.

แม่ๆบ้านไหน สามีไม่สนใจไหมค่ะ บ้านนี้ เอาแต่เล่นเกม ซื้อของมาแต่งรถมั้ง ท้อง 8 เดือนแล้วค่ะ แม่บ้านนี้แอบน้อยใจ ต้องทำอย่างไรดีค่ะ ???

47 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้ถ้าเป็นแบบนั้นคงจะอยู่ด้วยกันยากค่ะ แม่บ้านนี้คงจะอาละวาทบ้านแตกค่ะ เกมส์เล่นได้ค่ะ แต่ต้องมีช่วงเวลา งานการไม่ทำกันเหรอค่ะ ถ้าเอาแต่เล่นเกมส์ทั้งวัน ขนาดข้าวไม่กิน น้ำไม่อาบนี้หนักนะค่ะ จะเป็นหัวหน้าครอบครัวแล้ว แต่อยู่ที่ต่างคนต่างคิดนะค่ะ แม่บ้านนี้เป็นแบบนี้แหละค่ะ ถ้าคนที่จะเอามาเป็นคู่ชีวิต คิดอะไรไม่ได้ วันๆเอาแต่ใช้ชีวิตสนุกๆเล่นๆไปวันๆไม่รับผิดชอบไม่คิดจะทำไร บอกตรงๆอยู่คนเดียวดีกว่าค่ะ

Đọc thêm
Thành viên VIP

เป็นเหมือนกันค่ะเคลียดมากร้องไห้ทุกวันเรย​ ตอนท้องกะจะเลิกหลายครั้งแต่ก็คิดถึงหน้าลูกตลอดแต่อยากให้ลูกมีพ่อ​ เลยอดทนจนคลอด​ พอคลอดเสร็จก็ดีกว่าก่อนท้องค่ะ​ เป็นห่วงขึ้นซื้อนั้นซื้อนี้มาให้ทานถามตลอดกินไรเอาไรไหม​ กอดหอมเรามากขึ้นจากหน้ามือเป็นหลังมือ​ ซึ่งตอนท้องไม่เคยมีไม่เคยมาดูแลไม่เคยมาใส่ใจไม่เคยถามไถ่​ไม่เคยซื้อไรมาบำรุงเราเรย​ ลองดูค่ะหลังคลอดอาจดีขึ้นตามลำดับ​ สู้ๆนะค่ะ​ 😊

Đọc thêm
5y trước

สาธุ อยากได้แบบนี้บ้างค่ะ

เอาจิวๆก็​ ตบไปซักทีคะ​ ว่าเลยคะเป็นเรา​ ตอนท้องแรกสามีก็แบบนี้คะ​ พอลูกเกิดมาเหมือนแบบไม่ค่อยเข้าหาพ่อ​ จะมารักมาหอมแต่แม่​ 😅เราก็บอกเพราะตอนท้องเราคอยแต่บอกลูกเองว่าพ่อไม่สนใจ​ ไม่ต้องรักหรอกลูก😂 ท้อง2มานี่​เหมือนโตขึ้นเยอะ​เป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดีขึ้น​ วางแผนทุกอย่างให้ลูกคะ​ ชอบมาคุยมาหอม​ กับลูกในท้องทุกวันคะ​ กลัวลูกไม่รักขึ้นมา

Đọc thêm

เหมือนกันค่ะ วันๆไม่ค่อยทำอะไรทำงานมาแปปๆ บ่นเหนื่อยแล้ว สามีเรา แต่เรื่องเล่นเกมนี่ มาที่1เลยค่ะ วันๆบางทีเราปวดเราเมื่อยเดินแทบไม่ไหว เราบอกหิวข้าว ด้วยความที่ติดเกม นางให้เราขับรถไปสั่งข้าวเองใจร้ายมาก น้อยใจมากๆ บางที เราแทบไม่อยากอยู่ด้วยเลยค่ะ

มีฐานะอยู่แล้วไหมคะ ที่ว่าชอบแต่งรถ ถ้ามีอยู่แล้วก็ไม่น่าเดือดร้อนอะไร แต่ถ้าไม่ ก็เห็นอนาคตเลยค่ะ😣แทนที่จะช่วยกันเก็บเงินเพื่อคลอดลูกให้ลูกซื้อของลูก มาทำแบบนี้เราว่าไม่ควรเลย จะเป็นพ่อคนแล้วนะ เอาเป็นว่าแม่อย่าเครียดมากนะคะ รอลูกคลอดก่อน ไม่งั้นลูกเครียดด้วย✌

บ้านนี้สามีก็ติดเกมส์ค่ะ เล่นทั้งวันข้าวไม่ยอมซื้อกิน ไม่อาบน้ำ แถมยังชอบฝากซื้อข้าวห่อกลับบ้านไปให้ด้วย แม่บ้านนี้ก็ปล่อยไม่อยากคิดมาก ปลอบตัวเองว่าให้เขาอยู่บ้านแบบนี้ดีกว่าออกไปทำอะไรไม่ดีข้างนอกละกันค่ะ เราก็ใช้เวลาสองต่อสองกับลูกต่อไป

บ้านนี้ดีหน่อยดูแลดีมากๆอยากกินอะไรหามาให้หมดงานบ้านทำเองหมดหาข้าวให้ด้วย แต่พอเขาพักจากเรา เขาก็จะส่องพระดูยูทูปเกี่ยวกับพระบ้าง เขาจะรู้เวลา คือเขาอยากมีลูกมาก แต่เขาบอกนะถ้าคลอดเมื่อไหร่เราต้องกลับมาเป็นอีแจ๋วเหมือนเดิม5555

แม่บ้านนี้แฟนเล่นเเต่เกมค่ะ ไม่เล่นเกมก็นอน ไม่ทำงาน งานบ้านก็ไม่ทำต้องคอยให้้เราบ่นต้องด่าถึงจะช่วยทำค่ะ เครียดมากค่ะ ตอนนี้ท้อง3เดือนเเล้วค่ะ แต่เพื่อลูกยังไงก็ต้องทนอยู่ต่อไปค่ะเเม่สู้ๆนะคะ

5y trước

ผู้ชายเป็นเพศที่เห็นแก่ตัวค่ะ ปล่อยให้เป็นไปตามกรรม

บ้านนี้ใช้น้ำตาเปนตัวช่วยค่ะ พอน้อยใจไรก้อร้องไห้แล้วก้อพูดระบายออกมาไห้เขารับรู้ เขาก้อจะหยุดแล้วมาสนใจเรา มุขนี้ใช้มาตั้งแต่รุ้ว่าท้องจนตอนนี้30วีคแล้วยังใช้ได้ผลค่ะ

5y trước

ใช้หมดไปเยอะแล้วค่ะ แต่ก็ไม่ได้ผลเลย ได้ผลวันเดียวพรุ่งนี้มาเป็นเหมือนเดิม 😢

แฟนติดเกมส์เหมือนกันค่ะแต่ไม่ว่าเค้านะค่ะเพราะเขาทำงานก้หนักแร้วอยากให้เขาผ่อนคลายบ้างจะได้ไม่เคลียดแร้วเบื่อเมียไม่อยู่บ้านอะไรประมารนี้ค่ะ😊😊สู้ๆนะค่ะ

Câu hỏi liên quan