไม่ใช่ทุกคน ช่วง 3 เดือนแรก ตัวอ่อนกำลังสร้างตัว แม้เขาจะมีถุงไข่แดง แต่แม่ควรทานอาหารมีประโยชน์เตรียมพร้อมสำหรับเขาค่ะ ดีกว่าตับ ไตต้องมาทำงานขับสารสังเคราะห์ออกจากร่างกายทุกวัน นานๆทานทีดีกว่าค่ะแม่

Đọc thêm

ติดค่ะ ตอนแรกติดพวกชาโกโก้ ต้องกินทุกวันวันไหนไม่ได้กินเหมือนขาดอะไรไปแล้วต้องหวานๆด้วยนะ😆😆โดนกลืนน้ำตาลไป2รอบเข็ดเลยค่ะ หลังๆมาเปลี่ยนมาเป็นโค้ก จากวันละถุง ตอนนี้พัฒนามาเป็นขวด1.5ลิตร วันละ1 ไม่รุ้ทำไมเหมือนไม่ได้กินแล้วไม่มีแรง้ลยค่ะแม่ ตอนนี้จะ39wแล้วจะผ่าวันที่26นี้อยู่แล้วยังไม่เลิกเลย แต่ดีที่น้ำตาลไม่ขึ้นไม่เป็นเบาหวานนะคะ ทั่งที่เสี่ยงเป็นมากเพราะมีกรรมพันธุ์ ยายน้าๆแม่เป็นหมด โชคดีไปค่ะ

Đọc thêm

บ้านนี้ก็ติดจ้ากินอย่างอื่นคลื่นไส้ไม่ชื่นใจ เเต่โชคดีที่เเม่บ้านนี้ตัวเล็กตอนนี้36wจะเเตกเเล้วก็ยังกินอยู่ทุกวันเลยค่ะ อากาศร้อนด้วย กินได้นะคะถ้าผลน้ำตาลเราปกติไม่เสี่ยงเบาหวาน ส่วนมากหมอจะบอกว่างดเลี่ยงพวกชากาเเฟ เเต่ก้มีกินบ้างนานๆทีจ้า ตอนท้องอยากกินไรกินเลยเเม่คลอดเเล้วต้องคุมหลายอย่างเลย😂

เราก่อนท้องไม่ชอบน้ำอัดลมแต่ตอนท้องเวลาเห็นน้ำอัดลมแล้วอยากกินมากค่ะ แต่ไม่กล้า เคยลองจิ๊บดู เพื่อให้สดชื่นแต่ ไม่ได้เลยค่ะแก๊สมันเยอะกัด กะเพาะเลยไม่กินอีก แต่เข้าใจอาการคนติดนะคะ พยายามไม่ดื่มนะคะแม่เพื่อตัวเล็ก

ดื่มได้ค่ะ แค่ระวังน้ำตาลกับคาเฟอีนที่มีในน้ำอัดลมมากไปก็ไม่ดีอย่างน้อยดื่มวันล่ะแก้วก็พอแล้วค่ะคาเฟอีนไม่ควรเกิน200มิลกรรมต่อวันเพราะอาจส่งผลเสียถึงลูกค่ะ ระวังน้ำตาลด้วยค่ะน้ำตาลเยอะ🥰

กินได้แต่อย่าบ่อยและมากเกินไปค่ะเสี่ยงเป็นเบาหวาน เราตอนท้องกินชานมทุกวันค่ะวันละแก้ว โดนกลืนน้ำตาลดีที่ผลออกมาปกติค่ะ หลังจากนั้นก็ลดเลยหรือถ้าอยากจริงๆกินแบบน้ำตาลน้อยก็ได้ค่ะ

ชอบมากเลยกินแต่ละทีขวดใหญ่ ไปตรวจท้องคือน้องตัวใหญ่มาก แต่ท้องแม่ยังเล็กคุณหมอบอกว่า พยายามหลีกเลี่ยงของหวานนะค่ะคุณแม่

1y trước

โดนเหมือนกันค่ะ55 ท้องแม่ไม่ใหญ่น้ำตาลปกติแต่โดนสั่งงดหวานปกติไม่ทานหวานจะมีก็แค่น้ำอัดลมแม่นี้เอ๊ะเลย🤣

บ้านนี้ติดจ้ากินยันคลอดเลยน้องปกติตอนนี้น้อง 1 ขวบ 4 เดือนแล้วนะ ตอนท้องแม่ไม่ภาวะเบาหวานด้วย

คิดเหือนกันค้ะ แต่รอนนี้ไม่ค่อยกิน สามีกับแม่ บ่น แต่ก็มี แอบกิน บ้าง เหมือนจะลงแดง55

ช่วง25 วีคติดน้ำอัดลมมากเลยค่ะ แล้วน้ำหนักขึ้นเยอะค่ะ ตอนนี้ 31วีค นานๆกินทีนึงค่ะ

Câu hỏi liên quan