ตั้งครรภ์อายุเกิน35

แม่ๆคนไหนตั้งครรภ์ตอนอายุเกิน35บ้างคะ มีปัญหาอะไรไหมคะ

24 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ท้องตอน 36 ตอนนี้อายุ 37 กำลังจะผ่าคลอดสิ้นเดือนนี้เพราะเด็กไม่กลับหัว ปัญหาที่เจอตอนแรก 5 สัปดาห์เจอซีสต์ที่รังไข่ 3.4 ซม. แล้วก็ลดลงเหลือ 2 ซม.ตอนนี้ซาวด์ไม่เจอเพราะเด็กบัง รอตรวจหลังคลอดอีกครั้งค่ะ เจาะเลือดคัดกรองดาวน์ซินโดรม พบความเสี่ยง 1:21 ต้องเจาะน้ำคร่ำต่อ แต่ผลออกมาปกติ พอ 20 สัปดาห์ตรวจเจอความดันสูง 146/90 เลยต้องกินยาป้องกันครรภ์เป็นพิษ เพิ่งหยุดกินตอน 36 สัปดาห์ค่ะ ตอนนี้เจ็บเตือนทุกวัน ไม่รู้จะทันนัดวันผ่ามั้ย

Đọc thêm

บ้านนี้แม่ 39 ตรวจคัดกรองดาวน์ โดยเจาะน้ำคร่ำถึงแม้มีความเสี่ยง แต่ก็เจาะเพื่อความชัวร์ แต่บ้านนี้เจอเยอะค่ะ แต่ละWeek ไม่เหมือนกัน ทั้งน้ำคร่ำน้อย รกเกาะต่ำ ตรวจเจอโปรตีน+1 แต่เบาหวานปกติ ควบคุมอาหารด้วยนะคะ ตอนนี้32Wแล้ว พยายามไม่เดินเยอะ วันหยุดพยายามนอนให้มากๆเพราะกลัวคลอดก่อนกำหนด หมอ บอกอายุเยอะด้วย ต้องพยายามดูแลตัวเองให้มากที่สุดค่ะ

Đọc thêm

คุณแม่35ขึ้นไปคือคุณแม่สูงวัยครับ มีความเสี่ยงกว่าคุณแม่ทั่วๆไป คุณหมอที่ฝากครรภ์จะตรวจมากกว่าปกติ และมีความเสี่ยงเรื่องของความผิดปกติต่างๆสูงครับ อาทิ ดาวส์ซินโดม และอื่นๆ ยังไงหมอฝากครรภ์จะบอกรายละเอียดอีกทีครับว่าควรตรวจอะไรเพิ่ม ที่บ้านคุณแม่41ครับ ตอนนี้26weekแล้วจ้า

ท้อง 3 ตอนนี้อายุย่าง 38 ค่ะ ไม่มีปัญหาอะไรเลยค่ะ แค่ต้องตรวจคัดกรองดาวซินโดม ตอนท้องคนแรกอายุ 29 กับคนที่สอง อายุ 31 เลยไม่ได้ตรวจ พอท้องที่สามเลยต้องตรวจ แต่น้องปกติดีไม่มีความเสี่ยง เลยไม่ต้องโดนเจาะน้ำคร่ำ ถือว่าโชคดีที่ไม่มีปัญหาอะไรเลยถึงจะอายุมาก

ตรวจNifty testผลปกติค่ะ ตอนนี้อายุ36ย่าง37 ตั้งครรภ์36weeksแล้วค่ะ ปกติดีไม่แพ้ อัลตราซาวด์36สัปดาห์เมื่อวันเสาร์ ลูกสาวหนัก2.921 g. คุณหมอบอกว่าแข็งแรงปกติดีค่ะ คุณแม่ไม่ต้องกังวลนะคะ นอนพักเยอะๆ กินอาหารมีประโยชน์ จำกัดแป้ง ลดน้ำตาล แข็งแรงแน่นอนค่ะ

ท้อง 3 ตอนอายุ 38 ค่ะ ไม่มีปัญหาอะไรแต่คุณหมอจะตรวจบ่อยค่ะ ไม่เคยเจาะน้ำคล่ำนะคะเพราะวิธีตรวจดาวน์ซินโดรมมีหลายวิธีค่ะ คุณแม่ดูแลสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง ทานของที่มีประโยชน์ พักผ่อนให้เพียงพอค่ะ นอกนั้นให้คุณหมอดูแลนะคะ

ตั้งครรภ์ตอนอายุ38ค่ะ กำหนดคลอด 23 ก.ค.นี้ เจาะเลือดตรวจNIPT ปกติค่ะ ไม่แพ้ท้องเลย ทุกอย่างปกติมากๆ มาหนักตรงตรวจเจอน้ำตาลสูงช่วงหลัง ต้องปรับการทานอาหาร แล้วตรวจเพิ่มค่ะ

เราก้อท้องตอน35-36ค่ะ เลือกเจาะน้ำคร่ำเพื่อความสบายใจ ตรวจดูดาวซินโดม นอกนั้นไม่มีปัญหาอะไรนะคะ กินปกติ ตอนนี้ท้องได้38w แล้วค่ะ รอคลอดแล้ว

บ้านนี้40 ตรวจนิ๊ฟตี้ น้องปกติ เป็นเบาหวานก่อนท้อง อัลตร้าซาว์ หัวใจของน้องปกติ แต่ มีภาวะรกเกาะต่ำ ติดตามผลอีกที 35w ตอนนี้ 31w4dจร้า

Đọc thêm

อายุ 36 ตอนนี้ท้อง 37 สัปดาห์มีปัญหาความดันสูงค่ะนอนรอคลอดที่โรงพยาบาลได้2สัปดาห์แล้วคุณหมอบอกครรภ์เป็นพิษ

Câu hỏi liên quan