เสี่ยงแท้งคุกคาม

แม่ๆขอกำลังใจหน่อยค่ะ วันนี้ตกเลือดออกมาเยอะ มีปวดหน่วงๆท้อง พอมาโรงพยาบาลหมอบอกเสี่ยงแท้งคุกคาม รึไม่ก้แท้งเลย เราทำใจไม่เลยกลัวจะแท้ง ท้องได้24w+2d #ทัองคนแรกื ล่าสุดหมอให้แอดมิดงดน้ำงดข้าวรอดูอาการ ไม่มีใครมาเฝ้าเลยแฟนก้ไม่อยู่ขอกำลังใจหน่อยค่ะตอนนี้แม่จิตตกมากค่ะ

เสี่ยงแท้งคุกคาม
163 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

มีภาวะแท้งคุกคามเหมือนกันค่ะ เลือดออก หมอบอกว่าห้ามเดินเยอะ ให้แอดมิท นอนนิ่งๆ คืนนึง ให้ยาทางเส้นเลือด ตอนนี้คลอดแล้ว แข็งแรง ปกติดีค่ะ ทำใจสบายๆ อย่าเครียดนะคะ ยิ่งเครียดยิ่งไม่ดีต่อลูกค่ะ

หมออาจจะให้นอนอยู่เฉยๆ ฉีดยากันแท้งนะคะ เพื่อนเราก็เป็นแบบนี้ แต่ก็คลอดออกมาปลอดภัยทั้งแม่และลูกค่ะ ให้ความร่วมมือกับคุณหมอ มีคำถามอะไรก็ถามคุณหมอได้เลย ขอให้ปลอดภัยทั้งแม่และลูกนะคะ

สู้ๆค่ะ ของเราแท้งคุกคามอายุครรภ์ 17-18 สัปดาห์ มีเลือดออกในรก หมอบอก 50/50 ที่น้องจะหลุดออกมา แอดมิดเหมือนกัน ฉีดยา กินยา แล้วก็พักต่อนอนเฉยๆอีกเป็นอาทิตย์ ตอนนี้ 37 สัปดาห์แล้ว

สู้ๆนะคะ เราก็แท้งคุกคามมาตั้งแต่ 22w หมอสั่งให้นอนนิ่งๆจนตอนนี้ 26w ก็ยังมีเลือดไหลบ้างเล็กน้อย อย่าเครียดค่ะ ความเครียดส่งผลกับภาวะแท้งคุกคามมากๆค่ะ

สู้ๆน่ะค่ะอย่าคิดมากทำใจสบายๆตอนเเรกที่ฉันท้องหมอบอกเสี่ยงเเท้งคุกคามเหมือนกันเเต่ก็ไม่ได้เเท้งน่ะเด็กปกติดีค่ะสู้ๆขอให้น้องปลอดภัยค่ะ

Post reply image

สู้ๆนะคะแม่เราก้อเคยผ่านการตกเลือดมาตอน3เดือนกว่ามีภาวะแท๊งคุกคามเหมือนกันแต่ตอนนี้น้องปลอดภัยละค่ะจะ8เดือนละค่ะขอให้ปลอดภัยเหมือนกันนะคะ

Thành viên VIP

สู้ๆนะคะคุณแม่อย่าเครียดอย่าคิดมากทำตัวสบายๆนะคะพยายามลุกขึ้นเดินมากนอนอยู่เฉยๆหาอะไรที่มันทำให้ตัวเองมีความสุขนะคะจะได้ไม่กระทบถึงลูก

เราผ่านจุดนั้นมาละ กับแท้งคุกคาม อย่ายกของทำงานหนัก พยายามนอนเยอะๆจะนอนเล่น นอนไม่หลับไม่เปนไรคืออย่าพยายามขยับมากค่ะ ที่สำคันอย่าเครียด

ขอให้สู้ๆนะแม่อย่าคิดมาก คิดถึงลูกในท้องไว้ นึกถึงพระขอให้ท่านคุ้มครองลูกและแม่นะ ไม่เป็นไรนะแม่เดี๋ยวน้องก็ปลอดภัย สู้ๆนะอย่าคิดมากค่ะ

แวะมาส่งกำลังใจให้คุณแม่ค่ะ สู้ๆนะคะ เราก็เคยเป็นตอนได้ 4 เดือนค่ะ แต่โชคดีที่แค่ภาวะแท้งคุกคาม ขอให้คุณแม่โชคดีเหมือนกันนะคะ