โพลีคลีนิคศรีราชา รวมแพทย์ศรีราชา คลินิกหมอสมเกียรติ ฝากครรภ์ ศรีราชา ดีไหมคะ แม่ ๆ ฝากท้องที่ไหนกันคะ

แม่ๆ​ แถวแหลมฉบัง​ ศรีราชา​ ฝากท้องที่ไหนกันบ้างค่ะ​ คลินิกหมอสมเกียรติ ศรีราชา ดีไหม ต้องการคลอด +ใช้​สิทธิประกันสังคม​ รพ.สมเด็จ​ ศรีราชา​ ท้อง​ 2​ ค่ะ​ ผ่าคลอด​และทำหมัน​ ขอบคุณ​มากๆค่ะ

9 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

แนะนำคลินิกหมอจุฬารัตน์ ค่ะคุณหมอทำคลอดที่ รพ.สมเด็จ คุณหมออัธยาศัยดีค่ะ ดูแลดีตั้งแต่ฝากยันทำคลอด ใครที่ฝากกับคุณหมอบอกเลยค่ะไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะมือเบามากดูแลดีมากค่ะ อันนี้จากที่เคยอ่านมา

2y trước

เเม่ฝากเริ่มเเรกหมดเยอะไหมค่ะ

ฝากกับคุณหมอสมเกียรติ ก็ได้นะคะ คุณหมอแกอยู่หลายที่ แต่ที่เราไปฝากก็ที่รวมแพทย์โพลีคลีนิค คนไข้คุณหมอเยอะมากนะคะ บางทีอาจไม่ได้แนะนำอะไร แต่ถ้าอะไรสงสัยก็ถามคุณหมอได้ค่ะ คุณหมอยินดีตอบให้ค่ะ

บ้านนี้ฝากหมอไชยพร ค่ะ แต่คุณหมอไม่ได้ทำคลอดที่สมเด็จแล้วนะค่ะ. คุณแม่สามารถฝากแต่ไปคลอดที่สมเด็จได้ค่ะ บ้านนี่ก็ทำอย่างนั้นค่ะ/ หรือลองฝากหมอจุฬารัตน์ค่ะ. คนนี้ราคาไม่แพง ทำคลอดที่สมเด็จค่ะ.

5y trước

ขอบคุณ​มากค่ะ

ถ้าคุณเป็นคนใจร้อน ฝากกับหมอชัยพรอาจจะไม่แนะนำเท่าไรนะคะ เหมือนหมอเค้าไม่ค่อยมีปฏิสัมพันธ์กับคนไข้เท่าไรนะ อาจจะด้านชาแล้วล่ะมั่ง แต่ฝีมือแกดี คนใช้บริการเยอะมากกกกกกก

ถ้าเป็นคุณหมอสมเกียรติ ของพญาไทศรีราชา น้องชายเคยทำงานร่วมกับคุณหมอมาค่ะ ยืนยันว่าเก่งมากค่ะ คุณหมอใจดี แถมฝีมือเยี่ยมด้วยค่ะ ผ่าออกมาแผลเล็ก สวย

ถ้าคลอดเองแนะนำคุณหมอชัยพรค่ะ คลีนิคอยู่ข้างโรบินสันศรีราชา แต่หมอไม่ค่อยให้คำปรึกษาเท่าไหร่ แต่ฝีมือการผ่าตัดเก่งมากกก

มีแนะนำหมอสมเกียรติกับหมอชัยพรค่ะ ถ้าฝากพิเศษก็ใส่ซองประมาณ 5000 อัพทั้งสองคนเลย

ฝากที่สมิติเวชศรีราชาค่ะ ท้อง2จะทำหมันแล้วเหมือนกัน

คลินิครวมแพทย์หมอสมเกียรติค่ะ

5y trước

ขอบคุณ​มากค่ะแม่

Câu hỏi liên quan