น้องหัวใจหยุดเต้น 15+2น้องเสีย12w

แม่ๆท่านไหนที่ครรภ์อ่อนๆอย่าพึ่งฉะล่าใจนะค่ะ เพราะเราไม่มีอาการใดๆเตือนเลยออกจากเจ็บท้องแปปๆเลือดก็ไม่มีไปอ่านดูคิดว่ามดลูดขยาย แต่พอหมอนัดตรวจดูวันนี้น้องกลับหัวใจหยุดเต้น เราทั้งเสียใจและทั้งกลัวมากเลยค่ะ จึงมาบอกให้แม่ๆทราบ ควรดูแลเเละรอบคอบให้มากๆนะค่ะบางที่น้องอาจจะไปแบบที่เราไม่รู้ตัว

น้องหัวใจหยุดเต้น
15+2น้องเสีย12w
49 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เสียน้องไปแบบนี้เลยค่ะเพิ่งทราบผลอาทิตย์ที่แล้วหมอนัดปกติเลยค่ะน้องหัวใจหยุดเต้นวัดจากความยาวได้11สัปดาห์ค่ะ เราเลือดออกกระปริดกระปอยตั้งแต่ประมาณ7สัปดาห์ หมอตรวจพบก้อนเลือดใต้รกแต่ไม่อันตราย สุดท้ายไปไม่รอดค่ะ เสียใจมากเสียน้องคนที่2แล้วค่ะคนแรกบวมน้ำตอน20สัปดาห์ค่ะ หวังว่าสักวันจะเป็นวันของเราบ้างเห็นรูปลูกคนอื่นๆแล้วอิจฉาเลยค่ะ

Đọc thêm
4y trước

อาการคลายๆกันค่ะ แต่ของหนูเลือดไม่ออกเลยจึงนิ่งนอนใจ ตั้งแต่น้องจากไปเห็นเพื่อนมีน้องก็แอบอิจฉามากๆเลยค่ะ

เสียใจด้วยนะคะ บ้านนี้เคยผ่านจุดนี้มาเหมือนกันค่ะ น้องเสียในครรภ์ตอน 11 สัปดาห์ 5 วันค่ะ ไม่มีอาการอะไรเลย ไปหาหมอซาวด์ หมอบอกว่าหัวใจหยุดเต้น ไม่มีการเจริญเติบโตของทารถ ตอนนั้นหัวใจแม่สลายมากเลยค่ะ ตอนนี้ก็ผ่านมาจะครบปีแล้ว แล้วตอนนี้ก็ตั้งครรภ์ใหม่ 6 เดือนแล้วค่ะ ลูกปกติดีค่ะ สู้ๆนะคะคุณแม่

บ้านนี้เคยมีความรู้สึกแบบนี้เลยค่ะ น้องได้ 19 สัปดาห์ หมอหัวใจน้องหยุดเต้น เราช็อคทำอะไรไม่ถูก ได้แต่กอดคอร้องไห้กับแฟนไม่มีเลือดออกเหมือนกันค่ะ พักได้ประมาณปีครึ่ง ตอนนี้น้องกลับมาใหม่ได้ 11 สัปดาห์แล้วค่ะ คุณแม่สู้ๆนะคะ

เสียใจด้วยน่ะคะบ้านนี้เคยผ่านจุดนี้มาเข้าใจเลยค่ะบ้านนี้เคยเสียตอนใกล้คลอดเป็นท้องแรกแต่หลังจากเสียคนแรกไปตอนนี้น้องกลับมาใหม่แล้วขอให้แข็งแรงไวๆน่ะค่ะเดี๋ยวน้องก็มาใหม่ค่ะสู้ๆ

3y trước

เสียใจด้วยนะคะแม่

เสียใจด้วยนะค่ะคุณแม่สู้ๆนะค่ะคุณแม่ต้องเข้มแข็งนะค่ะเดี่ยวน้องก็กลับมาเกิดใหม่ค่ะแม่รุ้สึกถึงการที่สูญเสียลูกเลยค่ะคงทรมานมากที่สุดในชีวิตแต่ยังไงก็ขอไห้แม่สู้ๆนะค่ะเป็นกำลังใจไห้ค่ะ✌✌✌

อ่านแล้วใจหายนะคะ คอมเม้นก็เปผ้นกันหลายคนเลย แอบกังวลตัวเองไม่ได้เหมือนกันค่ะ ทำงานหนักมากเลยค่ะ ตอนนี้6เดือนค่ะ ชอบเจ็บท้องน้อยนิดๆ เพราะเราเดินเยอะ ยกของหนักบ้างบางครั้ง

เป็นกำลังใจให้นะคะ เมื่อปีที่แล้วน้องหัวใจหยุดเต้นตอน7วีค หลุดมาเองตามธรรมชาติ ตอนนี้ตั้งครรภ์ใหม่แล้วค่ะ3เดือนแล้ว สู้ๆนะคะ เดี๋ยวน้องกลับมาหาคุณแม่ใหม่ค่ะ

เราคนนึงน้องไม่มีหัวใจ ตอนนี้รอนัดขูดมดลูก หมอบอกรอให้น้องลอกหลุดมาเอง ไม่ทราบว่าแม่เป็นไงบ้างคะตอนนี้ ส่วนตัวเรายังทำใจไม่ได้เลยค่ะ ท้องแรก

เสียใจด้วยนะค่ะคุณแม่สู้ๆๆๆนะเราก็พึ่งเสียน้องไปเหมือนกัน 9 สัปดา 6 วัน น้องหัวใจหยุดเต้นสู้ๆๆๆเดียวน้องก็มาใหม่ ค่ะ

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ วันนี้ ต้อง 12 w แต่ขนาดน้องได้แค่ 8 w ไม่มีอาการอะไรเลยค่ะ รอน้องแข็งแรงแล้วมาใหม่นะคะ

Câu hỏi liên quan