ขออนุญาติสอบถามค่ะ

แม่ๆคนไหนซาวตอน6w แล้วยังไม่เจอน้องแบบแม่บ้านนี้บ้างคะ ตอนนี้คือจิตตกกังวลมาก กลัวท้องลมมากๆค่ะ หมอนัดอีกทีครบ9w ค่ะ

ขออนุญาติสอบถามค่ะ
93 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ของเราพึ่งซาวด์มาเหมือนกัน 6week1day น้องตัวเล็กมากๆๆๆ คุณหมอต้องซูมสุดๆถึงจะเห็น เสียงหัวใจก็ฟังยากแต่ยังได้ยินอยู่ หมอบอกไม่ต้องกังวลน้องยังตัวเล็กอาจจะซาวด์แล้วไม่เห็นหรือเห็นไม่ชัด แต่ทุกอย่างปกติดี หัวใจเต้นปกติก็โอเค ใจเย็นๆคะสัก12weekซาวด์ใหม่

6วีค3เดย์ค่ะ ซาวผ่านหน้าท้องเจอถุงไข่แดง ทำใจให้สบายนะคะ น้องมาแล้ว รอบหน้าถ้าซาวกลั้นปัสาวะไปด้วยนะคะจะเห็นน้องชัดมากค่ะ อย่าเคลียดนะแม่ บ้านอื่นที่เค้าเห้นหน้าจะเพราะซาวผ่านช่องคลอดและกลั้นปัสสาวะด้วยเลยเห้น อิก2อาทิตย์ก้เห็นละคะ

Post reply image

บ้านนี้ค่ะตอน ไป อัลตร้าซาวด์ ตอน 6 สัปดาห์ ตกใจมากหมอพูดน่ากลัวมากว่าอาจจะตั้งท้องลมหรือท้องนอกมดลูกสงสารแฟนมากๆแฟนแทบร้องไห้แต่ในที่สุดหมอนัดอีก 1 เดือนก็เจอตัวเล็กอย่ากังวลเลยนะคะจะเจอหัวใจตัวเล็ก 8-9 สัปดาห์สู้ๆนะคะ

เราก็ซาวครั้งแรกตอน 6w ไม่เจอน้อง เจอแต่ถุง ไม่มีอาการแพ้ท้องด้วย แต่ตอนนี้ 11w แล้วมีแขนขยับดุ๊กดิ๊กแล้วค่ะ คุณแม่ไม่ต้องกังวลนะคะ ทานอาหารให้ครบและทานยาบำรุงร่างกายตามหมอสั่งก็พอจ้า

8w ซาวหน้าท้องยังไม่เจอเลยค่ะ คุณหมอเลยส่องกล้องทางช่องคลอดพึ่งจะฝังตัวกับผนังมดลูกเองจ้า เม็ดเท่าเเมงลักเล็กมากๆ ซาวผ่านหน้าท้องจะยังไม่เห็นค่ะ

Thành viên VIP

ไม่ต้องกังวลนะคะ เราท้องแรก ไปตรวจตอน 5w ไม่เจอเหมือนกัน แต่ไปอีกทีตอน 6w เจอจุดเล็กๆ และได้ยินเสียงหัวใจแล้ว (ซาวด์ผ่านช่องคลอด) แม่อดใจรอแปปนึงนะคะ^^

บ้านนี้เคยซาวจ้า ยังเห็นไม่ชัดเหมือนกันหมอให้ยามากินแล้วนัดไปอีกรอบ รอบสองที่ไปตรวจตอน 9 วีค น้องมีเสียงหัวใจเต้นแล้วจ้า

6wเจอแต่ถุงเหมือนกันค่ะ ตอนนี้7wแล้ว หมอนัดซาวด์อีก8w เราเข้าใจความเครียดนะคะ เพราะตอนนี้เราก็เป็นเหมือนกัน สู้ๆไปด้วยกันนะคะ

Thành viên VIP

บ้านนี้ก้เป็นค่ะ ซาวรอบแรก 6 วีค 3 วัน เห็นแค่ถุงการตั้งครรภ์ ซาวรอบต่อไปก้เจอค่ะ น้องยังเล็กดลยซาวยังไม่เจอ อย่าเคลียดนะคะ

เดียวก้อเจอจ้า บ้านนี้ก้อเป้นเหมือนกันจ้าตอน6wเจอแต่ถุงหมอเลยนัดอีกหนึ่งอาทิตย์ ทานยาบำรุงทานนมทุกวันเดียวก้อเจอน้องจ้า

Câu hỏi liên quan