ขอวิธีเร่งคลอดหน่อยค่ะ

แม่ๆคนไหนมีวิธีเร่งคลอดบ้างไหมคะ ตอนนี้อายุครรภ์ 38+3 wks. ลูกคือเงียบมาก ไม่มีทีท้าอะไรเลย อยากแตกแล้ว

20 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Influencer của TAP

กินทุเรียนค่ะ บ้านนี้กลัวคลอดแล้วจะกินไม่ได้จัดเลยชั่งเนื้อ 1 กก.ได้มั้งคะ เช้ามาน้ำเดินเลย คลอดตอน 37+4 w ค่ะ เดินเยอะมาก เพราะคลอดช่วงสงกรานต์ ยังไปเดินเล่นที่เขาเล่นน้ำกันชิวล์ๆเลยค่ะ ถ้าทำงานออฟฟิศแนะนำนั่งขัดสมาธิทำงานนะคะ เราใช้เวลา 2 ชั่วโมงปากมดลูกเปิด 10ซม.คลอดง่ายมากก #แม่คลอด15เมษาที่ผ่านมาจ้ะ

Đọc thêm

บ้านนี้น้องไม่มีวี่แววอะไรเลย จน39+4 ค่ะแม่ วันที่คลอดก็ไม่ได้มีอาการอะไร บทจะเจ็บ จะเลยค่ะ ยังนั่งกินแตงโมอยู่ที่บ้านอยู่เลยช่วงกลางวัน กลางคืนมาเจ็บท้อง เช้า39+5 คลอดค่ะ เดี๋ยวน้องเลือกออกมาเอง ช่วงนี้คุณแม่พักให้เต็มที่เลยค่ะ บ้านนี้คลอดมา 15 วันแล้ว บอกเลยว่าหัวฟูมากๆค่ะ 😄

บ้านนี้นั่งท่าผีเสื้อบ่อยๆค่ะ ออกกำลังกายเบาๆเดินเยอะๆ ทานสับปะรด แต่ที่ได้ผลคือให้พ่อๆช่วยตามค่ะ(คือการมีเพศสัมพัน) บ้านนี้เช้ามาปวดท้องเลยค่ะอาจบังเอิญหรือป่าวไม่รู้ แต่ก็อยู่ที่ลูกนะแม่ถ้าคลอดธรรมชาติให้เขาเลือกเกิดเองดีที่สุดค่ะ🥰

10mo trước

ใช่ค่ะพ่อตามปล่อยในได้ผลค่ะเราทำมาแล้วควบคู่กับน้ำมะพร้าวก่อนนอนนะคะ

Influencer của TAP

ไม่ต้องรีบค่ะแม่ ยังไงก็ได้เลี้ยงแน่นอน5555 ตอนนี้เป็นช่วงเก็บเกี่ยวเวลาพักค่ะ เตรียมตัวพักผ่อนให้เยอะๆ เพราะถ้าน้องออกมาแล้วแม่จะไม่ได้สัมผัสกับคำว่าพักและนอนอีกเลย🤣 ถ้าน้องพร้อม เดี๋ยวน้องเขาจะเลือกวันเองค่ะ บ้านนี้คลอด40วีคพอดี55555

10mo trước

จริงค่ะลูกออกมาไม่ได้พักเลย55555

เค้าพร้อมเค้าจะออกมาเองค่ะ ถ้ายังไม่เกิน 40 Week ตามกำหนดคลอดก็ให้เค้าอยู่ในนั้นให้เเข็งเเรงเต็มที่ ยังไงๆ ก็ ต้องคลอดอยู่ดี บ้านนี้ก็อยากให้คลอดไวๆ ให้พ่อตาม ทำนูนทำนี่ ผลสรุปคือ ตรงกำหนดคลอดพอดี

Influencer của TAP

ไม่ต้องรีบค่ะแม่ บ้านนี้ก็ใจร้อนหมอนัด 40w เจาะน้ำคร่ำ คืนวันที่ 39w6d อีกวันเดียว เจ็บจนนอนไม่ได้เลยค่ะ ไปถึงรพ เปิด 5 ซม แล้ว

เดินค่ะเดินเยอะๆ จากประสบการณ์การตรงเลย ไปเดินห้างวันละ2-3ชั่วโมงท้องแข็งมดลูกเปิดไม่รู้ตัวได้คลอดแบบงงๆเลยค่ะ

ทำได้แค่รอคะ ถ้ามีอาการผิดปกติ ปวด ปั้น แข็ง ถี่ หนัก นาน รุนแรง หรือ อาการ คลอด จริง ควรไปหาหมอคะ

Post reply image
Influencer của TAP

นี้พยายามให้ไห้แตกก่อนหมอนัด555 เดะจะขอหมอผ่าคลอดไม่ได้ ตอนนี้37+5 หมอนัด39วีคเปะๆค่ะ

ของเราตอนนี้ 40+6 แล้ว ยังเงียบอยู่เลย อาทิตย์หน้าถ้ายังไม่ออกมาหมอจะผ่าออกแล้ว😂😂