กลัวท้องลาย

แม่ๆค่ะมีครีมทาหน้าท้องหรือยาทาที่ดีๆทาแล้วไม่อันตรายต่อลูกในครรภ์แนะนำแม่ท้องแรกมือใหม่หน่อย 6เดือนกำลังจะคันหน้าท้องเลย มียาทาพอให้ทุเราลงไหมเอ่ย

13 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

มีออยแก้คันของ palmer ตัวที่เป็นสเปรย์ค่ะ สเตปบ้านนี้ 1.ทาเบบี้ออยสีส้มน้ำนมหลังอาบน้ำทันที 2.ซับๆตัวแล้วฉีดสเปรย์แก้คันตัวนี้ค่ะ3.ทาออยขวดส้มอีกตัวของpalmer skin therapy oil ค่ะ 4.ทาครีมหนักๆสักตัวค่ะบ้านนี้ใช้ bliss oh’that rich ค่ะ ตอนนี้31สัปดาห์แล้วค่ะ ที่บ้านกรรมพันธุ์ท้องแตกลายทุกคนค่ะ แม่เองก็สะโพกแตกลายตอนเริ่มเป็นวัยรุ่นค่ะ แต่ใช้เสตปตามนี้ทามาตั้งแต่4เดือนยังไม่คันไม่แตกเลยค่ะ น้ำหนักขึ้นมา12โลแล้ว หน้าท้องโตมากค่ะขึ้นมา11นิ้ว

Đọc thêm
Post reply image
3y trước

จะลองดู ขอบคุณมากๆค่ะ❤

Thành viên VIP

ครีมทาคนท้องดีหมดทุกแบรนด์ค่ะแม่ ตำมาใช้ได้หมดเลยค่ะ ครีมแพงแค่ไหนก็ช่วยไม่ได้ 100% ค่ะ ต้องคุมน้ำหนักไม่ให้พุ่งเร็วในแต่ละเดือน เพราะท้องจะขยายเร็วเกินไป คันห้ามเกา ไม่งั้นก็ลายอยู่ดีค่ะ แม่บางท่านทาตั้งแต่รู้ว่าท้อง แต่ปล่อยน้ำหนักพุ่งเร็วไปก็แตกค่ะ

บ้านนี้ใช้นีเวียตลับน้ำเงินผสมออยล์ และใช้ครีมอาบน้ำที่มีมอยเจอร์ไรเซอร์ทำให้ผิวชุ่มชื่นค่ะ ท้อง3แล้วไม่แตกลายเลยสักท้อง ตอนนี้33w3d แต่ถ้าจะแตกลายนั้นแค่เล็บข่วนนิดเดวก้อทำให้เกิดรอยได้ค่ะ ผิวบางผิวหนาแต่ละคนไม่เหมือนกันคะ

3y trước

ขอบคุณนะคะ 🙏❤

ไบโอออยล์ค่ะ ไม่อันตราย ป้องกันการแตกใหม่และรักษาแผลเป็นหรือรอยแตกที่เป็นแล้วให้จางลง แต่ช่วงหลังใช้น้ำมันมะกอกค่ะถูกดี ท้องไม่มีแตกเลยหมอยังถามใช้อะไร ทาเฉพาะกลางคืนได้ไม่เหนอะหนะ

3y trước

ขอบคุณมากๆค่ะ😍

บ้านนี้ทาออย+ครีมของกีฟฟารีนหลังจากอาบน้ำเสร็จทุกครั้งตั้งแต่รู้ว่าท้อง ตอนนี้จะเข้า36วีคแล้ว ยังไม่แตก ไม่ลายนะคะ รอลุ้นช่วงโค้งสุดท้ายค่ะว่าจะรอดมั้ย

บ้านนี้เริ่มทาครีมที่ท้องตั้งแต่ท้องได้ 3-4 เดือนแล้วค่ะ ตอนนี้ 38 wแล้วก็ยังไม่แตกนะค่ะ ยี่ห้อนี้ไม่แพง ทาหลังอาบน้ำ ระหว่างวันรู้สึกว่าคันก็ทาค่ะ ลองดูนะ

Post reply image
Thành viên VIP

ออยล์สีเหลืองๆ ของคลาแรงส์ กับ rich belly butter ของ Endota ถ้าตรงไหนคันมากๆ ก็โปะๆ crème de la mer ค่ะ ตำรับนี้ส่งต่อกันในกลุ่มเพื่อนเรา ไร้รอยแตก ท้องสวยเนียน เวิร์คทุกคนค่ะ

3y trước

โอเค. ขอบคุณมากๆค่ะ

บ้านนี้ใช้ทุกตัวที่ว่าดีตั้งแต่2เดือนค่ะ 7เดือนคิดว่าจะรอดสุดท้ายก็แตกค่ะ คนจะแตกบำรุงยังไงก็แตกค่ะ

3y trước

เหมือนกันเลยทาทุกอย่าง สุดท้ายก็แตกค่ะ มาแตกตอนท้ายๆ36W

ตัวนี้ช่วยได้เยอะเลยคะเพาะท้องคนแรกทาหลังคลอดไม่ลายเลยคะ👍👍👍👍ตอนนี้ก็ยังใช้อยู่คะ

Post reply image

ครีมบูสเตอร์อีฟส์ค่ะ ใช้อยู่ค่ะ ใช้ดีเลยเป็นตัวแทนขายด้วยเลย อิอิ

Post reply image
3y trước

กำลังใช้อยู่นะคะ

Câu hỏi liên quan