สอบถาม

แม่ๆคนไหนเคยใช้แอป Flo บ้างค่ะ แล้วตั้งครรภ์จริงมั้ย

สอบถาม
79 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

ใช้เหมือนกันค่ะ ดูพอเป็นแนวทางให้เรานับวันได้แบบไม่พลาดวันตกไข่ได้ค่ะ มันแล้วแต่ละคนน่ะว่าจะตั้งครรภ์จริงมั้ย เราต้องสังเกตุตัวเองควบคู่ไปด้วยว่าเป็นไปตามที่แอพแจ้งมามั้ย อย่างวันนี้เรามีตกขาว มีมูกใส คัดเต้านม ปวดท้องน้อย เครียด ฯลฯ เราก็ต้องป้อนข้อมูลเข้าไปแอพจะประเมินมาให้แต่ก็ใช่ว่าจะตรงกับทุกคน สู้ๆค่ะ✌❤ ของเราทุกอย่างมาตามนี้จริงๆ ปจด.มาช้าไป 8 วันจริงตามเราป้อนไปค่ะ

Đọc thêm
Post reply image

เราใช้ค่ะ ครั้งแรกเราใช้เพื่อนับวันเมนส์มาเท่านั้น เราใช้มาสามปีแล้วค่ะ ตอนหลังเริ่มวางแผนมีลูก การคำนวนไข่ตกในแอพจากที่เราบันทึกวันเมนส์มาไว้ ค่อนข้างตรงเลยค่ะ ติดเพราะใช้แอพนี้ประกอบเหมือนกันค่ะ เพิ่งปล่อยเดือน ธันวา ตอนนี้ 4 วีค แล้วค่ะ 😁😁😁

ใช้อยู่ค่ะ ตั้งแต่ก่อนท้องจนตอนนี้จะคลอดแล้ว...เอาไว้กัประมาณช่วงเวลาไข่ตกได้ค่ะ (แต่รอบเดือนเราต้องปกติด้วยนะคะ) บวกกับใช้ที่เทสวันไข่ตกเพื่อความชัวร์ แต่สุดท้ายสำเร็จเพราะคุณหมอค่ะ 😅 ปล.แอพนี้โอเคดีนะคะ

Post reply image

ใช้ แล้วก็เทสไข่ตกเองด้วยค่ะ ครั้งเดียวติดเลย แอฟเหมาะสำหรับ ผญ ที่ประจำเดือนมาปกติค่ะ แต่ไข่ไม่ตกตามแอฟบอกเสมอไป ของเราตกเร็วกว่า 2 วัน ได้ที่เทสไข่ตกเลยรู้ค่ะ สุดท้ายก็สำหรับ 25+4 weeks แล้ว

อ่อเราเข้าใจเเล้วขอบคุนทุกคนค่ะที่ให้คำปรึกษาเราใช่เเอฟนี้เป็นเเล้ว... เเต่ตอนบ่านเรากะสามีก็ทำการบ้านน่ะค่ะ มันจะติดไหมลู้นๆๆเเล่วตรวจว่าท้องหรืไหมต้องใหนค่ะกี่วันถึงตรวจได้

Post reply image
5y trước

ขอบคุนค่ะคำแนะนำ

ได้ผลดีค่ะ ถ้าเรารู้ว่าประจำเดือนมาวันไหนซัก2เดือน จะแม่นมากค่ะ วันตกไข่คือวันที่ มีโอกาสท้องที่สุดค่ะ เราใช่แค่2เดือน ได้ผลเลยค่ะ ตอนนี้ท้องได้ 10วีคเพราะแอปนี้ค่ะ

เคยใช้ค่ะ แรกๆตอนจะมีน้อง ดูไม่เป็นเลื่อนไปดูแต่วันไข่ตก แล้วประจำก็ขาด4วันตามแอปบอกเลยตัดสินใจตรวจ แล้วก็สำเร็จค่ะ😆

ใช้คร้ เป๊ะเลย นอนกับแฟนครั้งเดียวช่วงวันตกไข่ที่แอปนี้คำนวนอ่ะคร้ป่องเลย555+ ตอนนี้ก็ท้องได้8เดือนกว่าแล้วคร้😁😁😁

ใช้เหมือนกันค่ะ ตอนแรกปล่อยมาตั้ง3 เดือนไม่ท้องสักที เลยโหลดแอพมาช่วยนับวันไข่ตก ผ่านไปเดือนเดียวน้องมาเลยค่ะ 😀

กำลังใช้เลยค่ะ ใช้ที่ตรวจไข่ตก LH ไปด้วย เดือนที่2 แล้วค่ะค่ะ แต่ที่ตรวจตกก่อน 3วันกำลังลุ้นของเดือนนี้เลยคร่าาา

5y trước

ขอให้ได้ลูกนะค่ะแม่

Câu hỏi liên quan