มีแม่ๆคนไหนทนอาการแพ้ท้องไม่ไหวบ้างคะ🥺

แม่ๆคนไหนทนอาการแพ้ท้องไม่ไหวจนอยากออกจากงานบ้างคะ เห็นแม่ๆบางคนทำงานกันจนใกล้คลอด บ้านนี้ก็อยากจะทนได้บ้างแต่ไม่ไหวจริงๆเพิ่ง13weekอยู่เลย😂#ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ท้องแรกคะ

5 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราเริ่มแพ้ช่วง2-3เดือน น้ำหนักลดไป8โล จาก59 ลดถึง51 แพ้หนักมากจนแสบคอออกเลือดด้วย ไปเจาะน้ำเกลือ ฉีดหยุดอาเจียนและกินยาอาเจียน แต่พอผ่านสัปดาห์กลับมาจุดเดิมอีกรอบ หมอเลยแนะนำ ให้พยายามดื่มนมให้ได้ค่อยๆจิบ นิดๆ แล้วกินยาบำรุงด้วย เพราะหมอว่าถ้าไม่กินอะไรเลยอาจเป็นเลือดจาง ...ก็เลยทำตามและอดทนด้วย จนตอนนี้14วิคเริ่มกินได้แต่อาการใหม่ก็มา คือหิวมากกก ต้องกินให้ได้เลย ถ้าไม่กินจะแสบท้องแล้วอ้วก ....😅 สู้ๆๆนะคะ คุณแม่✌️✌️ #ท้องแรก

Đọc thêm
2y trước

สู้ๆเหมือนกันนะคะ ขอให้หายแพ้ท้องไวๆนะคะ🥰💞

ตอนท้องแรกเราไม่เคยแพ้ไม่เคยปวดหลังทำงานจนคลอด ท้อง2-3แท้งค่ะ พอท้องที่4 ช่วง3เดือนแรกกินข้าวกินน้ำไม่ได้อ้วกออกหมดปวดหัวต้องกินยาแก้แพ้ทุกวัน ไม่หนำซ้ำมาเป็นแท้งคุกคามนอนติดเตียงกินข้าวบนเตียงตั้งแต่6wยัน14wพึ่งได้ใช้ชีวิตปกค่ะ ระหว่าง3เดือนสามีรับจบเลี้ยงลูกคนโตทำงานบ้านทำงานนอกบ้านและขอให้เราหยุดทำทุกอย่างเพื่อลูกค่ะ #ตอนนี้17wแล้วค่ะ🥰

Đọc thêm
2y trước

ปวดหัวเหมือนกันเลยคะคุณแม่เก่งมากๆเลยค่ะต้องอดทนขนาดไหน ขอให้น้องกับคุณแม่สุขภาพแข็งแรงนะคะ🥰

Thành viên VIP

บ้านนี้เลยค่ะตอน8w แพ้ท้องหนักมาก แทบจะไม่ได้ทำอะไรเลยค่ะ บวกกับโดนที่ทำงานกดดันทุกวันคุณพ่อเลยตัดสินใจให้แม่ลาออกค่ะ #ลูกคนแรกหวงลูกมากๆ

2y trước

เหมือนกันเลยค่ะเกรงใจเพื่อนร่วมงานมากๆ ขอให้หายแพ้ท้องไวๆนะคะ🥰

เราค่ะ แพ้มากๆถึงมากที่สุด ช่วงที่แพ้นอนร้องไห้อย่างเดียวคะเพราะไม่รู้จะทำยังไง คุณแม่ต้องอดทนรออย่างเดียวค่ะ สู้ๆนะคะ

เราไม่แพ้เลย

2y trước

ดีจังเลยค่ะบ้านนี้แพ้เรื่อยๆอาการมาแปลกๆเรื่อยเลย