ขอถามค่ะหน่อยนะคะ

แม่ๆคนไหนเคยฝันว่าได้ใสทองแล้ว พอซาวเพศลูกหญิงชาย นี้จริงรึเปล่า. ส่วนตัวบ้านนี้ฝันรอบแรกได้ใส่สร้อยคอทองเส้นใหญ่อยู่มาไม่ถึงอาทิตย์ฝันอีกครั้งใส่ข้อมือทอง แม่ๆบ้านไหนเชื่อทางนี้บางค่ะ#ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #ใครมีประสบการณ์

ขอถามค่ะหน่อยนะคะ
103 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ตอนได้ลูกชายฝันเห็น​เพชรเม็ดใหญ่สวยงาม ตอนได้ลูกสาว​ก็ฝันเห็นเกี่ยวกับสร้อยทอง ตอนนี้ทอง6เดือนฝันว่าได้ใส่สร้อยทองที่คอใส่แหวน​ ทอง ได้ลูกสาว​ คิดว่ามีส่วนด้วยคะ ก่อนจะรู้เพศ​มี1วันไปทำงานอยากติดกิ๊บ​ดอกไม้ใหญ่​ๆเลยวันนั้นก้อติดทั้งวันไม่รู้​ทำใมถึงติด​ พอไปซาวด์​ได้ลูกสาว​เลยคะ

Đọc thêm

ก่อนรู้ว่าจะท้องฝันว่าได้สร้อยเพชรทั้งเส้นสวยมาก พอรู้ว่าท้องแล้วฝันว่ามีคนเอาพระเลี่ยมทองมาให้ หลังจากนั้นก่อนที่จะรู้เพศ ฝันแต่เห็นเด็กผู้ชายคอยเดินตาม ไม่ยอมไปเล่นกับเพื่อน เดินตามแต่กับเรา ฝันแบบนี้อยู่ 4-5 ครั้ง พอรู้ว่าเพศว่าลูกชายก็ไม่เคยฝันถึงอีกเลยค่ะ 😅

ก่อนจะรู้ว่าท้อง สามีฝันว่ามีเพื่อนเอาพระเครื่องมาให้ พออีกไม่กี่วันก็ฝันว่าได้แหวนทอง ยังพูดกันขำๆว่าสงสัยจะได้ลูกซะมั้ง ไม่กี่วันต่อมาประจำเดือนไม่มาเลยลองตรวจ สองขีดจ้า เตรียมคลอดลูกสาวเดือนหน้าแล้วค่ะ สมใจพ่อเลย

ช่วงที่ยังไม่รู้ว่าท้อง ฝันว่ามีคนให้สร้อยคอ เเต่วิ่งหนีไม่เอา ต่อมา ฝันว่าได้กำไลข้อมือ รอบนี้รับเอาไว้ เเล้วตรวจเจอว่าท้องค่ะ เเล้วก็ฝันว่าได้อุ้มเด็กผู้ชาย เด็กมาดูดนมเรา คลอดน้องเเล้ว เป็นผู้หญิงค่ะ

ส่วนตัวท้องแรกไม่ได้ฝันอะไรเลยค่ะ แค่พี่สาวฝันว่าเอาสร้อยท้องมาให้แล้วรับไว้ ได้ผู้หญิงค่ะ ท้อง2เพิ่งได้9week+3day ตัวเองฝันว่าได้สร้อยเพชร+จี้พระก็ล้อมเพชร สวยวิบวับมาก ตอนนี้ลุ้นมากค่ะว่าจะได้หญิง/ชาย

ช่วงปีใหม่เราฝันว่าเราใส่ทองเส้นใหญ่อยู่แล้วแล้วก็มีคนเอามาให้อีกแต่เราไม่ได้ใส่เราเอาแขวนตะปูไว้พออีกวันเราฝันเห็นเด็กผู้ชายอยากมาอยู่ด้วย3วันติดๆน้องก็มาจริงๆค่ะตอนนี้ท้องได้20w+4dแล้วค่ะ

เคยฝันก่อนไปซาวน์ ว่าเจอสร้อยทองเส้นใหญ่ มีพระเลี่ยมทองห้อยอยู่ และเจอทองแท่งอีกหลายแท่งค่ะ ที่บ้านบอกว่าได้ลูกชายแน่ๆ และก็จริงค่ะ ได้ลูกชายจริงๆ คุณหมอบอกเห็นไข่น้อยๆ 2 ข้างชัดเจน 😁

นี่ฝันทั้งได้พระองค์เล็กองค์ใหญ่แล้วก็องค์ใหญ่เท่าวัดม่วงก็ได้ ได้ทอง ได้เพชรได้พลอย ได้สร้อย ได้แหวน ได้มั่วไปหมด ลูกเราจะออกมาเป็นเพศไหนคะ? 555555 ฝันก็คือฝันแหละแม่ แต่ซาวด์มาแล้วได้ชาย95%

บ้านนี้ก่อนท้องฝันเห็น สายมือทอง แหวนทอง สร้อยคอทองและเหรียญอะไรไม่รู้วางอยู่เต็มไปหมด เราเรยหยิบเก็บมาหมดเรย พออยู่ได้สักพักก็ท้องแบบนี้พอจะมีโอกาศได้ลูกสาวบ้างไหมค่ะ☺

ฝันว่าได้ทอง สร้อยมั่ง แหวนมั่ง กำไลมั่ง สารพัด มา11ปี ไม่ท้องนะคะ (ตัวเราน่าจะอยากได้ทองมากกว่า555) ท้องนี้ก็ฝัน ส่วนตัวไม่เชื่อว่าฝันบอกเพศได้ เพราะ2ท้องไม่ตรงตามทำนายเลยค่ะ

Đọc thêm