อยากได้คำปรึกษา

แม่ๆค้ะคืออยากรู้ว่าช่วงที่เราท้องอ่อนอยู่ประมาณ1-2เดือนเเม่ๆบ้านไหนที่นอนเเล้วไม่ได้ทำอะไรเลยมีมั้ยค่ะเเล้วส่งผลอะไรต่อลูกมั้ยหรือจริงๆช่วงท้องประมาณเท่านี้ไม่ควรทำอะไรเลย

8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

คิดว่าอยู่ที่สุขภาพของคุณแม่แต่ละท่านนะคะ..บางท่านมีความเสี่ยงแท้งสูงคุณหมอก็อาจจะสั่งให้หยุดกิจกรรมทุกอย่างแล้วนอนเฉยๆ จริงๆ เหมือนกรณีคุณโอปอหมอโอ๊ค (ถ้าจำไม่ผิดนะคะ 😅) ...แต่ถ้าคุณแม่ท่านไหนที่มีสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรงก็น่าจะใช้ชีวิตแบบปกติได้สบาย เพียงแต่ต้องระมัดระวังตัวเองมากขึ้นแค่นั้นเอง...บ้านนี้ก็ใช้ชีวิตปกติค่ะ จ-ศ ทำงาน ส-อา ทำงานบ้านเล็กน้อยๆ ไม่ยกของหนักค่ะ 😊

Đọc thêm

บ้านนี้ก็ไม่ได้ทำอะไรเลย7สัปดาห์3วันแล้วค่ะตื่นกินข้าวกินยาแล้วก็นอน แฟนทำงานคนเดียวแต่ก็สงสารแฟนค่ะแต่แฟนบอกไม่ได้ทำไร แต่นี้ก็เดินบ้างบางทีก็ขี่รถไปชื้อของกินเองค่ะ แต่คุณแม่ก็เดินหน่อยค่ะ ไม่ต้องเดินมาก☺️✌🏻👶🏻

2y trước

ถ้าตอนขี่รถไม่มีอาการหน่วงค่ะไม่มีอาการอะไรเลย แต่ถ้าอาการปกติของคนท้องก็ปวดหน่วงๆอยู่เหมือนมดลูกขยายตัวค่ะ

บ้านนี้ค่ะแม่7w ที่ได้พักไม่ได้ทำอะไรเพราะมีเลือดออกหมอเลยให้พัก ช่วงท้องอ่อนๆถ้าพักได้พักเลยค่ะแม่ไม่ต้องทำอะไร ปล.ที่เลือดออกเพราะช่วยสามีทำงานบ้านสงสารเค้าพอหมอบอกให้พักเค้าสั่งห้ามทุกอย่างเลยค่ะ

2y trước

มีปวดมาจี๊ดเดียวค่ะไม่หน่วงมากและเปนไม่นานค่ะ ตอนนี้เลือดไม่มีแล้วแต่ก็ยังพักอยู่ค่ะจนกว่าจะอายุครรภ์จะครบ12วีคค่ะ

เราไปทำงานปกติค่ะ แต่พยายามเคลื่อนไหวช้าลง งานบ้านให้สามีทำค่ะ สามารถใช้ชีวิตได้ปกติ แค่อย่ายกของหนัก หรือเดินเร็ว ระวังล้มค่ะ

ของเค้าทำงานออฟฟิศค่ะ จ-ส ส่วนงานบ้านเราไม่ได้ทำอะไรเลยค่ะแฟนทำคนเดียว ถ้าอยู่บ้านก็กินและเข้านอนค่ะ 8w2dค่ะ

บ้านนี้9w1dค่ะ แพ้หนักมาก แล้วงานที่ทำหนักด้วย แฟนกลัวยกของหนักเลยให้อยู่บ้าน แต่ขับรถไปซื้อของได้นะคะ

ท้อง 8 w ค่ะต้องขับมอเตอร์ไซด์ไปทำงานจ-ศไม่ได้หยุดค่ะ บางทีก็รู้สึกเหนื่อยๆเพลียๆค่ะ

นอนอย่างเดียวเช่นกันค่ะ