?

แม่ๆที่เลี้ยงลูกคนเดียวทำใจกันยังไงคะ ตอนนี้เราท้องได้4เดือนเเฟนเราพยายามไล่ พยายามบอกว่าเบื่อเรา ด่าว่าเเบบที่ไม่เคยว่า เรารู้สึกได้ว่าเขาเปลี่ยนไป เราเหนื่อย อยากหนี้ไปไกลๆแต่ทำไม่ได้ เขาออกไปหาเพื่อนเขากับดึกๆทุกวันเราตามเขาก็รำคาญเขาบอกเขาอายเพื่อน เราเครียดร้องไห้ทุกวันไม่รู้จะทำยังไง คุยกับใคร ??

7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้เอาลูกเป็นหลักค่ะ แรงผลักดันก็คือลูก กำลังใจ ทุกสิ่งทุกอย่างคือลูกหมดเลยค่ะ เวลาเห็นลูกยิ้ม ลูกหัวเราะด้วยก็มีความสุขค่ะ แต่เวลามองหน้าลูกก็สงสารนะคะ แต่ก็คิดไว้ว่ายอมให้ลูกขาด ดีกว่ามีพ่อเลวๆค่ะ ถ้าตอนน้องอยู่ในท้อง เวลาน้องดิ้นคนเป็นแม่โคตรมีความสุขเลย สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

Post reply image

สู้ๆนะค่ะเคยเป็นมาก่อนตอนนั้นอายุยังน้อยด้วยค่ะเค้าเลยสนใจเราน้อยลงแต่ก้อทำได้แค่อดทนเพราะบ้านเรายุไกลพอวันหนึ่งเค้าเห็นหน้าลูกเดียวเค้าก้อจะรู้ตัวเองค่ะว่าเค้าเป็นพ่อคนนะ แต่กับบางคนนิสัยก้อคงเหมือนเดิมจะเปลี่ยนคงยาก ยังไงแม่ก้อสู้ๆนะค่ะอย่าคิดมากไม่ดีต่อตัวเล็กค่ะ✌✌

อายุเท่าไหร่คะเนี้ย ทำไมแฟนบอกอายเพื่อน ทำไมสนใจคนอื่นมากกว่าลูกเมีย ละมีลูกแล้ว ควรจะให้ความสนใจลูกเมียมากกว่านะ มีกันอยู่น่าจะดูแลให้ดี อย่าให้เหมือนเราเลย แฟนทิ้งไปตั้งแต่เราท้อง4เดือน เศร้ากว่า สู้ๆนะคะ

ไปอยู่กับพ่อแม่เราดีกว่าไหมสบายใจอบอุ่นถ้าเขาคิดถึงเดี๋ยวเค้าก็ตามเราไปลองดู ท้องอยู่ห้ามเครียดมีผลต่อลูกนะค่ะ

สู้ๆนะค่ะ เป็นเหมือนกันค่ะตอนนี้นอนร้องไห้ทุกคืนเลย😢✌️

เข้มแข็งนะคะ

สู้ๆนะคะ

Câu hỏi liên quan