ใกล้คลอดแล้วเหลืออีก5สัปดา แต่แอบเตรียมของไว้เรียบร้อยแล้ว บางคนบอกไม่ให้เตรียม แต่ว่าใกล้คลอด บางคนก็บอกว่าที่โรงบาลมีขาย ไม่ต้องเตรียม

แม่ๆคนไหนซื้อของเตรียมคลอดบ้างคะ

20 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เตรียมไว้ดีที่สุดค่ะเพราะเราไม่รุ้วันคลอดจริงๆคือวันไหน อาจตรงกับวันที่หมอคำนวณหรืออาจจะก่อน เราไม่อาจรุ้ได้เลย เวลาคลอดจริงๆจะลำบากนะคะถ้าไม่มีเสื้อผ้าให้เขาใส่ หมอจะด่าเอาด้วย

ต้องเตรียมก่อนค่ะแม่​ ไหนจะต้องซักด้วย​ ของใช้ทารกไม่ใช่จะซื้อมาแล้วใช้ได้เลยนะคะ​ เชื้อโรคทั้งนั้นไม่รู้ผ่านมือใครมาบ้าง​ อีกอย่างถ้าไม่เตรียมก่อนจะวุ่นวายซื้อของกันมากเลยค่ะ

ควรเตรียมค่ะแม่ ของจิปาถะที่ต้องซื้อ แถมยังต้องซัก ต้องล้างก่อนเอามาใช้ เดี๋ยวคลอดแล้วไม่มีของใช้ มันจะวุ่นวายค่ะ อีกอย่างเลือกเองมันก็จะถูกใจเราค่ะ

บ้านนี้เตรียม​ไว้เรียบร้อย​แล้วคะ อีก3สัปดาห์​กับอีก2วัน อยากให้ถึงเร็วๆ พี่ชายเค้าไล่ให้ไปหาหมอทุกวันเลยคะ บอกให้ไปหาหมอเอาเบบี้ออกมาเร็วๆ😅

5y trước

ขอให้คลอดง่ายๆน้องมี​สุขภาพ​ที่​แข็งแรง​นะคะ​

คุณแม่คลอดสิงหาใช่มั้ยคะ เตรียมไว้ได้เลยค่ะ พอเจ็บท้องคลอด เก็บกระเป๋าไป รพ ได้เลย บ้านนี้ก็สิงหาค่ะ ปลายๆ ทยอยเตรียมของแล้วค่ะคุณแม่

เราอีก 7 สัปดาห์ เตรียมแล้วเหมือนกันค่ะ ทยอยซื้อช่วงเซลล์ ถ้าซื้อรพ ก็แพง รอคลอดจะฉุกละหุกเกินไป เอาให้พร้อมเลยค่ะ จัดเต็ม

Đọc thêm

เตรียมไว้แต่ยังไม่ครบเลยค่ะ อายุครรภ์เท้ากันเลย กะว่าจะซื้อไปเรื่อยไป ถ้าคลอดและยังไม่ครบ จะสั่งออนไลน์เอาค่ะ

รพ.มีขายก็จริง แต่ยังไม่ใด้ซักทำความสะอาดจะให้ลูกมาใส่เลยแบบนี้หรอ ผิวเด็กแรกเกิดนี้บอบบางมาก

5y trước

บ้านนี้เตรียมตอน6 เดือน ทยอยซื้อตอนนี้ใกล้ครบแล้วจร้า

Thành viên VIP

บ้านนี้เตรียมตอน7เดือนค่ะ​ ที่ไม่ซื้อหลังคลอดเพราะว่าถ้าเป้นผ้าห่อตัวอะไรพวกนี้กลัวลูกแพ้ค่ะ

เตรียมไว้ดีที่สุดค่ะ..เพราะถ้าคลอดแล้วค่อยซื้อ..ถ้ายังไม่ซักพยาบาลจะไม่ให้เอามาใช่นะคะ

Câu hỏi liên quan