7 wks แต่กลับมองไม่เห็น

แม่ๆคนไหนเคยประสบบ้างคะขอความคิดเหนหน่อยคะ วันนี้เพิ่งไปซาวมา หมอบอกว่า ถ้าปกติ7wks จะเหนหัวใจแล้ว แต่นี่ไม่เห็น 1.อาจจะเปนท้องลม 50/50 2.อาจจะจำวันปจด.ไม่แม่น หรืออาจจะไม่ตรง แต่เราจำแม่นน่ะ โอกาสจะเป็นท้องลมจริงๆหรา #กังวลที่สุดเลยตั้งใจที่สุดในชีวิตว่าที่ติดพุงมานี่คือตัวน้อยสุดท้ายกลัวเปนท้องลม😓😓😓

7 wks แต่กลับมองไม่เห็น
18 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ของเราหมอพยายามควานนน หาจนเจอตัวน้องเป็นจุดเล็กๆกระพริบๆ แล้วซูมเข้าไปดูอัตราการเต้นหัวใจ หมอเร่งเสียงแหละแต่ไม่ได้ยิน 555 แต่เห็นคลื่นๆหัวใจอยู่ ของเราอันนี้ตอน อีก 2 วัน 8 week ซึ่ง 1 อาทิตย์ก่อนหน้านั้น เราก็ไปซาวหมอก็ไม่เจออะไรเหมือนกันคะ หาม่ายเจออ เล็กเกิน เท่ากับประมาณ 6 เกือบๆ 7 week เพราะงั้นแม่ใจเย็นได้จ้า

Đọc thêm
Post reply image
4y trước

ขอบคุณน่ะคะ ดีใจแทนคุณแม่เลยค่ะ

Thành viên VIP

เราเจอค่ะ บันทึกประจำเดือนตลอดไม่มีพลาดแต่ซาวด์2รอบแรกเจอแต่ถุงการตั้งครรภ์ หมอบอกอาจเป็นท้องลมเหมือนกัน แต่ตอนเราไปซาวด์ก็อายุครรภ์ยังน้อยนะคะ ที่คุณหมอบอกคุณแม่ก็ถูกนะคะ บอกเหมือนเราเลยว่าอาจจะประจำเดือนไม่ตรง อีกอย่างอายุครรภ์ยังน้อยด้วยค่ะ รอรอบหน้าจะชัดเจนกว่านี้ อย่าเพิ่งเครียดไป

4y trước

ค่ะ รอก่อนนะคะ ตอนเราก็กังวลแต่ตอนนี้ถีบท้องแม่ไม่เหลือเลยค่ะ 5555

เหมือนของเขาเลย 7w เหมือนกัน ไปด้วยปวดท้องน้อย และตอนฝากท้อง ติดเชื้อในกระเพาะด้วย หมอซาวด์ดู หมอบอกว่ามีถุง แต่ไม่มีเด็ก นับวันผิดหรือเปล่า ถ้าติดเชื้อยังไม่หาย มารอบนี้ ต้องฝากท้องพิเศษแล้วนะ จะได้ตรวจให้ครบ ปัญหาคือเราไม่มีเงินจะฝากพิเศษ ใจกลัวมาก กว่าท้องลม ยิ่งท้องแรกด้วย

4y trước

ขอบคุณนะคะ ดูแลตัวเองด้วยนะ คุณแม่ 😍

เรา 7 week ก็ไม่เจอค่ะ หมอเลยเปลี่ยนมาซาวผ่านช่องคลอด ทีนี้เจอเป็นจุดเล็กๆ มีเสียงหัวใจเต้นด้วยค่ะ ใจเย็นไปน๊าา น้องอาจจะยังเล็กอยู่ค่ะ รออีกสัก 2 week ค่อยไปซาวอีกรอบนะคะ

4y trước

ขอบคุณน่ะคะ หมอนัดซาวอีกรอบค่ะ รออีกสองอาทิตย์ค่ะ

บ้านนี้ครั้งแรกอัลตร้าซาวด์ผ่านหน้าท้องที่คลินิคไม่เจออะไรเลย อีก 2 วันเลยไป รพ.เอกชน อัลตร้าซาวด์ผ่านช่องคลอด เจอถุง หัวใจ และน้อง ตอน 7w3d

4y trước

ดีใจแทนเลยค่ะคุณแม่

ของเราหมอก็พูดแบบนี้ค่ะ แอบร้องไห้นิดหน่อยกังวลมากของเรา7สัปดาห์ไม่เจอเหมือนกันหมอนัดตรวจอีกทีวันที่15นี้ค่ะ รอลุ้นเหมือนกัน🥰✌🏻

4y trước

ความรู้สึกเดียวกันเลยค่ะคุณแม่ ของนี่นัดอีกสองอาทิตเหมือนกัน เราจะผ่านจุดนี้ไปให้ได้น่ะค่ะ สู้ๆน่ะคะ

Thành viên VIP

ขอบคุณทุกๆความคิดเห็นของแม่ๆทุกคนน่ะคะ ตอนนี้รู้สึกมีความหวังและรู้สึกดีขึ้นมากแล้วค่ะ หลังจากได้คำแนะนำดีๆจากคุณแม่ๆ😍😍

บ้านนี้ตอน7wเหนแต่ถุงการตั้งครรภ์คะ อีก3อาทิตย์หมอนัดตรวจอีกทีก็เจอน้องพร้องฟังเสียงหัวใจเลยคะ แม่อย่ากังวนนะคะเครียดมากไม่ดี

4y trước

เหมือนกันเลย

แม่อย่าเครียดนะค่ะ​ ใจเย็นๆ​ บ้านนี้ฝากครรภ์​ครั้งแรกตอน6วีค​ อัลตร้าซาวด์​ครั้งแรกก้อยังไม่เจอจ้า​ หมอนัดอีก2อาทิตย์ค่ะ​

4y trước

พักผ่อนเยอะๆนะค่ะแม่​

คุณแม่ใจเย็นๆ ก่อนค่ะ เพราะตอนเราท้อง หมอซาวด์ให้ตอนครบ 9 week ค่ะ ก่อนหน้านั้นหมอบอกว่าสัปดาห์ยังน้อย อาจจะมองยังไม่เห็นค่ะ

4y trước

👍🏻👍🏻