โดนสั่งควบคุมอาหาร

แม่ๆคะบ้านนี้ก่อนท้องน้ำหนัก48กิโล พอท้อง1-3เดือนน้ำหนักขึ้น1-2กิโล ตอนนี้ 28w น้ำหนักอยู่ที่66กิโลแล้วค่ะ โดนหมอสั่งคุมอาหาร แต่ไม่มีเบาหวานนะคะ มันคุมยังไงคะแม่ๆคือหิวต้องได้กิน และต้องกินตลอด ปกติเป็นคนกินน้อยมากๆ น้ำหนักน้องตอนนี้อยู่ที่1020กรัมแล้วค่ะ พยายามลดน้ำตาล แป้ง แต่น้ำหนักก็ขึ้นอยู่ดี แม่ๆมีวิธีควบคุมการกินยังไงบ้างคะ บางทีกินๆอยู่นึกได้ว่าต้องคุมอาหารก็มีความรู้สึกไม่มีความสุขเลยเหมือนเด็กโดนขัดใจเลยค่ะ55 ถ้ากินไม่อิ่มนะคะ มีกลับมากินอีกรอบ พยายามแล้วค่ะ แต่ตู้เย็นก็สั่นตลอดเลย คุณพ่อก็สันหามาไว้ให้เต็มตู้เหลือเกิน ส่วนแม่สามีก็เอานั่นนี่มาให้ชิม แม่บอกแค่ชิมนะ แต่ไม่ชิมล่ะค่ะ กินเลย. ถ้าไม่ได้กินจะหิวโหยมากค่ะแม่ๆ บางทีคิดว่าตามใจปากแบบนี้ไม่ไหวแน่ แต่มันหาวิธีหยุดไม่ได้ค่ะ. ขอคำแนะนำทีค่ะแม่ๆ หนักใจมากเลย ล่าสุดขาเบียดกันแสบมากค่ะ ยิ่งทำให้ไม่อยากเดิน กำหนดคลอด28พฤจิกาค่ะ อย่าด่าแม่นะคะ. เพราะหมอด่ามาเยอะล่ะ5555

2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

โดนเหมือนกัน ความรู้สึกเดียวกัน ส่วนข้าวเรากินข้าวกล้อง กินสลัดใส่น้ำสลัดนิดหน่อย เพราะน้ำสลัดทำให้อ้วน ผลไม้ก็ดื่มจากคั้นสด นมดื่มน้อยลงวันละแก้ว ของหวานงดเลย

4y trước

ใช่มั่ยคะแม่ ทำใจม่ายได้ที่จะกินไม่อิ่ม555

บ้านนี้กินผลไม้แทนค่ะ ขนมก็กล้วยฉาบ😅😅

4y trước

ผลไม้เหมือนกันค่ะแม่ แต่555เผลอกินไปเยอะทุกทีค่ะ555 หมอบอกว่าแอปเปิ้ลก็ห้ามเกิน3-4ชิ้นนี่กัดทั้งลูกเลย ล่าสุดสามีซื้อลูกเล็กๆไว้แทนค่ะ555

Câu hỏi liên quan