แม่ๆท้อง4สัปดามีเลือดสีน้ำตาลเข้มคล่ำๆออก เคยเปนไหมคะ เล่าประสบการหน่อยจ้า รูปใต้โพดนะ

แม่ๆท้อง4สัปดามีเลือดสีน้ำตาลเข้มคล่ำๆออก เคยเปนไหมคะ เล่าประสบการหน่อยจ้า รูปใต้โพดนะ

แม่ๆท้อง4สัปดามีเลือดสีน้ำตาลเข้มคล่ำๆออก เคยเปนไหมคะ เล่าประสบการหน่อยจ้า รูปใต้โพดนะ
12 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เคยค่ะ อายุครรภ์ประมานช่วงนี้เลย กรณีเป็นสีน้ำตาลเข้มยังโล้งใจค่ะ ถ้าสีแดงสดอันตรายค่ะต้องรีบไปหาหมอเลย ตอนที่ออกครั้งแรก ร้องไหแล้วโทรปรึกษารุ่นพี่คนหนึ่งเขาท้องแล้วมีเลือดออก พี่เขาก็บอกว่า สีอะไร พอเห็นน้ำตาลพี่เขาใก้ตั้งสติและบอกว่ายังพอรอด แล้วก็บอกให้หยุดทุกอย่างที่ทำ คือนอนนิ่งๆห้ามทำรัยนุ้นนี้นั้นแล้ว แล้วดูว่าพรุ้งนี้ออกมาอีกมั้ย ออกสีอะไร แต่โชคดีมากค่ะรุ้งขึ้นไม่มีเลือดค่ะ กะเขาบอกว่าน่าจะเลือดอาบหน้าเด็ก ค่ะ ที่ต้องร้องไห ปรึกษารัย เพราะคนแรกแท้ง คนนี้คนที่สองค่ะ ตอนนี้ไกล้คลอดแล้ว แม่ดูแลตัวเองด้วยน่ะค่ะ ขอให้ปลอดภัยค่ะ

Đọc thêm
Thành viên VIP

ท้องแรกเราเคยออกแบบนี้ เป็นสีน้ำตาลเหนียวๆ เเต่เราไม่ได้เอะใจ ปล่อยผ่าน ไม่รู้สาเหตุมาจากอะไรบ้าง เราคลอดก่อนกำหนด น้ำเดินตอน 27w ได้ผ่าคลอด28+3 มาท้อง2 ก็เลือดออกอีก ได้ฉีดยากันแท้ง ยาวๆเลยจนถึง36 w ได้คลอด38+6 แม่อย่าชะล่าใจนะคะ ถ้ามีเลือดออกขณะตั้งท้องอยู่หาหมอหรือปรึกษาหมอก่อนเลยค่ะ

เราเคยออกตอน 5 สัปดาห์เหมือนกันค่ะ คุณหมอแจ้งว่าอาจจะเป็นเลือดจากการฝังตัวอ่อนลงในมดลูกค่ะ แต่คุณหมอก็ให้ยากันแท้งมาทานนะคะ และเขียนใบแพทย์ให้หยุดงาน 5 วันค่ะ ช่วงนี้คุณแม่อาจจะต้องระวังนิดนึงค่ะ อย่ายกของหนัก และอย่าเดินเยอะนะคะ ช่วงนี้นี้จะหลุดง่ายค่ะ สู้ๆนะคะ

ของเราเปเนเลือดสดคะ​ออกซึมๆมานิดๆ​ หลังจากนั้นออกมากเรื่อยๆบวกกับ​ ปวดท้อง​ หมอบอกแท้งคุกคามน้องหลุดคะ​ ไม่แน่ใจแนะนำรีบพบคุณหมอให้คุณหมอตรวจนะคะ​ ขอมห้ปลอดภัยคะ

Post reply image

เราแบบนี้แหละค่ะชะล่าใจไม่เป็นไรใช้ชีวิตโลดโผนปกติ จนแท้งไปท้องนึงค่ะ ท้องสองก็เสี่ยงแท้งเหมือนกันแต่หมอก็ไม่ให้ยาช่วยนอนรักษาตัวเองจนรอดมาได้

เคยเป็นแบบนี้ค่ะ หมอบอกว่าเด็กกำลังฝังตัว เน้นกินโฟลิค บำรุงนม ไม่เดินเยอะค่ะ ✌️✌️

รีบไปหาหมอนะคะ ให้คุณหมอตรวจให้ชัวร์จะดีกว่าค่ะ

ไปหาหมอค่ะ เสี่ยงแท้ง

เคยเป็น รีบหาหมอนะคะ

ไปหาหมอรึยังคะ