แม่นักปั้ม

แม่ๆนักปั้มค่ะ ถุงเก็บน้ำนม กับถุงจัดเรียงสต๊อก แม่ๆใช้ยี่ห้อไหนกันบ้างคะ รีวิวทีค่ะ ตอนนี้ใช้ของ nanny อยู่แต่รู้สึกว่ามีกลิ่นค่ะ บางถุงแอบรั่วด้วยค่ะ

12 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Nanny ไม่เวิร์คเลยค่ะ แตก รั่ว เสียนมมาเยอะ (ถ้าคุณแม่ยังเหลือถุงอีกเยอะ ไว้ใส่ขนม หรืออาหารให้ลูกค่ะ อย่าเอาใส่นมเลย) ตอนนี้ใช้ ละมุน กับ sunmom ละมุน ไว้เก็บสต๊อก6-7ออน์ขึ้นไป Sunmom เก็บไว้กินระหว่างวัน , สต๊อก 4-5ออนซ์ค่ะ เคยทำถุงละมุนหล่นแรงมาก มาละลายถุงยังไม่แตกเลยค่ะ แพงหน่อย แต่คุ้ม

Đọc thêm

ใช้เพียวรีนค่ะ ถุงหนา ซันมัมกับแนนนี่ถุงบาง ตอนเอามาละลายช่องปกติคือนมนองเต็มตู้เลยค่ะ 55555555

เราใช้ little penguin จะถูกหน่อยกับละมุนค่ะ ละมุนจะใช้ทำสต็อกซะส่วนใหญ่เพราะไม่ค่อยมีกลิ่น

ใช้ของ nanny ถุงแตกไป 5 ใบ เสียดายน้ำนมมาก แม่ๆที่รู้จักกัน หลายเสียงแนะนำ Mister fox ค่ะ

ละมุนค่ะ ไม่มีกลิ่นเลย ลูกเรานมมีกลิ่นน้องจะไม่กินเลยค่ะ

ละมุนจ้า ถุงหนาและไม่มีกลิ่นเลย

บ้านนี้ ละมุน และ ท็อดเลอร์ค่ะ 😊

4y trước

จริงๆที่ซื้อ 2 ยี่ห้อนี้คือ ความชอบส่วนตัวเพราะลายถุงน่ารัก มีกำลังใจในการปั้มอ่ะคะ 😅 จริงๆใช้ดีทั้ง 2 ยี่ห้อนะคะ 1. ละมุน ข้อดี ถุงหนามาก และมีช่องเจาะให้ดื่มได้ หรือเวลาจะเอานมมาใช้ ตัดด้านข้างเทได้เลย ไม่หกแน่นอนค่ะ ใช้ง่าย แต่รู้สึดส่วนคัวคือ รีดให้ไม่มีอากาศค่อนข้างยากเนื่องจากตัวถุงหนาค่ะ ข้อเสีย ราคาแอบแพงกว่ายี่ห้ออื่นค่ะ 2. ทอดเลอร์ ข้อดี ถุงเหนียวดีค่ะ รีดอากาศออกง่ายกว่าละมุน รุ่นที่ซื้อมาเป็นรุ่นที่ใช้กับตัวต่อต่อตรงกับที่ปั้มได้เลยไม่ต้องใช้ขวดค่ะ ก้อสะดวกดีนะคะ ไม่ต้องพกเยอะ ข้อเสีย ยังไม่เจอค่ะ ส่วนตัวชอบทอดเลอร์มากกว่าค่ะ ราคาก็ถูกกว่าละมุนค่ะ หวังว่าคงให้ข้อมูลได้บ้างนะคะ 😊

Thành viên VIP

บ้านนี้ ซันมัม ค่ะ ถุงหนาดี

บ้านนี้ซันมัมค่ะ

ใช้เนเจอร์​ค่ะ