แม่ท่านไหนทีมมิถุนาบ้างคะ

แม่ๆคนไหนทีมมิถุนาบ้างคะ มีคลอดก่อนบ้างไหม แล้วมีอาการยังไงกันบ้าง มาแชร์กันค่ะ

41 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้กำหนด11มิ.ยค่ะ 16พค.มีอาการปวดท้องทุก1ชมปวดไม่ถึงนาทีหายและมีน้ำเดิน2รอบแต่น้องยังได้36wแม่เลยคิดว่าเจ็บเตือนพอคืนที่17พค.ตี2น้ำเดินไหลแบบก๊อกมาเลยค่ะรีบไปรพ.ปรากฏว่ามดลูกเปิด1เซนและแม่ความดันสูง192หมอตัดสินใจผ่าคลอดด่วนค่ะ น้อง นน.3240 ออกมาแข็งแรงดีค่ะร้องเสียงดังดีด้วย😁

2y trước

ดีใจด้วยนะคะแม่ น้องคลอดง่าย เลี้ยงง่ายๆนะคะคุณแม่💗

บ้านนี้กำหนดคลอด10มิถุนาค่ะ ทีมลูกชาย ไม่รุ้ที่เจบหน่วยๆที่ท้องด้านล่างเค้าเรียก้จบเตือนไหม แต่ที่อาการชัดๆที่มีเลยคือ เจบหลัง ก้นกบ บางทีร้าวลงไปที่ขา เจ็บซี่โครงมากทั้งสองข้างนอนยากมากคะ ฉี่บ่อย ลูกดิ้นเบาลงด้วย

Thành viên VIP

21 มิถุนาค้า 35week2day รอลุ้นเหมือนกันค้าไม่รู้มาวันไหน ตอนเดินเหมือนหัวลูกจะหลุดเลยค้าเสียวๆหน่วงๆ เท้าบวมแต่กดแล้วไม่บุ๋มนะคะ ปวดหลังสุดๆมีเจ็บเตือนมากๆไปแล้วครั้งนึงตื่นเช้ามาอาการก็หายคะ ลุ้นมากแม่แบกไม่ไหวแล้วคะ😂

กำหนด1มิ.ย 38+1แล้วจ้า มีเจ็บเตือน เวลาเยียวมีมูกขาวออกแต่ไม่มีเลือด ท้องปั่นแข็งบ่อย นั่งห้องน้ำนานไม่ได้เลยอึดอัดท้อง เจ็บซี่โครง มีเจ็บหน่วงเจ็บเหมือนปวดประจำเดือน ปวดหลังสุดๆ

2y trước

กำหนดวันเดียวกันเลยจ้าเป็นเหมือนกันเลยมีมูกใสออกมาเเต่ไม่มีเลือดท้องเเข็งถี่เกือบทุก10นาทีปวดหัวหน่าว มีปวดท้องบ่อยๆคล้ายเป็นประจำเดือนหมดแรง แต่ปวดพอทนได้

บ้านนี้กำหนด 24 มิถุนายนค่ะ ตอนนี้34สัปดาห์แล้วค่า ตอนแรกน้องทำท่าจะออกตอน32สัปดาห์ แต่ป้าหมอฉีดยาไว้ยังไม่ให้น้องออกค่ะ เตรียมของครบหมดแล้ว เลย36สัปดาห์ ถ้าน้องจะออกป้าหมอก็ให้ออกเลยค่า

2y trước

เหมือนกันเลยค่ะแม่อายุครรภ์34+3wน้องจะคลอดแต่32wคุณหมอให้แอดมิดระงับไว้ยังไม่ให้ออกค่ะกลับมาพักทีบ้านตอนนี้ก็ยังได้กินยาระงับอยู่ตลอดคุณหมอบอก36+ถึงค่อยหยุดยาค่ะแต่กำหนดคลอดแม่บ้านนี้1 ก.ค เลยค่ะ

บ้านนี้กำหนดคลอดวันที่10 มิถุนาจ้า แต่ตอนนี้ก็เริ่มซักผ้าเตรียมรอแล้ว(คลอดธรรมชาติ)แต่ยังไม่มีอาการเจ็บอะไรเลยค่ะ แค่ปวดหลังนั่งยาก เดินยาก นอนยาก 😊ลุ้นวันต่อวันเลย

2y trước

ลุ้นไปด้วยกันนะคะ😊🥰

กำหนดคลอด 23 มิ.ย. ตอนนี้เริ่มปวดหน่วงๆ เหมือนเจ็บหลอก มีมูกใสๆบ้างแล้ว ท้องแข็งปวดฉี่บ่อยมาก แบบนี้คือเตือนก่อนใช่ไหมคะ กลัวจะมาก่อนมากเลยค่ะ ตอนนี้เพิ่ง 35 วีคเอง

2y trước

บ้านนี้น้องตัวใหญ่ด้วยค่ะ ซาวด์เมื่อวานล่าสุด 2,926 แอบมีท้องแข็งด้วย แต่ยังไม่ถี่ แม่อยากยื้อไปอีก 2 วีคค่ะ หมอบอกว่าถ้ามีอาการก็ให้ไป รพ เลย แม่ก็แอบกังวลนิดหน่อย

กำหนดเดิม6กรกฎาย้ายมาผ่า29มิถุนาค่ะ น้องดิ้นแรงไม่แผ่วเลยดิ้นทีเจ็บซี่โครงไปหมด มีปวดจี๊ดที่ท้องน้อยปวดจิมิท้องแข็งบ่อยปวดฉี่แทบจะทุก30นาทีเลยค่ะ

2y trước

ดิ้นทีแม่ฉี่จะแตก น้องคลอดง่ายๆแข็งแรงนะคะแม่💗

บ้านนี้กำหนด 6 มิถุนาค่ะ มีอาการแค่ ปวดหน่วงๆตรงหัวหน่าวมากก ท้องแข็ง เจ็บจี๊ดๆนิดหน่อย แต่หมอนัดคลอดอาทิตย์หน้าแล้วค่ะ เพราะเป็นความดันสูง

กำหนด15มิ.ค่าาา ตอนนี้มีเจ็บเตือน2วันแล้ว กลัวน้องจะออกมาก่อน อยากทราบบ้านไหนที่เจ็บเตือนน้องจะมากี่วันหลังเจ็บเตือนคั หรือตามกำหนด

2y trước

กำหนดคลอดวันเดียวกันเลยค่ะ รอลุ้นทุกวันจะคลอดตอนกี่วีค

Câu hỏi liên quan