ท้องออกตอนไหน?

แม่ๆ จ๋า มาแชร์หน่อย แต่ละคนเริ่มท้องออกตอนอายุครรภ์เท่าไหร่กันบ้าง เร็วหรือช้าขนาดไหน

ท้องออกตอนไหน?
2334 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ท้องออกตอน5-6เดือนเอาที่เห็นแบบชัดๆๆนะคะ ท้องแต่ละคนไม่เหมือนกันค่ะ ขึ้นอยุ่กับสรีระของแต่ละคน บางคนโตใหญ่ บางคนตัวเล็ก อ้วน ผอม แล้วแต่คน แต่ถ้าอัลต้าซาวน์ดูแล้วน้องปลอดภัยก็ไม่ต้องกังวลค่ะ โดยเฉพาะคุณแม่ท้องเล็กถ้าคุณหมอบอกโอเคก็คือโอเคค่ะ

ช่วง 5-6 เดือนค่ะ ถึงจะเริ่มออก มีแต่คนว่าเหมือนไม่ได้ท้องเลยค่ะ 😂 พอเข้าเดือนที่ 7-8 ขึ้นไปเท่านั้นแหละ ท้องใหญ่มาก และโตเรวมาก จนอึดอัดไปหมดเลยค่ะ อยากแตกแล้ว😁😁

ท้องแรกมีพุงตอน6เดือนค่ะท้องเล็กมาก ท้องสองพอเมนไม่มาตรวจขึ้น2ขีดพุงนำเลยค่ะ พอท้อง5เดือนนึกว่าใกล้คลอด🤣ตอนนี้33วีคแล้ว ใหญ่มากปวดตัวมากด้วยค่ะ

Đọc thêm

ประมาณ 16W ค่ะ ไม่แพ้และกินเก่งมาก ลูกชายคนแรกค่ะ ปัจจุบัน 30+5W แล้วค่ะ กำหนดคลอด 16 พย. อยากเห็นหน้าลูกแล้ว แต่อยากให้ลูกออกมาตามกำหนดแข็งแรงตามวัยค่ะ

Đọc thêm
Post reply image
Thành viên VIP

ออกตั้งแต่ เดือน สองเดือนแรก เพราะ เป็น คนไม่มีหน้า ท้อง ตอนแรก ยังคิดว่าสงสัย กินเยอะไป ลงพุง ออกกำลังกายแบบสุดๆ อ่าวสุดท้าย ท้องสะงั้น 55

ของเราท้องเเรก ออกตอน3เดือน กว่าๆเข้า 4เดือน เป็นเเม่ที่กินเพื่อลูกเก่ง ไม่ห่วงอ้วนเลยจ้า💕คิดเเค่ว่าเราเป็นคนผอมเดียวก็ผอมเอง☺️

เดือนกว่าๆ ท้องออกเรยค่ะ แต่ท้อง2ค่ะ ก่อนท้องเป็นคนอวบค่ะ แต่พอรุว่าตั้งครรภ์ ท้องเด่นมากเรยจร้า แต่น้ำหนัก ไม่ขึ้นเท่าไหร่ค่ะ

บ้านนี้เป็นคนมีพุงยุแล้ว ตัวเล็กมีพุงหน้าท้องหนา ตอนไม่ท้องก้คือเหมือนคนท้อง4-5เดือน พอท้องแค่2เดือนก้ออกเยอะกว่าเดิมอีกค่ะ

5เดือนค่ะ🤣🤣🤣 คนไม่ค่อยทักเลยไปทักตอน8เดือน 8เดือนคือชัดเจนค่ะ คนถามว่ากี่เดือนเเล้ว ตอบ8เดือน เขาบอกว่านึกว่า5เดือน

Câu hỏi liên quan