ตรวจดาวซินโดรม

แม่ๆคะวันนี้เราไปเจาะเลือดตรวจดาวมาแต่หมอไม่ได้ไห้ใบนัดมาบอกแค่ว่าอีก2-3อาทิตย์ผลเลือดจะออก แบบนี้หมอจะโทรตามหรือว่ายังไงคะ#ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราฝากพิเศษคลีนิค คุณหมอให้ไปตรวจเลือดที่โรงบาลรัฐ คุณหมอบอกว่าจะตามผลให้ ถ้าเลือดมีความเสี่ยงสูงทางคลีนิคจะติดต่อมาค่ะ ถ้าเสี่ยงต่ำก็เจอกันวันนัดเลยค่ะ ลุ้นทุกวันจนวันนัดหมอบอกว่าเสี่ยงต่ำ โล่งใจเลยค่ะ

เราเพิ่งเจาะตรวจนิฟตี้ มาค่ะ เขาบอกผลออกวันที่ 8 มิย. แต่เรามีนัดวันที่ 14 มิย. พอดี หมอบอกฟังผลวันที่ 14 ไปเลย จะได้ไม่ต้องลางานมาอีก เราก็โอเคเลย จะได้ไม่ต้องลาเยอะ

ของเราฝากกับทางคลีนิคหมอส่งตรวจดาวน์ที่ รพ. และทางรพ. ก็นัดวันรับผลดาวน์พร้อมระบุวันให้ชัดเจนเลยค่ะ พอถึงวันก็เข้าไปรับที่ รพ.เหมือนเดิม ค่อยนำผลไปที่คลีนิคค่ะ

เเล้วเเต่โรงพยาบาลนะค่ะ ถ้าหมอตรวจว่าน้องเป็นหมอก็จะโทรมาหาเราค่ะเเต่ถ้า ปกติเสี่ยงตํ่าก็ไม่โทรค่ะ หมอบอกผลทีเดียววันที่เราไปหาหมอวันที่หมอนัดค่ะ

2y trước

ไม่รู้ว่าต้องไปวันไหนค่ะ หมอบอกไม่มีนัด😂

ของเราหมอจะบอกว่าให้มาฟังผลวันไหน ช่วงเช้าหรือบ่าย แต่ถ้าน้องมีความเสี่ยงสูงหมอจะโทรมาก่อน ถ้าหมอไม่โทรแสดงว่าผลปกติให้มาฟังผลตามที่หมอนัดจ้า

ส่วนมากหมอจะโทรแจ้งค่ะ แต่บางทีก็รอนัดอีกเดือนเลยแล้วแจ้งทีเดียวเพราะรอผลก็14วันละค่ะ หมอบางท่านจะขี้เกียจโทรรอเจอนัดหน้าเลยละกัน5555

2y trước

แม่ฝากรพหรือว่ายังไงคะ ถ้าเป็นไรก็กะรอสัก3อาทิตย์ละคงโทรไปก่อนค่ะ ถ้าไม่ได้เรื่องก็จะบุกไปเลยค่ะ555555

ของเราหมอโทรตามเพราะเสี่ยงสูง ถ้าไม่โทรก็น่าจะบอกวันนัด ลองดูในสมุดฝากครรภ์ดู บางทีหมอก็จะเขียนวันนัดไว้ แต่ไม่ได้แจ้งเรา

2y trước

งง เหมือนกันค่ะ😂

ของเราไปตรวจคนละ รพ.กับที่ฝาก ถึงเวลาผลออกเขาโทรมาบอกเองค่ะ แต่เราขอเบอร์กับทาง รพ.ที่ตรวจไว้ค่ะ