ซื้อของในลูก

แม่ๆคะ ซื้อของให้ตัวเล็กแม่ๆหมดงบกันไปเท่าไหร่บ้างคะ ??

62 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ตอนนี้ประมาณ 2 หื่นกว่าบาทค่ะ ของเล็กๆ ครบแล้ว เหลือแต่ของใหญ่ เช่น เตียง คาร์ซีท แนะนำให้ทำแม่ทำเช็คลิส แล้วเช็คราคาในเน็ต แล้วทยอยซื้อค่ะ จะช่วยประมาณและคุมค่าใช้จ่ายได้ค่ะ และก็ทำให้ซื้อได้ค่อนข้างครบค่ะ แต่ขึ้นอยูกับยี่ห้อที่แม่เลือกซื้อด้วยนะคะ

บ้านนี้ยังไม่ครบเลยค่ะ แค่เตียงกับที่นอนก็ปาไป3หมื่นแล้วเพราะสั่งทำสั่งผลิตตามไซส์ที่อยากได้ด้วย จริงๆมันอยู่ที่การเลือกของด้วยนะคะมีงบเท่าไหร่ของก็มีหลายราคาค่ะไม่ใช่ว่าถูกๆจะใช้ไม่ดีนะคะ แต่พอดีแม่สามีเขาเห่อเลยจัดเต็มไปหน่อย

หมดไปหมื่นกว่า แต่ยัง ไม่รวมเปลไกว เปลไกวไฟฟ้า เปลโยก รถเข็น รถนั่ง คอกกั้น ++เห่อลูกเกิน ไม่มีอันจะกินแล้ว รักลูกมาก แต่แม่ไม่ต้องซื้อเยอะขนาดนี้หรอ เอาพอประมาณพอ แค่มีของจำเป็นให้ก้พอแล้ว

ตอนนี้ได้แพมเพิส 200 กว่าตัว (700++) เสื้อ บอดี้สูท ชุดหมี ฯลฯ เกือบ 20 ชุด ผ้าอ้อม ผ้าห่อตัว ขวดนมจุก ผ้าเช็ดตัว หมอนกันสะดุ้ง เกือบครบหมดแล้ว หมดไปประมาน 5000++ 😂

7000+ แล้ว ยังขาดเปล เครื่องปั่น ปั้มนม ยาน้อง แต่คิดว่าเครื่องปั่นจะใม่ซื้อเพราะใช้แค่ระยะเวลาสั้นๆ ค่ะ ปั้มนมอาจจะหามือ2 เอาค่ะ ประหยัดนิดนึง

หมื่นกว่าๆ ยังขาด car seat อันนี้แพงเลย รถเข็นยังไม่ซื้อ เพราะไม่น่าจะได้พาไปไหนช่วงนี้ แล้วก็ขาดพวกแพมเพิส ของใช้เล็กๆๆน้อย

บ้านนี้เน้นของที่จำเป็นคะ ตอนนี้หมดไป1700 เสื้อผ้า ที่นอนครบหมดแล้วคะ เหลือแต่ของเล็กๆน้อยๆคะ บ้านนี้งบ3000คะ

แม่บ้านนี้โดนสั้งห้ามซื้อค่ะ รอคลอดก่อนค่อยซื้อ แอบซื้อไว้บ้างส่วนบ้างแล้วหมดไป 1,000-2,000 บาทค่ะ

บ้านนี้หมื่นกว่าบาทค่ะ แต่ของยังไม่ครบ มีแค่แรกเกิด-3เดือน ต่อจากนั้น ไม่มีพวกรถเข็น คาซีส

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-114153)

Câu hỏi liên quan