ขอคำแนะนำค่ะ

แม่ๆคะ พอดีเราท้องแรก ตอนนี้ท้องได้ 31+1 วีค น้ำหนักลูก 1522 กรัม อยากทราบว่าน้ำหนักลูก มากหรือน้อยคะ แต่ที่ไปหาหมอ หมอบอกน้ำหนักดี แต่มีป้าคนนึงทักว่าท้อง 7 เดือนกว่าน้ำหนักลูกน่าจะสองพันขึ้นแล้ว ทำไมน้ำหนักน้อยจัง แม่เลยกังวลค่ะ เลยอยากถามความคิดเห็นจากแม่ๆทุกคนค่ะ #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #ท้องแรกคะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ขอคำแนะนำค่ะ

ขอคำแนะนำค่ะ
32 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

อันนี้ส่วนตัวคิดว่าน้ำหนักน่าจะตามอายุครรภ์อ่ะค่ะเพราะตอนท้องไปซาวด์ตอน19รึ20วีคนีแหละค่ะน้ำหนักน้องแค่935เองค่ะพอคลอดออกมาน้ำหนักน้อง2780ค่ะพึ่งคลอดน้ะค่ะ แต่แม่ไม่ต้องกังวลน้ะค่ะบำรุงเยอะๆค่ะช่วยได้

ในเล่มฝากครรภ์(เล่มชมพู)จะมีกราฟตารางน้ำหนักน้องนะคะ ลองพลอตกราฟเล่นๆดูก็ได้ค่ะ น้ำหนักน้องจะเพิ่มขึ้นเยอะในช่วง 8-9 เดือนค่ะ คุณแม่อย่าเพิ่งกังวลไป เชื่อหมอค่ะ ป้าคนนั้นไม่ใช่หมอเน๊าะ

ป้าข้างบ้านไม่ใช่หมอจ้า.. ทางนี้ก็โดนทักบ่อยๆว่าท้องเล็กเราเป็นแม่เรารู้ดีกว่าใครค่ะว่าเล็กหรือให้... เพราะบ้านนี้ท้อง2แล้ว เชื่อหมอมากกว่าป้าข้างบ้านจ้า

พึ่งไปตรวจครรภ์มาค่ะ30+1. 7เดือนแล้วหมอบอกน้ำหนักลูก1700. ตัวเล็กไปค่ะหมอแนะนำให้ท่านไข่วันละ2ฟองเพิ่มโปรตีนแต่ไข่ขาวกินแค่ฟองเดียวเพราะโอกาสลูกจะแพ้อาหารได้ค่ะ

เชื่อหมอดีที่สุดค่ะ. ช่วงนี้น้ำหนักจะขึ้นเร็ว. หมอจะนัดถี่ขึ้น เรา 32+1 w หนัก 1908 กรัม เร่งด้วยการกินนม กินไข่ กินกล้วยน้ำว้า ค่ะ

4y trước

บ้านนี้ 32+3 น้องหนัก2,300 กลัวคลอดลำบากจังแม่

Thành viên VIP

ถ้าหมอบอกปกติก็คือผิดปกตินั่นแหล่ะคะแม่ เชื่อหมอเนาะ ไม่ต้องไปกังวลกับป้าที่ไหน ถ้าหมอทักว่าผิดปกติแม่ค่อยกังวลนะคะ

ขอเราก้ประมานนี้เลย หมอบอกว่ายุใรเกณฑ์ ไม่ต้องกังวล เดี๋ยวไกล้คลอด นน เค้าจะขึ้นอีกและขึ้นเรวด้วย

แม่บ้านนี้ท้องแรก 1085 ค่ะ หมอบอกปรกติ แต่มีคนทักเหมือนกันเรย แต่ก้อเชื่อหมอ เพราะแม่เกิดมาแค่2200เองค่ะ

เชื่อหมอค่ะ ต้องดูสัดส่วนแม่ร่วมด้วยนะคะ ถ้าแม่ตัวเล็กก็ปกติค่ะ เรา 32w ลูกแค่ 1648g เองจ้า

28วีคตอนนี้1,033ไม่รู้ว่าน้อยไปไหมแต่เราก็พยายามบำรุงทุกวันนะคะเชื่อหมอดีที่สุดค่ะ