บำรุงครรภ์

แม่ๆบำรุงครรภ์กันยังไงบ้างคะ ทานอะไรบ้างทานแบบไหนถึงจะทำให้น้ำหนักลูกเพิ่ม ?? เราบำรุงทุกอย่าง นม กล้วย ไข่ น้ำเต้าหู้ ปลา กินน้อยแต่กินบ่อยๆ ตอนนี้กลัวน้ำหนักลูกน้อยกว่าเกณฑ์ ตอนไปหาหมอเขาก็ไม่ได้บอกให้เราบำรุงเย้อะๆหรือบอกว่าเด็กน้ำหนักน้อยแต่อย่างใด ตอนนี้จะเข้าเดือนที่ 5 ไปหาหมออาทิตย์ที่แล้วหมอบอกลูกน้ำหนักแค่ 3 ขีด แต่แข็งแรงสมบูรณ์ดีทุกอย่าง น้ำหนักแม่ก่อนท้อง52 ถึงตอนนี้น้ำหนักขึ้นมาเป็น 55 ตอนนี้เคลียดกับน้ำหนักลูกมาก ??

6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เท่ากับเค้าเลยค่ะ ตอนนี้ 4เดือนจะ5เดือน น้ำหนักแม่ก่อนท้อง 59-60 ตอนนี้ 62 แต่น้ำหนักลูก 3 ขีด กังวลเหมือนกันค่ะ #อยากทราบว่าตอนนี้แม่บ้านนี้น้องน้ำหนักขึ้นยังคะ 😊 ต้องบำรุงยังไงให้น้ำหนักน้องขึ้น 😰

5y trước

ไปหาหมอเมื่อวาน เค้าเพิ่งหายจากแพ้ท้องตอนต้นเดือนพฤษภา น้ำหนักเค้า 68 ค่ะ น้ำหนักน้อง 600 กรัมค่ะ หมอบอกว่าน้องตัวใหญ่กว่าเกณฑ์นิดนึง น้ำหนักตามเกณฑ์ หมอบอกแม่ไม่ต้องกินเยอะ หมอให้รอบำรุงตอน 30Wค่ะ น้ำหนักจะได้ลงลูก หลังคลอดแม่จะได้ไม่อ้วนมากค่ะ

กินนมวันล่ะกล่อง ผลไม้เป็นฝรั่ง แอปเปิ้ล กล้วยค่ะ อันนี้หมอแนะนำมา ส่วนน้ำเต้าหู้หมอไม่แนะนำให้กินค่ะน้ำตาลสะสมเยอะ ลูกบ้านนี้คลอดตอน38w หนัก3200ค่ะ

6y trước

ขอบคุณค่ะ 😁❤

คุนแม่ไม่ต้องกังวลค่ะ เพราะน้องจะโตเร็วมากในช่วงไตรมาสที่สามค่ะ ไตรมาสแรกน้ำหนักตามเกณก็โอเครแล้วค่ะ ยังไงก็สุ้ๆๆค่ะ

Đọc thêm

กินนมแอนมัมทุกวันกะผลไม้กืนทุกอย่างสลับกับข้าวสามมื้อค่ะ

กินไข่ต้มเยอะๆค่ะ น้ำหนักน้องจะพุ่งช่วงใกล้คลอดค่ะ

นมแอนมัมกับตราหมีค่ะ ผลไม้นาๆชนิดสลับกันกินค่ะ

6y trước

ขอบคุณค่ะ ❤

Câu hỏi liên quan